น้อมรับคำตัดสิทธิ์! "เฌอเอม ชญาธนุส" เสียใจที่สุดที่เรื่องมันเลยเถิด

30 ก.ย. 63

ขณะที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กำลังเปิดแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนตัดสิทธิ์ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พ้นสภาพตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563 นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทุบจมดิน! "ปุ้ย TPN" แจงหลักฐานกล้องวงจรปิด ประกาศตัดสิทธิ์ "เฌอเอม" อย่างเป็นทางการ
- อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"
- หนังคนละม้วน!! "เฌอเอม" ยืนยันด้วยชีวิต ไม่รู้คีย์เวิร์ดก่อน "เคน ผู้จัดการผีผลัก" ไม่ใช่พี่เลี้ยงในกองประกวด

อีกด้าน เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ กำลังออกรายการสดดัง พิธีกรถามว่า ทำไมวันนี้ถึงไม่ไปร่วมแถลงข่าวกับกองประกวดฯ เฌอเอม ยอมรับว่า ช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่อง เราไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะเราไม่แน่ใจว่า เราพูดได้ไหม ดังนั้น พอเรารู้ว่า เราอาจไม่มีโอกาส เราจึงตัดสินใจที่จะรับรายการก่อน แต่พอทางกองฯ บอกว่าแถลงได้ เราจึงได้รีบจัดการแถลง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่สามารถที่จะไม่รับผิดชอบสัญญาที่เราตกลงไว้ด้วยได้ เนื่องจากเมื่อวานเอมก็ไม่สามารถตอบทางกองได้ทันจริงๆ ว่าเอมสามารถไปได้ หรือไปไม่ได้ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกะทันหันมาก ยังไงก็ขอบคุณกองฯ นะคะที่เชิญเอม และขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้ไป ยังไงเราก็จะได้พบกันใหม่อยู่แล้ว

อย่างไรก็ดี ขณะที่กองฯ กำลังออกแถลงการณ์ตัดสิทธิ์เฌอเอม ทางรายการสดได้ตัดภาพให้เฌอเอมได้ร่วมฟังไปพร้อมกัน โดยเฌอเอม มีสีหน้านิ่ง ภายหลังที่กองฯ แถลงการตัดสิทธิ์เสร็จสิ้น เฌอเอม กล่าวว่า เอมขอน้อมรับคำพิจารณาของกองฯ ค่ะ

"จริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่า อาจจะเกิดขึ้น แต่พอมันเกิดขึ้นจริงๆ ก็เสียดายค่ะ เพราะเรารู้สึกเหมือนว่า เรายังทำอะไรสักอย่างไม่เสร็จ เหมือนเราถูกทำให้ต้องยุติก่อนที่เราจะรู้ว่าผลลัพธ์มันจะเป็นอย่างไรว่าเราจะทำให้ดีที่สุดไหม ก็เสียดายที่เราอาจจะกังขากับความสามารถของตัวเองในอนาคต" เฌอเอม กล่าว

เฌอเอม กล่าวด้วยว่า เสียใจที่สุดที่เรื่องมันเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ มันเกิดจากความเข้าใจผิดเล็กน้อยจริงๆ ถ้าเราสื่อสารกันดีกว่านี้ ถ้าไม่มีการโพสต์เกิดขึ้น ตอนนี้เรายังทำกิจกรรมอยู่ไหม หรือว่าเราจะเป็นอย่างไร

เมื่อพิธีกรถามว่า คิดว่าตัวเองทำผิดกฎกติกาไหม เฌอเอม กล่าวว่า เอมต้องการ MOU คู่สัญญา และต้องการเวลาที่จะอ่านมันเพื่อปรึกษากับทนาย เพราะหากบอกว่า สัญญารักษาความลับ ความลับก็ไม่เคยแพร่ออกไปที่ไหน หากบอกว่า ห้ามมีพี่เลี้ยงเป็นคนในกอง วันที่เอมอยู่ในกอง พี่เคนก็ไม่ได้เป็นพี่เลี้ยง แล้ววันที่พบพี่ปุ้ย กับพี่นะ เอม และพี่เคนไม่ได้เข้ากองค่ะ

พิธีกรถามว่า จากนี้เราจะเดินหน้ากับอนาคตอย่างไร เฌอเอม กล่าวว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ คิดว่าตอนนี้คงจะพักก่อน เพราะเราก็อยากจะเคลียร์หลายๆ อย่างให้จบ เช่น ข้อกล่าวหาต่างๆ ที่คนคิดว่าเราเป็น ซึ่งมันต้องใช้เวลา เพราะเรื่องมันยังสดใหม่ร้อนแรง มันอาจจะมีหลายอย่างที่ดูย้อนแย้งไม่ลงล็อค อยากจะตั้งใจใช้ชีวิตต่อไป แบบปกติสุจริต และไม่ว่าจะอยู่ในวงการ ตำแหน่ง หรือใดๆ เอมขอขอบคุณเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ให้โอกาสเป็นช่วงเวลาดีๆ ช่วงหนึ่งในชีวิตของเอม

"หลังจากนี้หากคุณพบเจอเอมข้างนอกไม่ว่าเอมทำอะไรอยู่ ก็อยากให้ลบภาพเฌอเอมทิ้งไป ไม่ใช้ว่าอยากให้ลืมสิ่งที่เราทำในวันนี้ แต่อยากให้จำในสิ่งที่เราทำให้สังคมจริงๆ" เฌอเอม กล่าว

พิธีกรถามว่าจะมีการฟ้องร้องหรือไม่ เฌอเอม กล่าวว่า จริงๆ ก็บอกไปแล้วนะคะ ไม่อยากฟ้องร้อง แล้วก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ เพราะคิดว่าท้ายที่สุดความกระจ่างใสมันก็ดีกว่า แต่เราก็ไม่รู้ว่าจากนี้จะมีการดำเนินการอะไรต่อไหมจากทางกองฯ เพราะฉะนั้นจะขอดูสถานการณ์ก่อน

พร้อมกันนี้ เฌอเอม ได้ยกมือไหว้พร้อมกล่าว ขอขอบพระคุณทางกองฯ จากใจจริงที่ทำให้เอมได้มีโอกาสขึ้นพูดในหลายๆ เรื่องที่เอมรู้สึกว่ามันสำคัญ แม้ว่าเอมจะทำให้ใครหลายๆ คนผิดหวัง และทำให้ความฝันของใครหลายคนที่ฝากไว้กับเอมมันพังทลายลง ด้วยความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพียงคืนเดียว เอมอยากบอกทุกคนว่า มันคงจะดีกว่าถ้าทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเอง และรู้จักลุกขึ้นมาจากที่ล้ม อย่างในวันนี้ ถ้าใครอยู่กับเอม และให้โอกาสเอม เอมก็จะจำตลอดไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส