อุทาหรณ์หนุ่มอัดลมใส่ถังเกินลิมิต ระเบิดตูมใส่ขาเหวอะ!

29 ก.ย. 63

ช่างหนุ่มถึงคราวเคราะห์อัดลมใส่ถังเหล็กเกินลิมิต ถังระเบิดใส่ขาเป็นแผลฉกรรจ์จนเห็นกระดูกโผล่ กู้ภัยต้องเร่งห้ามเลือดนำส่ง รพ.บ้านบึง ด่วน

เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ก.ย. 63 ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุถังอัดลมระเบิด มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดภายในแคมป์พัก ไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จึงรุดไปช่วยเหลือ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือนายชวลิต อายุ 42 ปี อาชีพช่างทั่วไป นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ที่ข้อเท้าซ้ายเหนือตาตุ่ม มีแผลฉกรรจ์ฉีกขาดจนเห็นกระดูกโผล่ เลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งห้ามเลือด ก่อนให้รถกู้ชีพนำส่งรักษาต่อ ที่ รพ.บ้านบึง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเศษชิ้นส่วนถังเหล็กอัดลมสีแดงกระจายทั่ว ลักษณะเหมือนระเบิดออก มีกลิ่นสารเคมีฟุ้งไปทั่ว หน้าต่างและบานประตูถูกแรงดันจนกระจกแตก

1601353017256

สอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่าได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น จึงรีบวิ่งมาดู ก็พบคนเจ็บนอนอยู่ลานปูนหน้าบ้าน จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ปกติอาศัยอยู่กับแฟนสาว แต่วันนี้เห็นนั่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และของเก่าเพียงลำพัง คาดว่าคงบรรจุลมใส่ถังอยู่ แต่คาดว่าบรรจุลมเยอะไป จนเป็นเหตุให้ถังลมระเบิดใส่ เบื้องต้น ตำรวจจะทำการสอบถามพยานโดยรอบ และสอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

1601352985174

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ