เรตติ้งดีเกินคาด! นักแสดง "เพลิงนาง" พบสื่อ กระซิบจากนี้หักมุมอีก

1 ต.ค. 63

นักแสดงจากละครเรื่องเพลิงนาง นำโดยสาวเบนซ์ ปุณยาพร น้องแพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ น้องนาเดีย สุภาวดี พิทักษ์วรรัตน์ และหนุ่มบุ๊ค พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา เดินสายขอบคุณสื่อตั้งเช้าจรดเย็น ที่ช่วยดันละครเรื่องนี้ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่

1-1601524813074

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ทีมนักแสดงเพลิงนาง” เดินสายพบสื่อ ปลื้มละครกระแสตอบรับดี
- “เพลิงนาง” เปิดตัวเล่นใหญ่ “บิ๊ก-ศรุต” สามีคนที่5 หว่านเสน่ห์ “มัมพลอย”
- โป๊ะแตก! ซีนเด็ดเพลิงนาง พลอย ตำแซ่บ แซม ไกลถึงพัทยา ปีเตอร์ เปิดประตูเห็นจะจะคาตา

เบนซ์ เผยว่า ตั้งแต่ละครออนแอร์ ทุกวันนี้ตนเดินไปไหนก็จะมีคนเรียกแต่โมรีๆ เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากจริงๆ ซึ่งคนก็ติดตามกันเยอะมาก เพราะอยากจะรู้ว่าตนจะมีฉากฟาดฟันกับมัมพลอยอีกไหม แล้วผลสรุป ล่องชาติ จะเลือกใคร

1-1601524790833

นาเดีย บอกเช่นเดียวกันว่า ตั้งแต่ฉากที่ตนแสดงออกอากาศไป ก็โดนชาวเน็ตรุมด่าเยอะมาก ทั้งบอกเป็นเด็กน่ารำคาญ ทำไมเอาแต่ใจจัง ซึ่งตั้งแต่แสดงละครมา เป็นครั้งแรกที่ถูกด่า เพราะไม่เคยเล่นแนวนี้เลย ลึกๆ ตนดีใจ เพราะเท่ากับทุกคนอินไปกับตัวละครที่ตนเล่น อย่างไรก็ตามน้องนาเดีย บอกอีกว่า อาทิตย์นี้พลาดไม่ได้เลย เพราะตนกำลังจะฆ่าตัวตาย จะทำสำเร็จไหม ให้ทุกคนรอติดตามกันด้วย

สาวแพร เผยว่า ตัวละครที่ตนเล่น มีแต่คนเชียร์ให้สมหวังกับสุบรรณ ซึ่งตอนนี้ที่กำลังออนแอร์ เรียกว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันเลย แต่ก็อยากให้คุณผู้ชมอย่ากระพริบตา เพราะในอนาคตอาจจะมีจุดเปลี่ยน หรือหักมุมได้

1-1601524748428

สุดท้ายหนุ่มบุ๊ค บอกว่า ตนพูดได้คำเดียวว่า "ต้องรอดู" เพราะละครเรื่องนี้ พลิกแพลงได้ตลอดเวลา ตนเลยพูดอะไรมากไม่ได้ แต่หนุ่มบุ๊ค ก็ได้ฝากบอกถึงแฟนละครที่ด่าตนมาตลอดว่า หาก นิวาศ หายไปคุณจะต้องคิดถึงเขาแน่นอน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส