"ลูลู่ อาร์สยาม" พร้อมให้อภัย "ลาล่า อาร์สยาม" หลังอีกฝ่ายติดเเฟน!!

30 ก.ย. 63

ยังคงอยู่ต่อกับเรื่องราวของเพื่อนรักสายอารมณ์ดี สำหรับเรื่องราวของ "ลาล่า อาร์สยาม" กับ "ลูลู่ อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะสั่นคลอน ถึงขั้นที่ต่างฝ่ายต่างโพสต์เหน็บกันไปมา จนมีข่าวลือว่าสาเหตุที่แตกหักเพราะทาง "สาวลาล่า" ติดแฟนจนลืมเพื่อน แต่ล่าสุดเหมือนว่าทั้งคู่ได้เคลียร์ใจพร้อมหันหน้าคุยกันเรียบร้อยแล้ว เพราะมีคลิปทาง "ลาล่า อาร์สยาม" ได้หอบช่อดอกไม้ช่อโตเดินหน้าง้อขอโทษ "ลูลู่ อาร์สยาม" ถึงห้องเเต่งตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยโฮออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้ำตาแตก!! “ลาล่า” หอบดอกไม้ขอโทษ “ลูลู่” เพื่อนรัก!!

s__7757854

 ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2563) ทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "สาวลูลู่ อาร์สยาม" และ "ลาล่า อาร์สยาม" ถึงเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมา โดยทาง "ลาล่า อาร์สยาม" ก็พร้อมขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวสารของเราทั้งคู่ ยอมรับว่าช่วงแรกที่ทาง "ลูลู่ อาร์สยาม" งอนนั้น ก็ไม่ได้เอ๊ะใจ เพราะด้วยสไตล์ที่เราทั้งคู่เป็นคนชอบเล่นกัน เลยไม่ทราบจริงๆว่าอีกฝ่ายงอน ก็ต้องขอโทษทาง "ลูลู่ อาร์สยาม" ด้วย อีกทั้งด้วยสถานการณ์และหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความที่เราเป็นคนคิดเร็ว ทำเร็ว และความที่อยากทำงาน เลยทำให้ลืมอีกฝ่าย พูดง่ายๆคือเราเองเป็นคนลืมนัด เหมือนนัดกันไว้แล้ว บังเอิญทางแฟนหนุ่มโทรมาหาเป็นสายสุดท้าย เราเลยรับสารในส่วนนั้น จนลืมสิ่งที่นัดไว้กับทาง "ลูลู่" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคอนเทนท์ชุดว่ายน้ำ หรือร้องเพลงโคฟเวอร์ ที่เราเองก็ตกลงกับทางลูลู่ไว้แล้ว แต่บังเอิญไปรับปากทำกับทางแฟนหนุ่มของตนอีกที

s__7757856
ทั้งนี้ "ลาล่า" เผยอีกว่า ในส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมตนไม่เดินหน้าเข้าง้อ อยากจะบอกว่าเราเองก็รู้นิสัย "ลูลู่" ว่าเป็นอย่างไร คือเขาจะไม่เป็นคนที่สามารถง้อได้ในช่วงแรก คือต้องปล่อยให้เขานิ่งก่อนแล้วถึงจะเข้าไปคุยได้ รวมถึงหากเราจะง้อนั้นเราเองก็อยากจะได้ช่วงจังหวะที่ดีที่ให้เขาประทับใจและไม่สามารถปฏิเสธคำขอโทษจากเราได้

 

ขณะที่ "ลูลู่" ก็กล่าวต่อว่า ส่วนตัวต้องบอกตามตรงว่าสไตล์ของเราเป็นคนเงียบ อีกทั้งทาง "ลาล่า" เองก็ทราบดีว่าเราเป็นสไตล์แบบไหน ถ้าไม่พอใจเราก็จะเงียบ และเราจะไม่ปะทะกัน เผยที่ผ่านมายอมรับว่าส่วนตัวไม่พอใจกับสิ่งที่ "ลาล่า" ทำมากกว่า 3 ครั้ง พูดง่ายๆคือมีครั้งแรกก็ให้อภัยได้ แต่ครั้งต่อมา ก็แอบคิดว่าเขาอาจจะตั้งใจลืมเราหรือเปล่า เลยตัดสินใจเงียบและไม่ขอพูดคุยกับเขา เพื่อให้เวลาอีกฝ่ายได้คิดและทบทวนตัวเอง ลั่นส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธ แค่นอยและงอนกับสิ่งที่เกิดขึ้น จากที่เราทั้งคู่เคยสนิทกันมาก แล้ววันหนึ่งทาง "ลาล่า" เองกับเปลี่ยนไปสนิทกับทางแฟนหนุ่มมาก ซึ่งส่วนตัวอยากจะบอกว่าเขาเองไม่ควรจะเอาแต่แฟน ควรจะแคร์ความรู้สึกของเพื่อนด้วย รับตอนที่โกรธกันนั้น ส่วนตัวคิดในใจว่าน้อง "ลาล่า" อาจจะทิ้งเราหรือเปล่า เพราะความรู้สึกที่รับได้คือเขาเปลี่ยนไปจากเดิมมาก


ขณะที่ทาง "ลาล่า" กล่าวเสริม ว่า ไม่ถึงขั้นว่าจะทิ้งเพื่อน เเต่เรียกว่ามีกิจกรรมเพิ่ม โดยที่เราแชร์เวลาจากเดิมที่เราเคยร่วมกันทำกิจกรรมกับทาง "ลูลู่" แต่พอเรามีคนสนิทเข้ามา เวลาเลยต้องหารเป็น 3 ส่วน อีกทั้งในส่วนที่ตนอยู่กับทางแฟนหนุ่มเยอะ อยากจะบอกว่าตนนั้นติดสนุกกับเรื่องของธุรกิจออนไลน์ เพราะใ่ายชายเขาจะคอยช่วยสอน และเทรนด์เกี่ยวกับแผนธุรกิจ เลยทุ่มเวลาศึกษางานกับเขาเป็นหลัก ไม่ใช่ว่าติดผู้ชาย เผยตอนนี้ส่วนตัวบาลานซ์เวลาระหว่างเพื่อนกับเเฟนได้ดีขึ้น

s__68247937
ทั้งนี้ "ลูลู่" รับว่าตอนนี้ถือว่าเราทั้งคู่เคลียร์ใจกันร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะหากไม่ให้อภัยเขาเราเองก็คงทำงานไม่ได้ และส่วนตัวเองก็ยังต้องทำงานคู่กัน หากไม่พูดหรือไม่คุยกันให้จบ เราทั้งคู่ก็คงไม่ได้มายืนในจุดนี้กับเพลงใหม่ ยอมรับว่าการทะเลาะกันครั้งนี้ถือว่าหลักสุดตั้งแต่รู้จักกันมา 20 ปี ถึงขั้นที่ไม่คุยกันนานกว่า 1 เดือน ส่วนเรื่องที่โพสต์เหน็บกันไปเหน็บกันมานั้น ส่วนตัวอยากจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่ตนชอบเอาคำคมที่มีความหมายดีๆมาโพสต์เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีเจตนารมณ์ที่จะว่าใครโดยตรง ขณะที่ "ลาล่า" เองก็เข้าใจ และรู้ตัวว่าอีกฝ่ายตองการสื่อถึงตน แต่ตนไม่อยากโพสต์ตอบโต้เพราะมันจะส่งผลเสียต่อเราทั้งคู่


ปัดสร้างกระเเสเพื่อเรียกเรตติ้ง เหตุส่วนตัวทั้งคู่เตรียมตัวปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ ทั้งนี้เราทั้งคู่เองก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ยืนยันส่าไม่ได้สร้างกระเเส เพราะเพลงที่เตรียมปล่อยนั้นเราทั้งคู่วางแผนมานานแล้ว ก็แอบงงว่าทำไมมันเข้ากับจังหวะกับเรื่องที่เราทะเลาะด้วยกันพอดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส