“เสี่ยเอ็ม” หลานอาม่า เตะลุงวัย 70 สลบ ส่งญาติขอขมา อ้างเป็นโรคประสาทขอจบคดี (คลิป)

21 ก.พ. 61
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวให้กับทางเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" มีภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "สวัสดีค่ะพี่ แหม่มโพธิ์ดำ พอดีคุณลุงคนนี้อายุเกือบ 70 ปี เป็นคนดี น่ารักมาก ใจดีรักสัตว์ ชอบช่วยเหลือผู้คน นิสัยดีน่ารักมากๆ จอดรถมอเตอร์ไซค์ในซอยอยู่ดีๆ ไอ้เอ็มหลานอาม่าสุดกร่าง ที่ขับรถเลวๆ ชนคนหลายรอบ ก็มาต่อยหน้าลุง ตอนลุงจอดมอเตอร์ไซค์ เท่านั้นไม่พอ พอลุงล้ม ก็ไปเตะปลายคางจนลุงแน่นิ่งไปพักใหญ่ หนูอยู่ซอยเดียวกับมัน มันก่อความเดือดร้อนให้คนทั้งซอย ทุกคนรังเกียจมันมาก แต่ไม่มีใครกล้า เพราะบ้านมันรวย พี่แหม่มช่วยทวงความเป็นธรรมให้ลุงด้วยนะคะ ลุงแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางขุนเทียน" โดยมีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็น นายชลวิทย์ หรือ "เสี่ยเอ็ม" ผู้โด่งดังจากคดีขับรถหรูชนคนอื่น และทำร้ายภรรยาปางตายมาแล้ว
นายอนันต์ เสนีวงค์ ผู้บาดเจ็บ
วันนี้ (20 ก.พ. 61) ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ตลาดน้ำวัดไทร ซอยเอกชัย 23 พบกับ นายอนันต์ เสนีวงค์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวาน ที่ผ่านมา (19 ก.พ. 61) ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนมารับหลานกลับจากโรงเรียน ตนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณนี้ นายเอ็ม ได้เข้ามาทำร้าย ต่อยเข้าที่เบ้าตา แล้วก็ถีบจนตนเองกระเด็น โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ตนจึงล้มลงไปกับรถ และสลบไป ตื่นขึ้นมาอีกทีจำอะไรไม่ได้ และพบว่าตนเองอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นนายเอ็ม และญาติ ได้เข้ามาขอโทษ พร้อมกับยินดีรับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาล โดยทางญาติที่อ้างว่า เป็นแม่เลี้ยง ของนายเอ็ม ได้พูดว่า "ขอโทษ จริงๆ แล้ว นายเอ็มเป็นโรคประสาท" ซึ่งตนก็ไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้โกรธแค้นนายเอ็ม แต่อย่างใด
อาการบาดเจ็บที่ดวงตาของนายอนันต์ เสนีวงค์ ผู้บาดเจ็บ
สำหรับอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ยังรู้สึกเจ็บเบ้าตาที่มีรอยบวมช้ำอยู่ อีกทั้งบริเวณคิ้ว และปากที่แตก ต้องเย็บไปทั้งหมด 14 เข็ม ส่วนตามร่างกายมีรอยถลอกเล็กน้อย โดยนายอนันต์ ยืนยันว่า ไม่เคยเจอกับนายเอ็ม และไม่เคยมีเรื่องกัน ก่อนหน้านี้
บริเวณปากของนายอนันต์ เสนีวงค์ ผู้บาดเจ็บ ที่ได้รับบาดเจ็บ
ส่วนกรณีที่นายเอ็ม ไปกล่าวหาว่า ตนจะไปชนอาม่าของนายเอ็มนั้น นายอนันต์ ยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเวลาที่ตนขี่รถจะระวังทุกอย่าง ขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 50 ปี ไม่เคยเฉี่ยวชนใคร ไม่เคยปาดหน้าใคร ซึ่งกรณีดังกล่าวนายเอ็ม น่าจะเข้าใจผิด
นายชลวิทย์ หรือเสี่ยเอ็ม
หลังจากนี้ ตนจะไปเอาใบตรวจร่างกาย เพื่อยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีกับนายเอ็ม ให้ถึงที่สุด เพราะเคยได้ยินว่านายเอ็ม ก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว
คุณนุช ญาติของผู้บาดเจ็บ
ทางด้าน คุณนุช ญาติของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องรู้สึกโมโหมาก เพราะเป็นการทำร้ายคนแก่อายุ 70 ปี ตนอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ไปทำร้ายคนอื่นอีก เพราะดูจากประวัติแล้ว คนท้องก็เคยทำร้ายมาก่อน จึงอยากจะฝากไปถึงผู้ที่ก่อเหตุว่า "เกิดมาไม่มีความนึกคิดของคนเลยเหรอ ทำคนแก่ได้อย่างไร คุณเคยทำลูกคุณ แล้วยังมาทำคนแก่อีก จะได้ใจไปหรือเปล่า อยากถามว่า ตอนที่ทำลงไปคิดอะไรอยู่ ถ้าเจอหน้าคงจะถามว่าเป็นอะไร มาสู้กับเราดีกว่าไหม ไปทำคนแก่เพื่ออะไร"
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ คุณพิม ผู้เห็นเหตุการณ์
ขณะเดียวกัน คุณพิม ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนนั่งเล่นอยู่ท่าน้ำ ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินนายเอ็ม โวยวายว่า "ลุงอนันต์ขับรถเกือบจะชนอาม่า" แล้วก็เข้าไปต่อยลุงจนหน้าคว่ำไป เลือดไหลเต็มไปหมด ตนก็ตกใจ และเข้าไปช่วยเหลือเอาผ้าไปเช็ดหน้าลุง ส่วนอีกฝั่งก็มีคนมาดึงตัวนายเอ็มออกไป ขณะที่อาม่าของนายเอ็ม ก็พยายามตะโกนห้ามว่า "ไม่ได้โดนอาม่าเลย" แต่นายเอ็ม ยังโวยวายไม่หยุด จนมีทางญาติของนายเอ็ม เข้ามาช่วยพาลุงไปส่งโรงพยาบาล
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของนายชลวิทย์ หรือเสี่ยเอ็ม
อย่างไรก็ตามทีมข่าว เดินทางไปที่บ้านของนายเอ็ม ภายในตลาด เพื่อที่สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น กลับพบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เปิดไฟทิ้งไว้ แม้จะพยายามเรียก ก็ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด ขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหาอาของนายเอ็ม ซึ่งเปิดเผยว่า ตนได้เข้ามาดูแลผู้บาดเจ็บในช่วงที่เกิดเหตุ พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมดแล้ว โดยสาเหตุนั้น ยอมรับว่า เกิดจากความเข้าใจผิดของนายเอ็ม ที่คิดว่า ลุงอนันต์ขี่รถจักรยานยนต์จะไปเฉี่ยวชนอาม่า แต่จริงๆ แล้วอาม่า ไม่ได้เป็นอะไร หลังจากเกิดเรื่อง อาของนายเอ็ม ยอมรับว่า ยังไม่ได้คุยกับหลานชาย จึงยังไม่ทราบว่านายเอ็ม มีความเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่สำหรับในเรื่องคดีต้องว่ากันไปตามกฎหมาย และพร้อมยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ต้องรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายก่อน แต่ในเบื้องต้นได้รับแจ้งความ และตั้งข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายไว้แล้ว เและเตรียมที่จะออกหมายเรียกนายเอ็ม เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ