แฉ! ผัวยิงเมียดับ คาดหึงหนุ่มส่งน้ำแข็ง ออกอุบายขอเคลียร์ก่อนลวงฆ่า (คลิป)

29 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.63 เวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงกันจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้าน ม.2 ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา โดยฝ่ายชายยิงภรรยา ก่อนจะยิงตัวตายตาม

246306362294

ที่เกิดเหตุพบศพ นายมงคล อักษร หรือ น้อย อายุ 50 ปี เสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้ามีเลือดท่วม มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ บริเวณด้านขวาจำนวน 1 นัด มีอาวุธปืนเป็นลูกโม่ขนาด .38 บอกอยู่ข้างตัว และนางน้ำฝน อักษร อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าอกด้านขวาจำนวน 1 นัด

528840

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผัวปืนโหดยิงสาวดับก่อนจ่อขมับตายตาม เมียเก่าแฉเมียใหม่สุดทนขอเลิกชนวนทำตาย

283949

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย.63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ ต.เทพาลัก อ.คง จ.นครราชสีมา เป็นบ้านของพี่ชายนายมงคล มีรถคันที่เป็นประเด็นจอดที่บ้าน โดยนายมงคลอ้างว่าจะมีการคืนรถคันดังกล่าวให้ฝ่ายหญิง และล่อให้ฝ่ายหญิงมาที่บ้าน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ ญาติได้มีการล้างคราบเลือดออกไปแล้ว มีการประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

372927

นางนา (นามสมมติ) พี่สะใภ้ของคนก่อเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วันเกิดเหตุ ตนเดินทางมาจากค้าขาย ซึ่งเห็นนายมงคลกับนางน้ำฝนคุยกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน นายมงคลนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนนางน้ำฝนยืนอยู่บริเวณรั้ว ลักษณะคุยกันเรื่องความรักและความหวง ไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะกันรุนแรง

cg-1cg-2

จากนั้น ผ่านไปประมาณ 40 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนวิ่งออกมาดู เห็นนางน้ำฝนนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนนายมงคลเดินไปบริเวณลานหน้าบ้าน แล้วจ่อขมับตัวเองลั่นไกลทันที ซึ่งตนเองไม่ทันได้ห้ามหรือพูดคุย เพราะนายมงคลตัดสินใจยิงตัวเองต่อหน้าอย่างรวดเร็ว และบอกไว้ว่าจะไม่ยอมติดคุก

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ตัวเองก็เชื่อว่าเป็นเรื่องประเด็นชู้สาว แต่มากไปกว่านั้นตัวเองไม่รู้ ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงก็ทำงานค้าขายอยู่ที่เมืองโคราช ไม่ได้กลับมาอยู่อาศัยกับนายมงคลระยะหนึ่งแล้ว ส่วนนายมงคลก็เลี้ยงลูกสาววัย 9 ขวบอยู่ที่บ้าน

247914

ที่วัดคอนเมือง ต.เทพาลัก อ.คง จ.นครราชสีมา ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายมงคล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและนางสาวดวงดาว อดีตภรรยา เดินทางมาร่วมงาน ส่วนศพของนางสาวน้ำฝน ญาติได้รับกลับบ้านเดินที่ จ.อุบลราชธานี

895910

นางเหลือง (นามสมมติ) อดีตแม่ยายของคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ นางน้ำฝนเดินทางมาจากเมืองโคราช มาพักอยู่ที่บ้านของตนเอง ซึ่งนางน้ำฝนบอกกับตัวเองว่าจะเดินทางมาเคลียร์ปัญหาเรื่องรถกับนายมงคลคน แต่ตนเองและนางดวงดาว ลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาเก่าของนายมงคล ได้ห้ามปรามเอาไว้ โดยสั่งว่าห้ามเข้าไปโดยลำพัง เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุไม่ดี

จนกระทั่งช่วงเวลาก่อน 16.00 น. นางดวงดาว ลูกสาวของตนเอง ได้ออกไปรับลูกคนเล็กที่โรงเรียน ปล่อยให้นางน้ำฝนอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง จากนั้นนายมงคลคนก่อเหตุ ทราบว่านางน้ำฝนอยู่บ้าน จึงได้ชักชวนให้ออกไปเคลียร์ปัญหากันข้างนอก ซึ่งได้เดินทางไปที่บ้านพี่ชายของนายมงคล แล้วเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยวันที่นางน้ำฝนเดินทางมาที่หมู่บ้าน เจ้าตัวได้เปิดใจบอกตนเองว่าจะมาเคลียร์ปัญหาเรื่องรถ แล้วยังเดินทางมาเพื่อจะมาขอพาสปอร์ตคืนจากนายมงคล เพื่อจะเดินทางไปทำงานที่ไต้หวัน ไม่อยากอยู่เมืองไทย แต่ตัวเองไม่รู้ว่านางน้ำฝนจะไปอยู่กับใคร หรือจะไปทำงานเพียงลำพัง และก่อนเกิดเหตุ นางน้ำฝนเคยสารภาพกับตนเองว่าเป็นคนผิด เป็นคนทำให้ฝ่ายนายมงคลเสียใจ เพราะมีชายอื่นก่อน นายมงคลไม่ใช่คนผิด ซึ่งจากคำพูดดังกล่าวตนเองจึงเชื่อว่านางน้ำฝนคงรู้ตัวเองว่าทำอะไรอยู่

นอกจากนี้ ตนเองสังเกตใบหน้าของนางน้ำฝนหมองคล้ำ เหมือนใบหน้าเศร้าหมองตลอดเวลา เชื่อว่าสิ่งที่เห็นนั้นอาจเป็นลางบอกเหตุ ก่อนที่จะโดนยิงเสียชีวิิ

329713

ด้านนางดวงดาว อดีตภรรยาของนายมงคล เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่ทราบว่านางน้ำฝนเดินทางมาเพื่อจะมาเคลียร์ใจกับนายมงคล แต่ตนได้ห้ามเอาไว้เพราะกลัวว่าจะเกิดปัญหา แต่ก็ไม่คิดว่านายมงคลจะหลอกล่อให้นางน้ำฝนออกไปเจอได้ ซึ่งส่วนตัวได้คุยกับนางน้ำฝนว่าถ้าหากจะมีการเคลียร์ใจกันต้องไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น

979210

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าเป็นเพราะนางน้ำฝนอาจมีชายอื่น เพราะเท่าที่ตัวเองไปทำงานเป็นลูกจ้างให้กับนางน้ำฝนนั้น ก็จะมีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนขับรถส่งน้ำแข็งเข้ามาพูดคุยหรือมีท่าทีแปลก เมื่อช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน นายมงคลได้เดินทางไปเจอกับนางน้ำฝนที่ร้านยำในเมืองโคราช โดยเป็นจังหวะที่ไปเจอกับนางน้ำฝนอยู่กับคนส่งน้ำแข็ง จึงทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน และฝ่ายชายทั้งสองได้ชกต่อย จนกระทั่งนายมงคลต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะสมองบวม และในมุมส่วนตัวก็เชื่อมั่นว่า เป็นเพราะว่านายมงคลอาจโดนฝ่ายชายของนางน้ำฝนทำร้ายร่างกาย จึงเกิดความแค้น มีการนัดหมายให้มาเจอกันและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส