"ต้นหอม" ฟาดเดือด "ครูจุ๋ม" ไม่มีใบวิชาชีพครู EQ ต่ำ ขอเหตุผลครูที่ยืนดูนิ่งเฉย!!

28 ก.ย. 63

อีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นร้อนครูทำร้ายเด็กอนุบาล ซึ่ง "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็ออกมาฟาดเดือด "ครูจุ๋ม" ไม่มีใบวิชาชีพครู EQ ต่ำ ขอเหตุผลครูที่ยืนดูนิ่งเฉย!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
'ครูฟิลิปปินส์' ทำร้ายเด็กอนุบาลมอบตัว อึ้ง! ถือพาสปอร์ตอยู่ไทยได้ 30 วัน
- หัวอกแม่จะไม่ทน "แพท ณปภา" เดือด! ประกาศตามหา "ครูจุ๋ม-2 ครูผช.-ครูฟิลิปปินส์"

โดย "ต้นหอม ศกุนตลา" โพสต์ว่า "อยากรู้เหตุผลของคุณครูท่านอื่นที่อยู่ในคลิปเดียวกะครูจุ๋มทำไมนั่งดูเฉย ๆ ไม่ปกป้องเด็กรึห้ามครูจุ๋ม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครูจุ๋มทำ ในโรงเรียนแท้ ๆ ครูยังปกป้องลูกศิษย์ตัวเองไม่ได้เลย ทำไมอ่ะคะ??? แล้วใครที่ใหนจะกล้าส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่เกิดอะไรขึ้นละครูนั่งดูเฉย ๆ โดยไม่ทำอะไรคะ?? ความรุนแรงจะติดเป็นบาดแผลเด็กไปจนตายถ้าครูคนใหนนั่งมองเรื่องที่เกิดขึ้นได้โดยไม่ทำอะไร เพียงเพราะเกรงใจครูรุ่นพี่ ถ้าเหตุผลมีแค่นี้ลาออกเถอะค่ะ เพราะคุณดูแลเด็กไปส่งๆ โดยไม่สนว่านั่นคือดวงใจของพ่อแม่เขา ไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู.....แนะนำทำอาชีพอื่นนะคะรุ่งกว่า อาชีพนี้ไม่เหมาะอ่ะค่ะ ด้วยรักและเคารพอาชีพครู(ดีๆ)เสมอมา"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "อ้าวโป๊ะ!!!! ค่าเทอมแสนแพงแต่ตัวครูเรียนไม่จบไม่ได้เรียนครูมา ละไม่มีใบวิชาชีพครู EQ ก็ต่ำ
อาชีพครูมันไม่ใช่ใครก็เป็นได้ สงสารพวกที่ตั้งใจเรียนป.ตรี จบสายครูโดยตรง เขาควรได้รับโอกาสกว่าเขาจะเรียนจบได้ใหนต้องไปลองฝึกสอนเองอีก ครูไม่ใช่อาชีพที่รับมาอย่างมักง่ายเพราะครูคือแม่พิมพ์....อาชีพนี้คือสำคัญต่อสังคมเด้ออออ!!!!!"

1601293041669

1601292385671

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส