“บอล เชิญยิ้ม” ไม่เชื่อหนุ่มโพสต์ด่า “โรเบิร์ต” อ้างขาดสติ ! 

1 ต.ค. 63

 เรียกว่าจบลงด้วยดีแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าที่คุณบอล เชิญยิ้ม เดือดจัด ถึงขั้นโพสต์ประจานลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากมีเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งตั้งสเตตัสพาดพิงถึงคุณโรเบิร์ต สายควัน ผู้ล่วงลับไปแล้วว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝน มาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึงสายควัน สมน้ำหน้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์เจอพิกัดแล้ว แฟนคลับบุกเคลียร์ถึงบ้าน คนหมิ่น "โรเบิร์ต สายควัน"

s__31425018

โดยวันนี้ (1 ตุลาคม 2563) เกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว ก็ได้นำพวงมาลัยมาไหว้ขอขมา เพื่อขอโทษ ทั้งคุณบอล และคุณแจ๋ว ภรรยาของคุณโรเบิร์ต นอกจากนี้ยังได้จุดธูปขอขมา คุณโรเบิร์ต พร้อมบอกเหตุผลว่าที่โพสต์ไปแบบนั้น ไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินจริงๆ แต่ด้วยความมึนเมา ขาดสติ ไม่ยับยั้งชั่งใจ ขอให้อภัยตนด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณบอล ก็ได้เผยว่า เมื่อเขามาขอขมาแล้ว ตนก็ไม่ติดใจเอาความ ไม่โกรธแค้นเขาแล้ว แต่ถามว่าเชื่อคำกล่าวอ้างของชายคนนี้ไหม ก็ไม่ เพราะนี่ก็เป็นคำตอบที่ตนคิดไว้ล่วงหน้าแล้วว่า ต้องมีการหงายการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์แน่นอน ซึ่งที่ตนไม่เชื่อเพราะหากเขาเมาขาดสติจริงๆ จะพิมพ์ได้ถูกทุกตัวอักษรได้อย่างไร แต่ตนก็ไม่อยากไปทำอะไรเขา เพราะทำไป คุณโรเบิร์ต ก็ไม่ฟื้นขึ้นมา แต่จะร้องอ้อนวอนให้ตนลบโพสต์ให้ เพราะทำให้ครอบครัวเขาเดือดร้อนตนมองว่ามันไม่แฟร์ เพราะสิ่งที่คุณทำมันก็ส่งผลต่อจิตใจของคนรักคุณโรเบิร์ต จำนวนมากเช่นกัน

1601549388294

นอกจากนี้ คุณบอล ยังบอกอีกว่า อยากให้คนอื่นๆที่กำลังจะแซะอะไรคุณโรเบิร์ต หยุดซะ อย่าซ้ำเติมคนที่จากไปแล้วเลย ทุกคนในครอบครัวบอบช้ำกันมามากแล้ว อีกอย่างสมัยนี้ บาปกรรมมันติดจรวด ตนอยากจะบอกว่า ตนเห็นทุกๆข้อความที่เหน็บแนม อาทิ เฟซบุ๊กของ “เดชไอ้ด้วน” เขาพิมพ์ว่า “โยนกระดูกให้หมามันกิน” ตนอยากจะถามว่าพวกตนไปทำอะไรให้ ทำไมต้องทำแบบนี้ แต่ถามว่าจะให้ไปฟ้องร้องคอมเม้นต์เหล่านี้ไหม ตนคงไม่ทำ เพราะเสียเวลา

ด้านภรรยาอย่าง คุณแจ๋ว ก็พูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ถ้าครอบครัวตนไปทำอะไรให้เขาเดือดร้อนจะไม่เสียใจเลย แต่พวกตนยังไม่ทำอะไรเลย จึงทำให้เสียใจมาก เพราะคุณโรเบิร์ต เป็นคนที่ตนรัก และเป็นคนสำคัญของตน การกระทำแบบนี้ก็เหมือนเป็นการมากระทืบหัวใจตนให้จมลงไป ตนไหว้ล่ะ อย่าทำเลย (ยกมือไหว้)

1601549502547

ในส่วนของสภาพจิตตอนนี้ หลังจากเสร็จพิธีแล้ว ก็ยอมรับเลยว่า ยังทำใจไม่ได้ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ตนมีความหวังทุกวันว่าเขาจะหาย แต่ตนก็จะพยายามเข้มแข็งให้ได้เร็วที่สุด ทุกวันนี้ตนก็สัมผัสได้ว่าคุณโรเบิร์ตยังอยู่กับตนตลอดเวลา

ทางด้านคุณชู บัญชา ปานนิวัฒน์ ผู้เปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆของคุณบอล และคุณโรเบิร์ต ได้เปิดเผยถึงวันที่บุกไปหาหนุ่มเกรียนคีย์บอร์ดถึงที่บ้านว่า หลังจากคุณบอล โพสต์เฟซบุ๊กถึงชายคนดังกล่าว ก็มีบรรดาแฟนคลับที่รักคุณโรเบิร์ต ส่งข้อมูลต่างๆมาให้ จนรู้แล้วว่าบ้านอยู่ที่ไหน เมื่อคุณบอล โพสต์เฟซบุ๊กให้โอกาสเขามาขอโทษ แต่เขาก็ยังไม่มา ตนเลยตัดสินใจว่าต้องเดินทางไปเจรจาด้วยตัวเอง

1601549379686

โดยในวันดังกล่าวที่ไปหาชายคนนี้ เป็นการไปอย่างถูกต้อง ตนได้ประสานกับทางผู้กำกับสถานีตำรวจในพื้นที่ โดยให้ตำรวจเป็นคนเข้าไปเจรจา แต่เขาก็ไม่ยอมออกมาจากบ้าน จากนั้นตนก็ไม่ได้ทำให้เรื่องราวใหญ่โต ก็เดินทางกลับทันทีพร้อมกับแฟนคลับที่อยากตามมาด้วยอีกประมาณ 10 กว่าคน ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ก็ได้โทรศัพท์มาหาตนว่า สำนึกผิดแล้ว อยากจะขอโทษ ซึ่งตนก็พร้อมให้อภัย แล้วก็อยากให้เคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าทำแบบนี้กันอีกเลย

สำหรับเฟซบุ๊กที่ชื่อ เดชไอ้ด้วน ที่คุณบอล พูดถึงเมื่อสักครู่นี้ ตนก็รู้สึกเหนื่อยใจกับเขามาก เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี เนื่องจากเขายังโพสต์แซะคุณโรเบิร์ต ไม่หยุดสักที ตนอยากจะฝากบอกว่า หากมีตัวตนจริง ขอให้หยุดการกระทำนี้ซะ ถ้าไม่มีกฏหมาย คุณไร้ชื่อด้วยมือตนแน่ ตอนนี้ตนอยากเจอมาก ใจจริงอยากใช้ศาลเตี้ยจัดการด้วยซ้ำ

1601549478964

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส