เมียเกาหลียืนดูผัวผูกคอตายอย่างใจเย็น อ้างไม่คิดทำจริง กู้ภัยอึ้งถ่ายคลิปส่งแม่ผัว (คลิป)

30 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.63 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

843317

หลังรับตรวจสอบพบผู้ตายทราบชื่อคือ นายปาร์ค อายุ 43 ปี นักธุรกิจชาวเกาหลี ผูกคอเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน โดยเพื่อนสัญชาติเดียวกันตัดเชือกนำร่างลงไว้บนพื้น ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะที่ผู้ตายใช้เชือกมัดกับแท่นยึดเครื่องปรับอากาศ ส่วนภรรยายืนดูอยู่ด้านล่าง ก่อนที่ผู้ตายจะกระโดดลงมาดิ้นทุรนทุรายเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาภรรยา

180559

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ข้างบ้านเป็นกำแพงปูนสูงประมาณ 1.5 เมตร ด้านหน้าบ้านมีรถยนต์จอดอยู่จำนวน 2 คัน แต่ไม่เห็นคนอยู่ด้านในบ้าน

555351

สอบถามนายสหรัฐ กรุดเงิน อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา เล่าว่า เวลา 03.00 น. ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านพัก จึงเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเป็นชายชาวต่างชาติ นอนอยู่ข้าง ๆ คอมเพรสเซอร์แอร์ข้างบ้าน มีเชือกไนล่อนมัดอยู่ที่คอจำนวน 6 - 7 ทบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการ

cg_2

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเปิดกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายปีนขึ้นไปบนกำแพงข้างบ้าน ก่อนใช้เชือกที่ผูกกับคอมเพรสเซอร์แอร์ชั้น 2 ของบ้าน มัดที่คอตัวเองหลายทบแล้วกระโดดลงมา โดยที่ภรรยาซึ่งเป็นชาวเกาหลีเช่นเดียวกันได้ยืนเล่นโทรศัพท์ ดูสามีกระโดดลงมาฆ่าตัวตายต่อหน้า และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพ คาดว่าน่าจะส่งไปให้เพื่อนสามีที่เป็นชาวเกาหลีดู ก่อนเดินกลับเข้าไปในบ้าน โดยไม่ได้ช่วยเหลือ

จากนั้นทราบว่า เพื่อนชาวเกาหลีเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ พยายามสอบถามทางภรรยาว่านายปาร์คอยู่ไหน เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบ จึงต้องเดินหาและพบว่าผูกคอเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านจึงตัดเชือกนำร่างลงมา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน

236987

โดยจากการสอบถามคนในพื้นที่ คาดว่าสามีภรรยาคู่นี้ มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง แล้วอาจจะมีการประชดประชันกันด้วยการฆ่าตัวตาย แต่ตนก็ไม่รู้ว่าภรรยาคิดอย่างไรจึงไม่ได้เข้าไปช่วย นอกจากนี้จากการสังเกตพบว่า ภรรยาไม่ได้มีท่าทีเสียใจ หรือร้องไห้เสียใจที่สามีเสียชีวิตแต่อย่างใด

616670

พ.ต.ท.ธีทัต กล่าวว่า จากการสอบปากคำภรรยาผู้ตาย ระบุว่ามีปากเสียงกับสามีบ่อยครั้ง โดยทุกครั้งสามีจะขู่ฆ่าตัวตายตลอด แต่ไม่เคยทำจริง ซึ่งภรรยากำลังจะปรึกษาจิตแพทย์ว่า สามีมีอาการทางจิตบางอย่างหรือไม่

กระทั่งล่าสุดก็คิดว่าสามีน่าจะขู่อีกเช่นเคย จึงไม่เข้าไปห้าม เพราะห้ามไปอีกฝ่ายก็ไม่ฟัง จึงถ่ายคลิปวิดีโอ ส่งให้แม่สามีที่เกาหลีดูว่าสามีแสดงพฤติกรรมเช่นเดิมอีกแล้ว ทางแม่จึงแจ้งให้กับเพื่อนชาวเกาหลีที่อยู่ใกล้เคียงเข้าไปตรวจสอบ จนพบว่านายปาร์ค ฆ่าตัวตายจริง และเสียชีวิตไปแล้ว

200757

ส่วนปมเหตุเกิดน่าจะจากการทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากไปสังสรรค์กินเหล้ากับเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก โดยกลับถึงบ้านในเวลา 01.00 น. เมื่อถึงบ้านก็มีปากเสียงกับภรรยา แล้วจึงใช้เชือกผูกคอตัวเองดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำเบื้องต้น ภรรยาผู้ตายไม่ได้มีท่าทีเป็นพิรุธ หรือแสดงอาการว่าจงใจไม่ช่วยชีวิตสามี จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใด ๆ ส่วนศพได้ส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส