แฉ "ครูอิ้ว" แชทขอโทษรับผลักหัวเด็ก ก่อนดีดตัวออกจากกลุ่มไลน์

30 ก.ย. 63

เปิดแชทกรุ๊ปครู-ผู้ปกครอง "ครูอิ้ว" ส่งข้อความขอโทษ-ยอมรับผิด อ้างไม่มีเจตนาทำร้าย ก่อนดีดตัวออกจากกลุ่ม

กรณีโลกโซเชียลฯ แชร์เรื่องราวของ "ครูจุ๋ม" ทำร้ายลูกศิษย์ และเป็นกระแสข่าวโด่งดัง ต่อมาพบว่ายังมีเพื่อนครูอีกนับสิบที่ทำร้ายเด็กนักเรียนด้วย ทำให้ผู้ปกครองเกิดความกังวลใจ และได้ยื่นข้อเรียกร้อง ​14​ ข้อ​เรียกร้องกับทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ขอให้เยียวยา ปรับปรุงแก้ไข เพื่อคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียนที่ดีขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดค่าเทอมโรงเรียนสารสาสน์ พบไม่ถึงแสน
- ตะลึง! เปิดสถิติ "ครูจุ๋ม" วันเดียวทำร้ายเด็กนักเรียน 15 ครั้ง
- เดือด! ผู้ปกครองบุกโรงเรียน “ครูจุ๋ม” อึ้งเพื่อนครูนับ 10 จับเด็กกระแทกโต๊ะ - ไล่ให้ไปตาย (คลิป)
- ทนายรณณรงค์พาพ่อแม่เด็ก เข้าแจ้งความ "ครูจุ๋ม" และครูคนอื่นที่ทำร้ายเด็ก
'ครูจุ๋ม' มอบตัว ตร.แจ้ง 2 ข้อหา เตรียมสอบเพิ่มอีก 8 คดีที่ถูกแจ้งความ

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์กลุ่มแช็ตไลน์ของผู้ปกครองและครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โดยพบว่า มีข้อความแชทจากครูอิ้ว ครูประจำชั้นอนุบาล 1 ของอีกห้องหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมทำร้ายนักเรียนด้วยเช่นกัน ทั้งจิกผม ดึงผม ดันหน้าผากอย่างรุนแรง ได้แชทข้อความในกลุ่มไลน์ด้วยการขอโทษ และดีดตัวออกจากกลุ่มทันที

"เช่ออิ้วอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เชออิ้วไม่ได้มีจตนาทำร้ายเด็กจริงๆ เซ่ออิ้วเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วขอโทษจากใจจริงๆ และรอรับบทลงโทษ เช่ออิ้วยังรักและหวังดีกับเด็กๆ เสมอค่ะ และขออนุญาตออกจากกลุ่ม"

1601439309333

ขณะที่ทนายรณณรค์ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ง่ายดีเนอะเช่อทั้งหลาย พอพ่อแม่เขาจับได้ว่ารวมหัวกันทุบตีเด็กก็ขอลาออก #ครูหนีก่อน #เช่อออกแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ