"แพรว แพรววณิชยฐ์" ยัน ไม่เคยได้ข้อมูลลับของกองฯจาก "อั้ม จรีลักษณ์"

1 ต.ค. 63

เช่นเดียวกับทางของ “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 56 นั้น ที่ถูกชาวเน็ตนำภาพระหว่างเล่นฟิตเนสร่วมกันแบบสนิทสนมกับ “คุณอั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ” ประชาสัมพันธ์และหัวหน้าฝ่ายดูแลสปอนเซอร์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมกับการตั้งคำถามว่าปฏิกรรมเช่นนี้มีความผิดปกติส่อแววเหมือนกับกรณีของ “เฌอเอม” และ “คุณเคน” หรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “วีณา” ไม่ติดใจหลังตกเป็นฐานให้ “เฌอเอม” รับอีกฝ่ายส่งข้อความขอโทษแล้ว
กองประกวด Miss Universe thailand 2020 ร่อนจดหมายตัดสิทธิ์ "เฌอเอม"
ทุบจมดิน! "ปุ้ย TPN" แจงหลักฐานกล้องวงจรปิด ประกาศตัดสิทธิ์ "เฌอเอม" อย่างเป็นทางการ

 

s__68272191

ซึ่งในประเด็นนี้คุณอั้มก็ได้ชี้แจงไปก่อนแล้วว่าตนรู้จักแพรวมานานแล้ว เพราะแพรวเป็นรองอันดับ1 ปี 2018 และตอนนั้นตนก็ทำงานในกองประกวดฯ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนขอขยายอายุกับกองประกวดเพื่อให้แพรวกลับเข้ามาประกวดเป็นปีสุดท้ายอีกด้วย และหากใครเห็นว่าตนเอื้อต่อแพรวก็เอาหลักฐานมาโชว์ได้เลย ก่อนที่ด้านของ “แพรว” จะออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอัมรินทร์ทีวีว่าตนบริสุทธิ์ใจ 100% ในการเข้ามาประกวดในครั้งนี้ ไม่มีการทุจริตใดๆ เข้ามาด้วยความสามารถของตัวเองล้วนๆ และรูปคู่ที่ปล่อยออกไป ถ้าตั้งใจทุจริตจริงๆคงไม่ตั้งใจปล่อยรูปคู่ออกไปแบบนั้นแน่นอน หลังมีประเด็นก็ไม่ได้คุยกับเป็นพิเศษ เป็นการทักทายกันแค่ช่วงการประกวด

s__68272187

สุดท้าย “แพรว” ก็บอกว่าไม่กลัวว่าข่าวจะส่งผลต่อการประกวด เพราะไม่มีอะไรต้องกลัว ไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้ว ถ้าใครคิดว่าตนเข้ามาเพราะเด็กเส้น ก็สามารถเอาหลักฐานมาโชว์ได้เลย และก็ไม่ได้กดดันที่ถูกจับมอง ก่อนที่จะยืนยันว่าไม่เคยได้ข้อมูลเชิงลึกจาก “คุณอั้ม” เพราะถ้าได้ข้อมูลจริงๆ คงทำอะไรไปได้ดีกว่านี้แล้ว

s__68272189

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส