ระทึก! หนุ่มคลุ้มคลั่ง ขวางถนน ไล่ทุบรถ ตร. - ชาวบ้านช่วยกันจับตัว

20 ก.พ. 61
วันนี้ (20 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า “Ator Kim” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความลงในกลุ่ม “รายงานจราจรภูเก็ต” พร้อมระบุว่า “แถวโรงพักฉลอง...ช่วงนี้อากาศแปรปรวน..ระวังสุขภาพด้วยนะครับบบบ!!!!”
ภาพจากเฟซบุ๊กAtorKim
โดยในคลิปดังกล่าวปรากฎภาพชายสวมชุดสีดำ นอนอยู่กลางถนนขวางรถยนต์ที่กำลังขับผ่านไปมา ทำให้การจราจรติดขัดขณะเดียวกัน ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊กอีกรายใช้ชื่อ “ตรงนั้นคือหน้าทีปร้าโน้นคือหัวจัย” โพสต์ในกลุ่ม “เหตุด่วนเหตุร้ายร่วมด้วยช่วยกันภูเก็ต” พร้อมระบุข้อความว่า “ห้าแยกฉลองตรงหน้าโรงพักเมื่อเช้าคะมีผู้ชายเหมือนคนเมาไม่ถึงของอาละวาดทุบรถถีบรถผู้ทีขับขี่ไปมาตำรวจสองคนเข้ามาห้ามแต่จับไม่อยู่ประชาชนเลยเข้าช่วยจัดไปคนละหมัดสภาพอย่างทีเห็นคะ” โดยทั้งสองคลิปต่างมีผู้แชร์ต่อและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตรงนั้นคือหน้าทีปร้าโน้นคือหัวจัย
จาการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคลิปเป็นเหตุการณ์เดียวกัน โดยเกิดขึ้นวันนี้ เวลาประมาณ 10.30 น. ใกล้วงเวียนห้าแยกฉลอง ตำฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ช่วงเวลาที่การจราจรกำลังติดขัด ชายคนดังกล่าว ที่มีอาการคล้ายคนมึนเมา ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เดินไปมากลางถนน ก่อนนอนลงขวางรถไม่ให้วิ่งผ่าน พร้อมตะโกนโวยวายเสียงดัง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปใช้มือทุบรถกระบะคันหนึ่ง และใช้เท้าถีบรถ ก่อนที่จะวิ่งไปทุบรถเก๋งอีกคันที่กำลังแล่นผ่านมา
ภาพขณะชายคลุ้มคลั่งกำลังไล่ทุบรถชาวบ้าน
จากนั้น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเจรจา เนื่องจาก การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดมาก ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวน 2 นาย มาถึงจุดเกิดเหตุ และเข้าพูดคุยกับชายคนดังกล่าว แต่ชายรายนี้กลับขัดขืนและพยายามชกต่อยชาวบ้าน และผู้ใช้รถที่กำลังสัญจรไปมา ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเจ้าหน้าที่จับตัวชายรายนี้เอาไว้ได้
ชาวบ้านช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายคลุ้มคลั่ง
สอบถามเพิ่มเติมไปยัง พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รอง ผกก.สส.สภ.ฉลอง กล่าวว่า ได้รับรายงานว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนวิกลจริต ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับ สภ.ฉลอง เดิมทีก็จะเดินอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน ซึ่งไม่มีอาการเช่นที่เกิดขึ้นในวันนี้ คาดว่าจะเกิดอาการเครียดทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง โดยขณะควบคุมตัว เจ้าหน้าที่เเละประชาชนได้ช่วยกันล็อกตัว และใส่กุญแจมือ แต่ด้วยความแข็งแรงชายคนดังกล่าวได้กระชากอย่างรุนเเรงทำให้โซ่ยึดกุญแจมือขาดไป 3 ชุด ก่อนจะใช้อย่างอื่นรัดตัวไว้ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งไปที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจเพื่อรักษาตามอาการต่อไป ชมคลิป ระทึก! หนุ่มคลุ้มคลั่ง ขวางถนน ไล่ทุบรถ ตร. - ชาวบ้านช่วยกันจับตัว ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : "Ator Kim" , “ตรงนั้นคือหน้าทีปร้าโน้นคือหัวจัย”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ