โรงเรียนลูกได้คุณภาพ "ปีเตอร์" แฮปปี้! ไร้ปัญหาสิทธิ์เลี้ยงดู

1 ต.ค. 63

พระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดรัลดัล” ถูกพูดในโลกออนไลน์เยอะมาก ในช่วงที่สังคมมีดราม่าการเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรของคู่รักคนบันเทิง เจ้าตัวได้เผยถึงข้อตกลงการดูแลลูกชายทั้ง 2 คน ร่วมกับอดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1-s__34930732

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ปีเตอร์" ขอทุ่มชีวิตนี้เพื่อลูก แต่ไม่ได้ปิดโอกาสให้ตัวเองมีคนดูแล
- หัวใจไม่เหงา!! "ปีเตอร์" ขอโฟกัสที่ลูก ห่วงไปโรงเรียนหวั่นติดโควิด-19
- โมเมนต์แฮปปี้ "ปีเตอร์-พลอย" จับมือกันจัดวันเกิดให้ลูกชาย "น้องพูม่า"

ปีเตอร์ ยอมรับว่า ตั้งแต่หย่ากันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีทะเลาะเพราะทั้งคู่ก็มีจุดประสงค์ที่ดีที่อยากให้ลูกเหมือนกัน ทั้งในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ตนต้องซัพพอร์ตหรือเวลาในการได้เจอลูกก็ลงตัว

1-1601532338480

ส่วนเรื่องที่ถูกโยงในกระแสค่าเลี้ยงดูลูกของคู่สามีภรรยาที่หย่ากันนั้น ปีเตอร์ บอกว่า ถ้ามองในมุมของชีวิตคู่สมัยปัจจุบันก็จะหาความสมบูรณ์ยาก เชื่อว่าไม่ใช่แค่คู่ของตนที่มีปัญหา สุดท้ายแล้วก็ตนอยากปล่อยให้เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เพราะบางทีคนอื่นอาจจะไม่ได้รู้รายละเอียดเบื้องหลัง

1-1601532364327

เมื่อถามถึงประเด็นโรงเรียนลูกๆ ตามกระแสที่มีครูทำร้ายเด็ก ปีเตอร์ บอกว่า ยอมรับสมัยก่อนก็ได้ยินข่าวแบบนี้บ่อย แต่ส่วนตัวได้มีการสังเกตพฤติกรรมของลูกตลอด ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรผิดแปลกไป ยังคงร่าเริง และขี้เล่นเหมือนเดิม บวกกับตนก็มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยกับคุณครูและผู้อำนวยการโรงเรียนอยู่บ้าง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จึงไม่ได้รู้สึกห่วงอะไร.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส