ผงะ! ลุงเฝ้าบ่อปลานอนตายไม่มีใครรู้ อึ้งตัวเงินตัวทองโผล่แทะศพวิ่งชนฝาบ้านชี้เบาะแส (คลิป)

1 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.63 เวลา 10.30 น. พบศพชายดับปริศนา สภาพแห้งกรัง หัวขาด แขนหาย ภายในบ้านพักเพิงสังกะสี ปลูกอยู่ริมบ่อปลา ซอยแสนสุข แยกซอยแม่บุญชุบ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้ตายชื่อนายจุ๋ม อายุ 75 ปี

321187

สภาพศพ ร่างกายเน่าเปื่อยเริ่มแห้ง ส่วนศีรษะขาดออกจากลำตัว แขนซ้ายหลุดหายไป นอนหงายอยู่ข้างแคร่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

591086

ทีมข่าวลงพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นางมด (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ผู้ตายมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ร่วม 20 ปีแล้ว ไม่มีญาติพี่น้องแวะเวียนมาหา เห็นอยู่ลำพังคนเดียว มักจะมาซื้อนมกล่องเป็นประจำ ป่วยเป็นโรคกระเพาะ คงมาจากที่เมื่อก่อนดื่มเหล้ามาก

452540

ระยะหลังผู้ตายดูผอมซูบไป และเห็นครั้งสุดท้าย คือ 2 อาทิตย์ก่อน ผู้ตายมาซื้อนม แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย กระทั่งมีคนไปพบศพ สภาพถูกตัวเงินตัวทองกัดแทะแขนขาด คอขาด น่าสงสารมาก ซึ่งก่อนมาเสียชีวิตไม่มีใครเห็น กระทั่งศพเน่าจนแห้ง ซึ่งทราบเพราะว่าตัวเงินตัวทองวิ่งสวนออกมาชนกำแพงบ้าน

cg

นายสมคิด อายุ 48 ปี เพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นคนดี รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2542 พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง ทำอาชีพรับจ้างตัดหญ้า เฝ้าบ่อปลาบ่อกุ้ง ตนเจอครั้งล่าสุดคือช่วงกลางเดือนกันยายน เห็นผู้ตายมาซื้อของที่ร้านชำ ตอนเช้ายังเรียกถามไถ่กัน แต่ผู้ตายดูซูบผอม เดินหลังค่อม แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

774357

กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตในวันนี้ ตนตกใจและสงสารมาก เพราะผู้ตายไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ถ้ามีงานเผาศพตนก็จะไปช่วยงานเพราะคนรู้จักมักคุ้นกัน ตอนนี้รู้สึกใจหาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส