คนเมาช่วยโบกรถหลบอุบัติเหตุ จนชนซ้ำซ้อน 4 คันรวด

30 ก.ย. 63

ชายคล้ายคนเมา รับบทหวังดีมาช่วยโบกรถให้หลบอุบัติเหตุ แต่มีนจนทำให้รถชนซ้ำซ้อนกันอีก 4 คันรวด

ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถกระบะบรรทุกมะพร้าวพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 300 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ อาสาสมัครกู้ภัยทางหลวง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย

1601464498656

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนินเขาทุ่งกระต่ายขัง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน ตอนเดียวสีขาว หมายเลขทะเบียน บว 4002 พระนครศรีอยุธยา มีลูกกรงด้านหลังกระบะบรรทุกผลมะพร้าวปอกเปลือก พลิกตะแคงข้างอยู่บริเวณป่าหญ้าข้างถนน ทำให้มะพร้าวหล่นกระจัดกระจายด้านหน้ารถชนอัดกับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ได้รับความเสียหายยับเยิน ทำให้ผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวาหัก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และมีเด็กที่นั่งอยู่ภายในรถอยู่ในอาการตกใจ เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น รถบรรทุกมะพร้าวเดินทางจากอำเภอทับสะแก นำไปส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางเกิดเหตุยางล้อหน้าซ้ายระเบิด ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางแล้วไปชนกับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ ทำรถให้พลิกคว่ำและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากการสังเกตพบว่าบริเวณยางล้อหน้าดอกยางใกล้หมดอายุบางจุดมีเส้นใยยางโผล่ออกมา

1601464528358

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือมีชายลักษณะอาการคล้ายคนมึนเมาเข้ามาวุ่นวายในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวออกมาด้านนอก และหลังจากนั้นชายดังกล่าวได้ออกมายืนบริเวณถนนและโบกรถที่กำลังชะลอตัวจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนชนเสยท้ายกันขึ้น 4 คันรวด ประกอบด้วยรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นเออร์ติกา สีขาว ทะเบียน 9กร 6837 กรุงเทพมหานคร รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่น ไทรทัน สีดำทะเบียน 4กฬ 3870 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้างกลางถนน รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำสี่ประตู ทะเบียน กจ 6955 ภูเก็ต ตกร่องกลางถนน รถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม ตอนครึ่งสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 5508 กาญจนบุรี ด้านหลังเป็นตู้บรรทุกสินค้าเคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

1601464480780

สอบถามผู้ประสบเหตุกล่าวว่าขณะที่รถชะลอตัวจากอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งระหว่างนั้นได้มีรถยนต์กระบะตู้บรรทุกสินค้าวิ่งหลุดโค้งมาด้านหลัง แล้วชนเสยท้ายรถมิตซูบิชิสีดำจนกระเด็นไปชนรถคันอื่นได้รับความเสียหายเพิ่มเติมอีก 4 คัน ก่อนที่จะพลิกตะแคงข้างกีดขวางถนน

1601464557488

นายภาณุ ศรีมูล อายุ 35 ปี คนขับรถที่ประสบอุบัติเหตุคันสุดท้ายกล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันรุ่นบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์ บรรทุกสินค้าของสดมาจากห้างแม็คโครกำลังจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่โรงแรมในพื้นที่บ้านทุ่งมะเม่า ตำบลอ่าวน้อย เมื่อถึงที่เกิดเหตุหลังจากที่ตนเองขับรถพ้นจากทางโค้งมาก็พบว่ามีรถติดรถของตนเบรกไม่อยู่ เนื่องจากสิ่งของที่บรรทุกมามีน้ำหนักมากจึงได้พุ่งเข้าชนรถที่อยู่ด้านหน้าเต็มแรง กระทั่งรถที่ถูกชนไปกระทบกับรถคันอื่นๆ ได้รับความเสียหายและพลิกคว่ำ ทำให้ป้ายทะเบียนของรถคันที่ตนชนเสยท้ายหลุดมาติดอยู่กับห้องเครื่องหน้ารถของตนดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ