เปิดวีรกรรมป้าเก๋งฟ้านักซิ่งขับชนแกร็บด่ากราด เพื่อนบ้านระอาย้ายหนี (คลิป)

28 ก.ย. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เบิร์ด เปี่ยมนอง” ได้แชร์คลิปอุบัติเหตุบนท้องถนน ระหว่างป้าขับรถยนต์สีฟ้า กับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารแกร็บฟู้ด

314875

พร้อมระบุข้อความว่า “พี่แกร็บโดนชนเลยหลบมาจอดรถที่วิน ป้าแกชนแล้วก็ลงมาเช็ดรอยชนให้ พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นนักแข็งรถมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ด่ารถข้างหลังอีก ผมเลยโบกรถให้คันโดนด่าไปก่อน ปล่อยป้าแกให้จอดอย่างสบายใจกลางถนน ป้าแกเหมือนมีอาการทางประสาท”

614633

โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากที่รถทั้งสองคันเฉี่ยวชนกันแล้ว โดนรถจักรยานยนต์แกร็บฟู้ดได้จอดอยู่ที่ริมถนน ส่วนรถสีฟ้าของป้าจอดขวางอยู่กลางถนน ซึ่งป้าเจ้าของรถยนต์สีฟ้าได้พยายามเช็ดรอยการเฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์และบอกว่า "อีกคันมันยื่นเข้ามา" โดยทางแกร็บฟู้ดบอกกลับไปว่า รถไม่เสียหายเท่าไร แต่อยากรู้ว่าป้าขับรถไม่มีสติแบบนี้ได้ใบขับขี่มาได้อย่างไร? ป้ารถสีฟ้าจึงตะโกนสวนไปว่า "พี่อยู่เมืองนนท์ ขับรถแข่งมาตั้งแต่เด็กแล้วโว้ย" ก่อนป้าจะรีบเดินกลับไปขึ้นรถ

493981249070

ทั้งนี้ ป้าคนขับรถสีฟ้าคันดังกล่าว เคยตกเป็นข่าวเมื่อ 62 ที่ผ่านมา โดยป้าได้เปิดกระจกรถออกมาด่ารถคันอื่น และพยายามเบรกให้รถคันที่ขับตามมาชนท้าย นอกจากนั้นในปี 61 ป้าเก๋งคันฟ้าก็เคยทำพฤติกรรมคล้ายกันที่ จ.สงขลา

918256

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุหน้าหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และได้พูดคุยกับนายอภิชาติ เปี่ยมนอง อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ณ บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว

809314

นายอภิชาติ เล่าว่า ป้าเก๋งฟ้าคนนี้จะขับรถบนถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวัน โดยมักจะขับในเลนขวาสุด หากมีรถคันไหนขับขวางทาง ป้าจะบีบแตรไล่แล้วแซงขึ้นไปพร้อมเปิดกระจกด่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้จะพบเห็นพฤติกรรมของป้าเป็นประจำ โดยคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบางคนก็เคยเจอป้าด่ามากับตัวเอง เช่น ขับรถจักรยานยนต์แซงป้า ป้าก็ตะเปิดกระจกโผล่หน้าออกมาด่า

สำหรับเหตุการณ์ในคลิปนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ย.63 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนกับเพื่อนนั่งอยู่ที่ซุ้มวินได้ยินเสียงป้าด่าคนขับแกร็บฟู้ด และรถกระบะสีขาวคันหลังมาแต่ไกล 200 เมตร

964330

เมื่อทุกคนขับมาถึงหน้าซุ้มวิน ขณะนั้นรถติด แกร็บจึงตบซ้ายเข้ามาจอดที่วินของตนแล้วหันไปต่อว่าป้า ป้าที่ขับรถต่อไปไหนไม่ได้ เนื่องจากรถติด จึงได้จอดรถทิ้งไว้กลางถนน (เลนกลาง) ลงมาปะทะปากฝีเสียงกับแกร็บ รวมถึงหันไปด่ารถกระบะคันหลังที่ขับตามมา ทำให้คนขับกระบะก็ไม่พอใจทำทีจะลงมาคุยกับป้า ตนและเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์จึงไปช่วยกันโบกรถ และบอกให้คนขับรถกระบะขับออกไป เพราะป้ามีอาการคล้ายคนป่วย

จากนั้นป้าเก๋งฟ้าก็ได้เดินมาเอามือไปลูบรอยเฉี่ยวบริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ของแกร็บ แล้วก็ด่าโวยวายตามที่เห็นในคลิป อ้างว่าเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก 

617774

เมื่อตนโพสต์คลิปไปแล้ว มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าป้าเคยเป็นข่าวดัง ตนจึงลองค้นหาแล้วเจอข่าวของอมรินทร์ทีวี ตนจึงอยากให้หน่วยงานเข้าไปตรวจสอบใบขับขี่ของป้า เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ป้าคนนี้ก่อเหตุในลักษณะนี้ หากป้าเจอคู่กรณีที่โมโหมากแล้วเข้าไปทำร้ายป้า ป้าจะทำอย่างไร 

567453

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของป้าเก๋งฟ้า แต่ปรากฏว่าไม่มีรถเก๋งจอดอยู่ และไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน จากการสอบถามคนในหมู่บ้าน ทำให้ทราบว่า ป้าเก๋งฟ้าได้แยกทางกับสามีเมื่อนานมาแล้ว ขณะนี้ป้าเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ลูกชายเพิ่งเข้าเรียนคณะสัตวแพทย์ปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง

โดยชาวบ้านต่างเอือมระอาในนิสัยของป้า เนื่องจากป้าชอบฟ้องร้องคนอื่นไปทั่ว ทั้ง ๆ ที่ชาวบ้านไม่มีความผิด เช่น ฟ้องร้องบ้านที่กำลังต่อเติมบ้าน หาว่าส่งเสียงดังรบกวน ทั้ง ๆ ที่บ้านหลังนั้นอยู่ห่างจากบ้านของป้าหลายร้อยเมตร ทำให้ชาวบ้านหลายคนตัดสินใจย้ายออกจากหมู่บ้าน ไม่มีใครอยากอาศัยอยู่ร่วมกับป้าเก๋งฟ้าคนนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส