จนมุม! โจ๋ขายไอติมฆ่าหนุ่มหมกส้วมร้าง อ้างแค้นถูกลวงปล้ำ ญาติยันเด็กดีสู้ชีวิต (คลิป)

1 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 63 เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานเพิ่มเติมที่ร้านอาหารร้างในพื้นที่ ม.5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังเกิดเหตุพบศพนายทินกร แดงเอียด อายุ 32 ปี ในห้องน้ำร้าง ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในห้องน้ำของอาคาร

607436884976

สภาพบาดแผลฉีกขาดที่กกหูซ้าย ใบหน้า แผลเป็นรูที่ราวนมด้านซ้ายตรงหัวใจ และที่ท้อง นอนตะแคงเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน ซึ่งทางญาติได้แจ้งความคนหายไว้ก่อนหน้าที่จะพบศพ และพบศพเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 63

381265

จากการตรวจที่เกิดเหตุเป็นป่าทึบ เดินเข้าไปประมาณ 50 เมตร มีอาคารลักษณะห้องพัก 4 หลัง มีห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ที่ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานาน สภาพพุพัง อีกทั้งยังพบปลายมีดที่ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าใช้มีดทำครัว และก้อนหินในการสังหารตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จีงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

782781

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนในพื้นที่ จึงดำเนินการติดตามตัวมาสอบสวน เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง ในช่วงเย็นของวันที่ 27 ก.ย.63 โดยใช้มีดทำครัวแทง ก่อนที่มีดจะหัก และใช้หินทุบ สาเหตุเพราะแค้นที่โดนหลอกไปข่มขืน

cg

และในวันเดียวกันพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์อีก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ผู้ตายจึงข่มขู่ว่าจะไปบอกผู้ปกครอง หากไม่ยินยอม จึงโกรธและลงมือก่อเหตุ ก่อนจะเอากระเป๋าและเอาเงินไปจำนวน 600 บาท

168825368469681678

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดโดยสหวิชาชีพ ตามกฎหมายเด็กและเยาวชน เพื่อสรุปสำนวนส่งศาลเข้าสู่กระบวนยุติธรรม  พร้อมแจ้งขอกล่าวหาผู้ก่อเหตุในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ลักทรัพย์ และพกพาอาวุธมีด

945672

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้าน ของผู้เสียชึวิต ม.5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ญาติของผู้เสียชีวิตได้จัดเตรียมงานสวดอภิธรรมศพไว้ที่บ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

932343

นายอดิศักดิ์ แดงเอียด อายุ 40 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายของตนเองเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่น้องชายจะมีบุคคลิกออกสาว มีอาชีพประมง โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 เวลา 07.00 น. น้องชายได้ออกไปนั่งเรือหาหอยที่ทะเลเสร็จ เวลา 12.00 น. ก็กลับเข้าบ้านมาอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปขายหอย เวลา 13.00 น. เหมือนตามปกติทุกวัน จากนั้น น้องชายก็ไม่ได้กลับเข้ามาบ้านอีกเลย

หลังจากที่น้องชายไม่ได้กลับเข้าบ้าน คนในครอบครัวจึงผิดสังเกตออกตามหาก็หาไม่เจอ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ไชยา ในวันที่ 28 ก.ย. 63 หลังจากนั้นก็ออกตามหากันอยู่ 4 วัน กระทั่งไปพบร่างของน้องชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในห้องน้ำของอาคารร้านอาหารร้าง

994567

ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กเอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ตนเองก็รู้สึกตกใจ เพราะอายุยังน้อย และเป็นเด็กที่ตนเองพอรู้มาว่าเคยพูดคุยกับน้องชายผ่านทางโทรศัพท์ได้ประมาณ 1-2 เดือน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเด็กขายไอติม จึงไปเจอกับน้องชาย ขณะที่ไปเที่ยวขายของตามร้านอาหาร

หลังเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องปมเหตุ ตนเองไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร จะเป็นไปตามที่ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าละเมิดจึงเกิดความแค้นหรือไม่ ยอมรับว่าตนเองโกรธแค้นมาก อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

529436

นายดะเรต ญาติผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้ก่อเหตุเป็นเด็กน่ารัก ไม่มีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง อีกทั้งเป็นเด็กดี เสมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินเลี้ยงครอบครัวที่อยู่ด้วยกัน 5 คน ซึ่งแม่เด็กจะทำไอสครีมให้ลูกขับซาเล้งไปขาย เพื่อหาเงินเลี้ยงพ่อเด็ก ที่ป่วยเป็นโรคเครียด และส่งน้องเรียนหนังสือ 2 คน ตนไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุดังกล่าวได้ ส่วนเรื่องเด็กผู้ก่อเหตุจะเกิดความแค้น และเคยถูกข่มขืนจริงไหม ตนเองไม่ทราบ เพราะไม่รู้รายละเอียดอะไรที่แน่ชัด หลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกหดหู่ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ส่วนเรื่องคดีก็ต้องว่าไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส