"พ่อน้องออมสิน" ไม่อยากเชื่อ หลังสวมตะกรุดให้น้อง แปลกใจผล x-ray น็อตสกรู หายไปไม่ทราบสาเหตุ

20 ก.พ. 61
ความคืบหน้า กรณีน้องออมสิน เด็กวัย 2 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย และแพทย์เอ็กซเรย์พบ น็อต และสกรูภายในกระเพาะอาหาร
นายลัทพล อุ่นละม้าย พ่อน้องออมสิน
วันนี้ (20 ก.พ.61) นายลัทพล อุ่นละม้าย พ่อน้องออมสิน กล่าวว่า อาการของน้องเบื้องต้น สภาพร่างกายและสภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับ ผลเอ็กซเรย์ปกติดี ไม่พบน็อตสกรูในตัว
"น้องออมสิน"
โดยก่อนหน้านี้ น้องมีอาการหวาดผวา และกรีดร้องตอนกลางคืน ตนได้พยายามเข้าไปอุ้ม แต่น้องก็ไม่ยอมให้อุ้ม และพยายามผลักออกตน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร สุดท้าย คิดว่าคงต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงหยิบตะกรุดที่วางไว้บนหัวเตียงมาสวมที่คอน้อง หลังจากนั้นอาการกรีดร้องของน้องก็เบาลง
ตะกรุดที่่ นายลัทพล คล้องคอลูก
  ทั้งนี้ นายลัทพล กล่าวต่อไปว่า ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แบบชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะยังไม่เคยเจอกับตนเอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องออมสิน ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ ทำให้ตนเองไม่สามารถพูด หรือ ให้คำตอบกับเรื่องนี้ได้เลย ส่วนเรื่องคดี ต้องรอให้ตำรวจสอบพยานก่อน และอยากให้จับคนร้ายได้เร็วๆ
สถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และได้เจอกับ นางแตง พี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งถูกเรียกตัวกมาสอบสวน สังเกตุว่า ระหว่างการสอบปรากคำ นางแตง มีสีหน้าเคร่งเครียด และพยายามปิดบังใบหน้า ก่อนจะลุกออกจากห้องไปทางด้านหลัง
นางแตง พี่เลี้ยงเด็ก
เมื่อเจอกับนักข่าว นางแตง อ้างว่า ยังสอบปากคำไม่เสร็จ ขอเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเห็นว่า นางแตง หายไปนาน จึงสอบถามบพนักงานสอบสวน ทราบว่า นางแตง เดินทางกลับบ้านไปแล้ว เมื่อตามไปที่บ้านของนางแตงก็พบว่า บ้านถูกปิดเงียบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ