ลูกทรพี! คว้าไม้ฟาดก่อนฟันคอแม่ปางตาย คาดคลั่งยา ชาวบ้านเข้าช่วยผวาทำตาขวางใส่ (คลิป)

29 ก.ย. 63

จากกรณีมีชาวบ้านโคกพะงาด ต.ท่าลาด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้แจ้งเหตุกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่านางไปร่ มาลาศรี อายุ 50 ปี ถูกนายนิ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ลูกชายแท้ ๆ ที่ป่วยจิตเวช ใช้มีดเชือดคอและทำร้างร่างกายแม่ จนใบหน้าและตาขวาปูดบวมนั้น

257294

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่บ้านของผู้บาดเจ็บ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่เกิดเหตุอยู่ห้องครัวด้านหลังของบ้าน ซึ่งเป็นห้องครัวที่ติดกับอ่างล้างจาน

502305

นางเยี่ยม สุขสุด ชาวบ้านที่ช่วยเหลือนางไปร่ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเช้าของวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. นางไปร่ ได้เดินล้มลุกคลุกคลาน ไปขอความช่วยเหลือกับตนที่ลานดินหลังบ้าน โดยสภาพของนางไปร่มีบาดแผลเป็นรอยมีดที่ลำคอ ตามใบหน้ามีรอยบวม และตาด้านขวาบวมจนปิด

232006

จากนั้นนางไปร่ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่าขณะที่เขากำลังนั่งล้างจานอยู่ที่หลังบ้าน นายนิ ลูกชายที่เป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้เดินเข้ามาจากด้านหลัง แล้วทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า จากนั้นได้ไปหยิบมีดทำครัวมา 1 เล่ม และปาดเข้าที่คอของนางไปร่ จนนางไปร่ตั้งสติได้หนีเอาชีวิต มาขอความช่วยเหลือกับตนเองที่หลังบ้าน จากนั้นตนก็เรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

cg

นางเยี่ยม เล่าต่อว่า สำหรับนายนิ เขาเป็นผู้ป่วยจิตเวชมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก่อนหน้านี้เวลาเขามีอาการคลั่ง ก็จะชอบตาขวางใส่ผู้คน และก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ นายนิได้ไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ก.ย.63 นางไปร่ได้นั่งรถทัวร์ไปรับลูกชายกลับบ้าน และมาเกิดเหตุเช้านี้ และถ้าหากนายนิออกมาจากโรงพยาบาล ตนก็กลัวว่าเขาจะกลับมาก่อเหตุอีก ตอนนี้ชาวบ้านก็ต่างพากันผวาทั้งหมู่บ้านแล้ว

557022

ด้านนายก็อต พ่อเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สำหรับบ้านที่เกิดเหตุคือบ้านของตน แต่ตนไม่ได้อยู่อาศัยมาเป็นปีแล้ว ตนได้ย้ายไปอยู่บ้านอีกหลัง เนื่องจากที่ผ่านมาเวลานายนิเขาอาการกำเริบจะชอบทำร้ายตน และตนก็เคยถูกนายนิเอามีดมาฟันมือจนเป็นแผล รวมถึงเคยถูกนายนิใช้ไม้ตีทำร้ายจนฟันหน้าหักอีกด้วย ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยจิตเวชของลูกชาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส