เหยื่อแฉ "แบงค์" เท้าแชร์ขู่บังคับขายตัว แม่ฉะลูกหนี้รวมหัวชักดาบขู่แจ้งจับ (คลิป)

29 ก.ย. 63

จากกรณีแม่ร้องสื่อ ลูกชายอายุ 19 ปี ถูกหลอกเล่นแชร์กู้เงิน ดอกเบี้ยโหด ดอกร้อยละ 20 ต่อ 5 วัน ส่งช้าคิดชั่วโมงละ 50 บาท ซ้ำยังส่งคลิปข่มขู่ หากไม่ใช้คืนจะถูกทำร้าย โดยมีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return By E.Kimmm " แชร์โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุทวงหนี้ เหตุเกิดที่ จ.ฉะเชิงเทรา

686197

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โจ๋ 19 ฟ้องแม่ถูกแก๊งทวงหนี้ส่งคลิปทืบขู่ เจ้าหนี้โต้คลิปน้องตบเมีย แฉกลับถูกเบี้ยว

119908

ต่อมา เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 63 มีผู้เสียหายเพิ่มเติมคือ น.ส.รังสิมา หรือ ฟ้า อายุ 19 ปี พร้อมพ่อเดินทางเข้าแจ้งความ หลังเล่นแชร์ แล้วไม่มีเงินจ่าย ถูกนายแบงค์เจ้าหนี้ข่มขู่ ซ้ำยังส่งคลิปทำร้ายเด็กหญิงรุ่นราวคราวเดียวกันถึงในห้องพักมาข่มขู่ จนต้องนำรถจักรยานยนต์ให้ไป เพื่อใช้หนี้แทน

986919

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.สกาวใจ (นามสมมติ) แม่ของนายแบงค์ เจ้าหนี้ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งทราบว่า น.ส.ฟ้า ไปแจ้งความว่าตนและลูกชายข่มขู่ หลังมาร่วมเล่นแชร์ ตนยืนยันว่าเจ้าตัวไม่เคยเล่นแชร์ และไม่ได้เป็นหนี้จากการเปียแชร์ แต่เป็นหนี้เพราะยืมเงิน ครั้งละ 1,000-2,000 บาท

855588

ต่อมา น.ส.ฟ้า บอกว่าประสบปัญหาเรื่องเงิน ตนสงสารจึงให้ยืมเงิน จนทบไปเรื่อย ๆ กลายเป็นดินพอกหางหมู ส่วนตนก็ไม่มีเงินจะใช้เหมือนกัน ยอดที่ยืมไป 14,000 บาท ตนทำสัญญาลงลายลักษ์อักษรว่าไม่เอาดอกเบี้ยสักบาท ตนขออธิบายให้สังคมเข้าใจอย่างกระจ่าง ขอให้ฟังทางตนซึ่งเป็นผู้เสียหาย เป็นเจ้าของเงิน

น.ส.สกาวใจ พูดทั้งน้ำตาว่า แม่เจ็บใจกับการที่ทำคุณคนไม่ขึ้น แม่มีหลักฐาน ที่เขาอาศัยช่องว่างจะไม่จ่ายเงิน บ่ายเบี่ยง จึงไปแจ้งความหาว่าตนบังคับขู่เอาเงินเอารถ "ทำไมไม่บอกกันดี ๆ ว่าไม่มีปัญญาจ่าย ไม่น่ามาลอบกัดกันแบบนี้" ถ้ายังมีจิตสำนึก ให้ไปถอนแจ้งความ เพราะสิ่งที่แจ้งเป็นเท็จ แต่ถ้ายังไม่ถอน จากนี้ตนเตรียมแจ้งความกลับ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

819017

น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) บอกว่า ตนเป็นหนี้จากการเล่นแชร์และกู้กับนายแบงค์ ตนเปียได้วงเงิน 6,000 บาท ได้มาแค่ 2,500 บาท หักค่าค้ำวงแชร์ และต้องส่งดอกโหดมา เป็นรายชั่วโมงละ 50 บาท รวมหลายหมื่นบาท ตนไม่มีเงินใช้ ตนมีหลักฐานแชตด้วย และนายแบงค์ยังขู่ว่า "อย่าให้กูเจอตัว กูกระทืบมึงแน่" และยังบอกให้ไปขายบริการ ตนจึงหนีไปทำงานกับบ้านญาติที่ จ.ชลบุรี

420078

ทั้งนี้ นายท็อบที่มารับรถของตนไป ได้ขี่รถมาส่งตนที่บ้านแฟน และให้ตนเซ็นเอกสารบางอย่าง ตนยืนยันหนี้ที่กู้เงินแชร์ไป แค่ 6,500 บาท แต่ทางเจ้าหนี้มาบอกตนว่า 14,000 บาท ยังไม่รวมดอกเบี้ย ตนคิดว่ามันเยอะไปมาก ตนไม่สามารถจ่ายภายในเวลาที่กำหนดได้ ก็ถูกปรับชั่วโมงละ 50 บาท แต่ที่ผ่านมาไม่เคยถูกทำร้าย แค่กังวลกลัวจะถูกทำร้าย

นอกจากตนเป็นลูกหนี้รายที่ 2 ของนายแบงค์ที่มาแจ้งความแล้ว ยังมีอีกคนที่เตรียมจะแจ้งความต่อเนื่อง ตนทักไปหาแม่ของนายแบงค์ กลับไม่ได้คำตอบ แถมโดนบล็อกแชตเฟซบุ๊กด้วย ส่วนนายแบงค์ตอนนี้ก็ปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส