"แม่" คือกำลังใจที่ดีสุด "ไผ่ พงศธร" ปลื้ม งานเพลงแตะล้านวิว

30 ก.ย. 63

นักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยก "ไผ่ พงศธร" หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายก็กลับมาลุยงาน ล่าสุดปล่อยโปรเจกต์อัลบั้มเพลงชุดใหม่ที่แทคทีมกับคู่จิ้นในวงการ "ต่าย อรทัย" กระเเสตอบรับดียอดวิวทะลุหลักล้านเลยทีเดียว

1-1601434828711

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ไผ่ พงศธร" เผยแล้ว ผู้หญิงที่ขอซบไหล่ เวลาเหนื่อยคือใคร
- ไผ่ พงศธร ปลื้มได้พากย์ซีรีส์เกาหลี
- “ไผ่ พงศธร” กลับบ้านมาถามหากำลังใจ พร้อมทั้งล้างเท้าให้คุณแม่!!


ไผ่ พงศธร เล่าให้ฟังว่า อัลบั้มล่าสุดถือเป็นชุดพิเศษที่ทำร่วมกับต่าย อรทัย ในชื่อ "มิตรภาพ" ที่ร้อยเรียงชีวิตของคนต่างจังหวัดมาสู้หางานในเมืองกรุง ผ่านบทเพลง 11 บทเพลง เริ่มปล่อยๆ มาเรื่อย ยอดวิวก็สูงกว่า 2 ล้านวิว ต้องขอบคุณเเฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับ และให้โอกาสได้นำเพลงของตนไปเป็นกำลังใจให้ทุกคน ส่วนงานคอนเสิร์ตก็เริ่มกลับมารับตามปกติแล้ว ส่วนตัวคิดถึงแฟนเพลงมากๆ

1-1601434867463

อย่างไรก็ดี ไผ่ เผยอีกว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ก็ทำให้ตนได้รับผลกระทบเรื่องเงินมัดจำในการแสดงที่เจ้าภาพเขาจ่ายมาก่อน ก็ต้องคืนให้เขาไป เพราะไม่สามารถทำการแสดงได้ ก็เลยต้องควักเงินส่วนตัวมาดูแลลูกน้องและทีมงานสำรองไปก่อน ยอมรับว่า ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้ชีวิต และเรื่องการจัดสรรปันส่วนค่าใช้จ่าย และเงินเก็บมากขึ้น

1-1601435230334

เมื่อถามถึงกำลังใจนอกเหนือจากแฟนเพลง ไผ่ เผยว่า ยกให้แม่เป็นคนแรก เพราะหากเราเจอเรื่องเครียดหรือปัญหาอะไรมา เราเองก็จะต่อสายตรงเพื่อพูดคุยกับทางคุณแม่ในเรื่องดีๆ ถามสารทุกข์สุขดิบ เพื่อเป็นกำลังใจให้เรา และรู้สึกมีความสุข โดยที่จะไม่นำเรื่องที่เครียดไปคุยกับท่าน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส