หนุ่มคว้าค้อนทุบหัวเพื่อนเลือดสาดฉุนเสียงดัง เหยื่อโต้เมาโวยหาไฟแช็กไม่เจอ (คลิป)

28 ก.ย. 63

กรณีพนักงานสอบสวนสภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจาก น.ส.น้ำผึ้ง ชวิกขุนรัมย์ อายุ 37 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วย น.ส.ดาว จ่าพบ อายุ 39 ปี นายจ้าง เข้าแจ้งความเอาผิดนายสิทธิพงษ์ จำปาทอง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุนำค้อนปอนด์ น้ำหนักราว 6 กก. ตีเข้าที่ศีรษะของนายธวัชชัย ชินรัมย์ อายุ 19 ปี จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กะโหลกศีรษะยุบ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 26 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

656896

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายธวัชชัย ชินรัมย์ อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังถูกค้อนปอนด์ทุบจนกะโหลกศีรษะบริเวณหน้าผากยุบ ต้องผ่าตัดเปลี่ยนกะโหลกเทียม และระบายเลือดที่คั่งออกมา พร้อมทั้งเย็บส่วนที่แตกไป 29 เข็ม

cg_19

นายธวัชชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนเล่นเกมอยู่ในห้อง ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ส่วนนายสิทธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุนั่งกินเหล้าอยู่หน้าห้อง โดยตนเล่นเกมไปจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. และเข้านอน แต่ยังนอนไม่หลับ เพราะได้ยินเสียงนายสิทธิพงษ์ โวยวายอยู่ข้างนอก

176230

เกือบเที่ยงคืนนายสิทธิพงษ์ เข้ามาในห้องถามหาไฟแช็ก ตนบอกว่าไม่เห็น จากนั้นอีกฝ่ายก็ออกไป หลังจากนั้นไม่นาน อีกฝ่ายเข้ามาถามอีกรอบ พร้อมบ่นเรื่องงาน ตนจึงบอกไปว่า “พี่ขอนะ ผมจะนอน พรุ่งนี้ต้องทำงาน” อีกฝ่ายก็ออกจากห้องไป จนตนนอนหลับสนิท อีกฝ่ายก็หยิบค้อนปอนด์มาทุบที่ศีรษะของตน ซึ่งตนหลับไม่รู้เรื่องว่าถูกตีกี่ครั้ง กระทั่งรู้สึกตัวจับที่ศีรษะมีเลือดไหล เห็นนายสิทธิพงษ์ถือค้อนปอนด์อยู่ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาจากห้อง ไปขอความช่วยเหลือหัวหน้างาน โดยนายสิทธิพงษ์ยังวิ่งตามมาตีอีก แต่ตนปัดจนค้อนปอนด์ตก ก่อนที่อีกฝ่ายจะหนีไป

614128

โดยตนไม่ทราบว่าอีกฝ่ายมาตีตนทำไม เพราะตนไม่ได้ไปต่อว่า หรือโวยวายใส่อีกฝ่ายเลย และตนก็ไม่ได้หงุดหงิดจากเกมตามที่มีข่าว ช่วงที่เล่นเกมก็ไม่ได้มีการโวยวายใด ๆ เลย ที่ผ่านมาตนให้ความเคารพและช่วยเหลือนายสิทธิพงษ์ตลอด แต่ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเจ้าตัวคุยโทรศัพท์กับญาติแล้วโวยวาย คาดว่าอาจจะเครียดเรื่องครอบครัว และดื่มเหล้าเข้าไป อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้มีอาการคลั่ง

791651

โดยปกตินายสิทธิพงษ์ มักจะชอบดื่มเหล้า แต่ไม่เคยทำร้ายคนอื่น แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน นายสิทธิพงษ์กินเหล้าแล้วมีอาการคลั่งร้องโวยวาย จนตนต้องไปจับมาสงบสติอารมณ์ ทั้งนี้ตนรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะนอนหลับอยู่ดี ๆ แต่มาถูกทุบศีรษะ โดยอยากถามอีกฝ่ายเช่นกันว่าทำตนทำไม

372738

ด้านทางร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้ควบคุมนายสิทธิพงษ์ จำปาทอง ผู้ต้องหาพยามฆ่าผู้อื่น และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต นัดแรกจำนวน 12 วัน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวจับกุมไว้ได้แล้ว นายสิทธิพงษ์ให้การรับสรภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนที่ตำรวจไม่ได้พาตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสรภาพ เนื่องจากเกร่งว่าจะถูกญาติและเพื่อนผู้บาดเจ็บรุมประชาทัณฑ์ และทางตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด

 

330207

ส่วนทางด้านนายสิทธิพงษ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้สำนึกผิด อยากขอโทษผู้บาดเจ็บที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบและโมโหที่โดนต่อว่าบุพการี เมื่อวานที่ผ่านมาตนก็ยังได้พบกับแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนทางแม่ของผู้บาดเจ็บ ก็ได้ถามตนว่า ทำไปทำไม ตนได้บอกถึงสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ให้ทางแม่ผู้บาดเจ็บรับทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส