สาวงง! โดนข้างห้องเมาฟันหัวแบะเย็บ 42 เข็ม มือมีดอ้างโดนด่าแม่ทำฉุน (คลิป)

29 ก.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจของ FM สวพ.91 โพสต์ภาพหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคม โดยมีเลือดออกตามร่างกาย ซึ่งเหตุเกิดย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วนั้น

110409

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียวไม่มีชื่อ อยู่ในซอยลาดกระบัง 14/1 ทีมข่าวเดินทางมาถึง เพื่อนบ้านพาทีมข่าวไปดูห้องเกิดเหตุ ซึ่งยังพบมีคราบเลือดอยู่ที่หน้าห้อง และในห้องบ้าง บางส่วนถูกเช็ดทำความสะอาดแล้ว

445113

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.นุชณี ทองศิลา ผู้บาดเจ็บ เปิดใจว่า เหตุเมื่อช่วงเช้า ตนนั่งอยู่ที่หน้าห้อง โดยมีญาติตน 2 คนอยู่ในห้องก็นั่งพูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีการด่าทออะไรกัน ส่วนลุงรุ่ง คนก่อเหตุ ก็กินเหล้าอยู่กับเพื่อนบ้าน กินแล้วก็เดินไปเดินมาเป็นปกติ ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไร

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้กินเหล้ากับลุ่งรุ่ง ตนกินกับลุงรุ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่แล้ว และก็ไม่ได้มีปากเสียง ตนไม่ได้ด่าทอบุพการีลุงรุ่ง แต่ลุงรุ่งกลับเข้าไปในห้อง และเดินออกมาที่ตน พร้อมกับบอกว่า "อะไรของพวกมึงหนักหนา" จากนั้นก็ใช้มีทำครัวฟันที่หน้าผากของตน 1 แผล เลือดก็พุ่งออกมาเป็นน้ำเลย

191523

นอจากนี้ คนก่อเหตุก็เดินออกไปโดยไม่พูดอะไร เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนลูกเจ้าของห้องพักมาช่วยตน เรียกกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่าต้องเย็บแผล 42 เข็ม มีอาการกะโหลกยุบและร้าว ซึ่งตนก็ยังงงว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายตนทำไม

ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน ตนยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะตำรวจให้ไปแจ้งที่โรงพัก แต่ตนยังมีอาการอ่อนเพลีย ส่วนตัวที่ผู้ก่อเหตุบอกจะมาขอโทษ ตอนนี้ก็ยังไม่มา และตนคงไม่ให้มาขอโทษเท่านั้น

938801

ทีมข่าวไปที่ห้องของ ลุงรุ่ง ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ติดกัน พบว่าลุงรุ่งกลับมาที่ห้องแล้ว เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยที่ตนโมโห และลงมือก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากกินเหล้ากับผู้บาดเจ็บอยู่ที่ห้องผู้บาดเจ็บ และเกิดมีปากเสียงกัน ระหว่างที่คุยเรื่องทั่วไป ผู้บาดเจ็บก็ด่าทอตน และลามไปถึงพ่อแม่ ทำให้ตนเกิดโมโหอย่างหนัก ใช้มีดทำครัวเล่มไหนตนจำไม่ได้ สับไปที่หัวของผู้บาดเจ็บ

cg_20

ระหว่างที่ตนสับ ผู้บาดเจ็บก็ยังด่าตนไม่หยุด ส่วนตัวไม่ได้โกรธแค้นอะไรคนเจ็บ ตนก็นั่งดื่มเหล้ากันทุกวัน หากคู่กรณีจะแจ้งความเอาผิดตน ก็ไม่คิดหนีและให้เป็นไปตามกฎหมาย

1

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 10.10 น. นายรุ่ง ออกจากบ้านกำลังจะไปซื้อเหล้ามากิน ปรากฏได้ยินเสียงหญิงผู้บาดเจ็บร้องด่า เหมือนทะเลาะกับใคร เสียงดังออกมาจากท้ายซอยจนมาถึงที่หน้าบ้านตน ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าสามีคนเจ็บ เป็นคนก่อเหตุ เพราะคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส