ญาติคาใจ ตร.ถีบโจ๋หนีด่านตกคู เจ็บหนักไม่ส่ง รพ. ผกก.แจงเห็นแผลแค่ถลอก (คลิป)

30 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 29 ก.ย. 63 แฟนเพจเฟซบุ๊ก "คนใต้ใจเต็ม" แชร์คลิปเหตุการณ์กล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถตำรวจไล่กวดรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนตำรวจใช้เท้าถีบรถของชายวัยรุ่น จนกระเด็นไปตกริมถนนอย่างรุนแรง และได้รับบาดเจ็บหนัก

249168

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ต.นาโตะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง น.ส.เชอร์รี่ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า นายเจมส์ อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ปกติแล้วหลังเลิกงานจะเดินทางจากบ้านที่ ต.นาโตะหมิง เพื่อมารับตนเองที่ทำงานอยู่ใน อ.เมือง

905482

แต่วันเกิดเหตุขณะที่แฟนขี่รถมาพบกับด่านตรวจของตำรวจ สภ.เมืองตรังพอดี ด้วยความที่แฟนตกใจ เพราะไม่มีใบขับขี่ ไม่มีเงินติดตัว จึงเกิดความกลัว เกรงว่าจะถูกจับ จึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับ ตำรวจที่เห็นแฟนมีพิรุธจึงได้ขี่รถไล่ติดตามเพื่อเรียกให้จอด ระหว่างขี่หลบหนี ตำรวจรายดังกล่าวได้พยายามถีบรถของแฟนตนเอง 3-4 ครั้งเพื่อจะให้รถเสียหลัก

 

710012

กระทั่งไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนสายวัดโคกยาง-นาเมืองเพชร รอยต่อ อ.สิเกา-อ.กันตัง มีการเบียดกัน และถูกเจ้าหน้าที่ถีบรถอีกครั้ง ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทางตามภาพกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกเอาไว้ได้

cg

สำหรับแฟนตนต้องอยู่ในสภาพร่างกายมีบาดแผลถลอก ที่ข้อศอกขวาและมือ ส่วนรถพังเสียหาย อีกทั้งหลังจากที่รถของแฟนล้มแล้ว ตำรวจยังไม่พาไปส่งโรงพยาบาลดยทันที่ แต่กลับล็อกกุญแจมือ และนำไปสอบสวนที่โรงพัก โดยให้เหตุผลว่าจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ สภ. ให้ก่อน ขณะที่ทำการสอบสวนแล้วเสร็จจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภายหลัง

129226

นอกจากนี้ ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากคิดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุเกินไป หากมีการหลบหนี หรือไม่จอดรถก็ควรจะพูดคุยดี ๆ ไม่สมควรที่จะพยายามไปถีบรถเพื่อหวังให้รถเสียหลักล้มแบบนี้ โชคดีที่แฟนของตัวเองสวมหมวกกันน็อก มิฉะนั้นอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

336062

นางแมว (นามสมมติ) พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า น้องชายต้องกลับไปรักษาตัวดูอาการที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อคืนวานได้ออกมาจากโรงพยาบาล ช่วงเช้าวันนี้กลับมีอาการปวดหัว ครอบครัวจึงให้ไปตรวจร่างกายซ้ำอีก ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนเองคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุไป ถึงน้องชายหลบหนีจริง แต่ก็ไม่น่าจะถึงขั้นต้องขี่รถไล่ตามถีบเพื่อหวังให้เสียหลักล้ม ล่าสุดถึงขั้นหัวไหล่ขวาหลุด และมีแผลถลอกตามร่างกาย

102714

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง ระบุว่า ตนได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตามแผนพิทักษ์เมือง บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ต.โคกหล่อ อ.เมือง ปรากฏว่าวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถมาเห็นด่านก็เลี้ยวกลับ แสดงท่าทางมีพิรุธ ตำรวจประจำจุดจึงได้ขี่รถไล่ติดตามเพื่อเรียกให้จอด แต่วัยรุ่นไม่ยอมหยุด

545444279201

กระทั่งไปถึงบริเวณถนนสายวัดโคกยาง-นาเมืองเพชร มีการเบียดกัน ทำให้น้องวัยรุ่นดังกล่าวเกิดเสียหลักรถล้มลงข้างทาง หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้ดูแลพร้อมนำวัยรุ่นส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น สภาพร่างกายมีบาดแผลถลอกที่บริเวณข้อศอกขวา พบว่าเป็นแผลถลอกไม่มาก และไหล่ไม่หลุด แพทย์จึงได้อนุญาตให้กลับบ้านได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส