เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์แรกของเดือนตุลาคม 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส

1 ต.ค. 63

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ทำนายดวงการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ ของแต่ละราศีปักษ์แรกของเดือนกันยายน 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์แรกของเดือนกันยายน 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส
- เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์หลังของเดือนกันยายน 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

การงาน
 อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีการเจรจาต่อรองงานบางอย่าง ได้เข้าร่วมสัมมนา อบรม การเรียนรู้
การเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน ยังไม่ควรเสี่ยงโชค เก็บเงินใส่กระเป๋าก่อนดีกว่า มีเกณฑ์อยากซื้อบ้านใหม่ อสังหาริมทรัพย์ หรือที่ทางใหม่ๆ
ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยใจ หากคุณแอบรักคนมีเจ้าของ ให้คุณปฏิเสธทันที เพราะจะเกิดเรื่องคาราคาซังตามมาอีกนาน ส่วนคนมีคู่  มีการเจรจาต่อรองกัน ใครมีรักสามเส้า เป็นช่วงที่ต้องเคลียร์ใจว่าจะเลือกใคร หรือให้รักตัวเองก่อน อย่าเป็นตัวเลือกของใคร
สุขภาพ ระวังขาเข่า อาจจะหกล้ม อ่อนแรงง่าย หรือเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้บาดเจ็บที่ขา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำเงินส่วนหนึ่งเท่าไหร่ก็ได้ ไปให้คุณพ่อคุณแม่ ขอขมา ขออโหสิกรรม ขอพรจากท่าน หรือนำเงินไปหยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ-ค่าไฟ แล้วแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
การงาน โปรเจกต์ใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้น 
การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินแล้วก็เสียเงิน ช่วงนี้ใครมาขอยืมเงิน หรือชวนลงทุน อย่าเพิ่งลงทุน ให้พิจารณาดีๆ ศึกษาดีๆ ก่อน มีเกณฑ์โดนหลอกได้ง่าย และยังไม่ควรเสี่ยงโชค
ความรัก คนโสด มองแต่คนที่มีโอกาสสานความสัมพันธ์ได้น้อยมาก หรือแอบรักคนมีเจ้าของที่ยังไม่เหมาะสมกับตัวคุณ สำหรับความรักที่คาราคาซังอยู่ คุณยังคงคิดถึงแต่เรื่องราวเก่าๆ ความทรงจำเก่าๆ ที่เจ็บปวด ส่วนคนมีคู่ ได้คู่ที่เหมาะสม ดวงสมพงษ์กัน มีเกณฑ์พัฒนาเป็นคู่รัก จะได้พาไปพบกับครอบครัว แต่งงาน หรือมีลูกด้วยกันได้ หากใครโกหก เจ้าชู้ นอกใจ มีเกณฑ์โดนจับได้
สุขภาพ ยังดีอยู่ ใครอยากมีบุตรหลานบริวาร มีเกณฑ์ตั้งครรภ์

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ซื้อปลาจากตลาดสดมาปล่อย ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือ ซื้อน้ำ ซื้อหลอดไฟ สังฆทานถวายพระ หรือบริจาคที่บ้านพักคนชรา บ้านพักคนพิการ โรงพยาบาลสงฆ์


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
การงาน 
งานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ และงานออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมักจะได้งานอิสระ หรืองานที่มีการเดินทางบ่อย ใครที่มองหางานอยู่ จะได้งานใหม่ๆ  มีนัดสัมภาษณ์งาน หรือมีเกณฑ์ได้รับพิจารณาอะไรบางอย่าง
การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือซ่อมแซมของรัก ช่วงนี้สามารถเสี่ยงดวงได้ อาจได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก คนโสด คุณแอบรักข้างเดียว หากเขาไม่มีเจ้าของ ให้ชวนกันไปทำบุญ และให้ตั้งจิตอธิฐาน ขอให้สมหวัง ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ หรือต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ต่างคนต่างไม่สนใจกัน ควรหันหน้าเข้าหากัน ใส่ใจกันมากกว่านี้ แล้วความรักจะดีขึ้น
สุขภาพ ปวดศีรษะ ไมเกรน ระวังเรื่องเส้นเลือด ความดันและระบบประสาท ควรนอนหลับให้เพียงพอ

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อปลากี่ตัวก็ได้ไปปล่อย หมั่นทำบุญ ถวายสังฆทาน ใส่บาตร หยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)
การงาน การงานราบรื่น ส่งผลให้การเงินดีตามมา 
การเงิน ช่วงนี้จะลงทุนทำอะไร ให้ตัดสินใจดีๆ พิจารณาดีๆ อย่าลงทุนอะไรที่ยังไม่มั่นใจ 100% อย่าให้ใครยืมเงิน ค้ำประกัน เล่นแชร์ มีเกณฑ์โดนหลอกและไม่ได้คืนง่ายๆ ช่วงนี้เสี่ยงดวงได้ อาจได้โชคจากการเดินทาง
ความรัก คนโสด ช่วงนี้ไม่สนใจเรื่องความรัก แต่สนใจเรื่องงานมากกว่า เพราะเป็นช่วงที่ได้เงินเยอะ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักมีปัญหา หากคบกับคนอายุน้อยกว่า อาจจะต้องเหนื่อย เพราะเขามักเอาแต่ใจ
สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ และโรคเกี่ยวข้องกับระบบหัวใจ

เคล็ดลับเสริมดวง หมั่นนั่งสมาธิสวดมนต์ แนะนำให้ขอพรทำบุญ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณศรัทธา และทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน)
การงาน 
คนที่ค้าขาย มีเกณฑ์ขยายร้านค้า งานที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางจะเจริญรุ่งเรือง
การเงิน ช่วงนี้เงินสะพัด มีแต่รายจ่าย มีเกณฑ์ได้รถคันใหม่ และมีเกณฑ์เสี่ยงดวงได้ ให้ซื้อลอตเตอรี่กับผู้หญิงผมยาวสีดำ ตาโต
ความรัก คนโสด สามารถแสดงตัวได้ หากคุณแอบชอบยังไม่มีเจ้าของ แต่ถ้าคุณเคยสาบานเกี่ยวกับรักครั้งเก่า ให้ถอนคำสาบานก่อน แล้วถึงจะมีความรักครั้งใหม่เข้ามา ส่วนคนมีคู่ คุณเป็นคนที่ขี้หึง แอบดูแอบมอง ไม่ไว้ใจใคร ช่วงนี้คุณขุดหลุมฝังตัวเอง รู้ว่าคนรักไม่ชอบอะไรก็ยังทำ ชอบเอาชนะจนเกิดปัญหา ให้พาคู่รักไปทำบุญร่วมกัน จะช่วยให้ดีขึ้น
สุขภาพ มีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือมีอาการเจ็บคอ นอนหลับไม่เพียงพอ ต้องพักผ่อนมากๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อปลาในตลาดสดไปปล่อย และให้ล้างเท้าพ่อแม่ หรือผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือ ขอพรและขออโหสิกรรมต่อท่าน


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)
การงาน
 รู้สึกเหนื่อย น้อยอกน้อยใจเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ระวังขัดแย้งกัน
การเงิน ช่วงนี้สามารถเสี่ยงดวงได้ ให้เอาตั๋วเครื่องบินเก่า หยิบมาหนึ่งใบ นำเลขไปเสี่ยงโชค
ความรัก คนโสด ยังยึดมั่นกับคนรักในอดีต ทั้งที่คุณอยากเปลี่ยนความคิดหรือไปรักคนอื่น บางครั้งก็อยากมีแฟน บางครั้งก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะมีรักใหม่ คุณอาจพบรักใหม่เป็นชาวต่างชาติ หรือรู้จักกันทางโซเชียล ส่วนคนมีคู่ คุณไม่มั่นใจว่าคนที่คบอยู่เป็นเนื้อคู่ของคุณหรือเปล่า รอให้เวลาพิสูจน์
สุขภาพ มีอาการเจ็บคอ ร้อนใน ปวดเมื่อยเนื้อตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณทำบุญด้วยตัวเอง หลีกเลี่ยงการฝากทำบุญ


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
การงาน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่อาจจะรับปาก แต่ก็ไม่ได้ให้แบบที่คุณคิด เป็นช่วงเวลาที่คุณจะโปรโมทตัวเอง หรือจุดประกายตัวเองอีกครั้ง
การเงิน ช่วงนี้ยังไม่ควรเสี่ยงโชค ให้เก็บเงินก่อน
ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ปิ๊งปั๊งกับชาวต่างชาติ ให้ระวังคนมีคู่มาจีบ คุณต้องปฏิเสธ ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาตามมาภายหลัง ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้แบกรับภาระหนัก มีปัญหาคาราคาซังที่ยังแก้ไม่ได้ ให้แก้ปัญหาด้วยเหตุผลและความรัก อย่าใช้อารมณ์ แล้วจะได้ความรักที่ดีกลับมา
สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้พาคนรักไปทำบุญร่วมกันทุกรูปแบบ เช่น ใส่บาตรร่วมกัน ถวายสังฆทาน บริจาคเงินให้บ้านพักคนชรา บ้านเด็กพิการ และโรงพยาบาลสงฆ์


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
การงาน ช่วงนี้คุณกำลังจะทำอะไรใหม่ๆ และมีการเจรจา จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
การเงิน การเงินดี ควรเก็บไว้ลงทุน อย่าให้ใครยืมเงิน ค้ำประกัน เล่นแชร์ จะไม่ได้เงินคืน คุณจะรู้สึกระแวงระวัง เป็นเหตุให้โกรธกันได้ และยังไม่ควรเสี่ยงดวง
ความรัก คนโสด จะสมหวังดั่งใจตามที่ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องคาราคาซังมานาน ต้องเปิดใจคุยกันด้วยคำพูดดีๆ มากกว่าการใช้อารมณ์ จะประสานความเข้าใจกันได้มากขึ้น
สุขภาพ มีอาการปวดท้อง มีลม ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน ปวดหลัง ปวดสะบัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ขอพรจากศาลหลักเมือง หรือทำทาน เช่น ซื้ออาหารสุนัขไปให้ทานในวัด ซื้ออาหารปลาปล่อยในน้ำ หรือให้เงินผู้ยากไร้ โดยไม่เบียดเบียนตัวเองและผู้อื่น


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
การงาน ได้รับภาระหน้าที่การงานเพิ่มขึ้น บางงานอาจมีปัญหา แต่คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด แม้เรียนจบอีกอย่าง ได้ทำงานอีกอย่าง คุณก็สามารถทำได้ดี
การเงิน เงินรั่วไหล มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านใหม่ อสังหาริมทรัพย์ใหม่ หรือมีการย้ายบ้าน
ความรัก คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว จากหน้าที่การงาน ส่วนคนมีคู่ มีความรู้สึกเจ็บลึกในหัวใจกับรักสามเส้าในอดีต ให้ยุติการพูดเรื่องราวเก่าๆ ที่จะทำให้ทะเลาะกันอีก อะไรที่ให้อภัยกันแล้ว ก็ควรจบ ไม่กลับมาคุยเรื่องเก่าๆ
สุขภาพ ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน เครียดง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้อธิษฐานจิตกับพระพิฆเนศหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา คุณจะสมหวัง


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
การงาน
 อาจมีความรู้สึกเบื่อหน่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ ง่วงนอนในเวลากลางวัน และช่วงนี้จะมีผู้หญิงขาวท้วมหรือวัยกลางคนมามอบหมายงาน หรือมีงานใหม่ๆ มาเสนอ แต่เป็นงานที่ดี
การเงิน มีเงินเข้ามาแบบฟลุคๆ แต่มีรายจ่ายมาก และยังไม่ควรเสี่ยงโชค จะเสียเงินก้อนใหญ่อย่างฉับพลัน
ความรัก คนโสด จะมีการศัลยกรรม หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น จะมีคนเข้ามาสนใจ และผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีๆ ให้ หรือคนที่เข้ามาชอบคุณ จะเป็นคนมีอำนาจ การเงินดี จิตใจและนิสัยเข้ากับคุณได้ดี ส่วนคนมีคู่ หากความรักมีปัญหา ให้เข้าหาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย หรือช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าดีขึ้น 
สุขภาพ ปวดตา ตาพล่า ตามัว ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ความดัน และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง หมั่นยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ตามกำลังศรัทธา ไม่เบียดเบียนตัวเองและผู้อื่น โดยอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
การงาน เป็นช่วงเวลาที่จะแสดงศักยภาพให้ผู้ใหญ่ได้เห็น
การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเยอะไปกับการต่อเติมบ้าน ซ่อมรถ ยังไม่ควรเสี่ยงโชค
ความรัก คนโสด จะได้เจอรักครั้งใหม่ เขาอาจจะอายุมากกว่าคุณ แต่หน้าอ่อนหรืออายุน้อยกว่า แต่หน้าเกินวัยหรืออาจจะเป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่าย แต่เป็นความรักที่ดี ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้กอดอีกคน แล้วก็จับมือกับอีกคน ใครที่ไม่ค่อยได้ปรนนิบัติคนรัก คนรักมีเกณฑ์นอกใจ
สุขภาพ นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดศีรษะ ไมเกรน


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน)
การงาน ช่วงนี้มีโปรเจกต์เยอะ แต่ไม่ค่อยได้ทำอย่างที่คิดเอาไว้ มีเกณฑ์ได้ทำธุรกิจส่วนตัวอย่างอิสระ สำหรับคนที่ว่างงานหรือหางานใหม่ มีเกณฑ์ได้สัมภาษณ์งานหรือได้งานใหม่
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ช่วงนี้สามารถเสี่ยงโชคได้
ความรัก คนโสด หากขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ จะสมหวัง ได้พบเจอกันอย่างไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานแหวว  อาจจะดูแลบุตรหลานบริวารจนลืมใส่ใจกัน หมั่นเติมความรักก็จะหวานขึ้นได้
สุขภาพ ระวังปวดไมเกรน ความดัน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ซื้อปลาในตลาดสดไปปล่อย หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ

ติดต่อดูดวงฟรีกับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ที่ Facebook Page : อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส Instagram : Ajarnchanya หรือโทร. 090-965-1596

ดวงปี 2564 ครบทั้ง 12 ราศี โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ