พริตตี้สาวธาตุไฟแตกเจอแขกหยอดยาบ้าแลกดริงก์ 200 เจ้าภาพปัดไม่สนิทคนก่อเหตุ (คลิป)

28 ก.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ้ม้อยv+ โพสต์ภาพหญิงสาวงานบริการ สภาพนอนหมดเรี่ยวหมดแรงนอนอยู่เตียงของโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความทำนองว่า หญิงคนดังกล่าวถูกแขกในงานมอมเหล้าผสมยาเสพติด จึงโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนร่วมอาชีพดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุทาหรณ์สาวสายเอ็นฯ โดนแขกมอมยากลางงานคอนเสิร์ต หามส่ง รพ. 

793258

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรนิทร์ เดินทางมาพบกับ น.ส.สุพรรณี ครุฑฉ่ำ อายุ 21 ปี อาชีพนักร้องงานเลี้ยง และเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามที่ตนโพสต์เกิดขึ้นช่วงสายของวันที่ 27 ก.ย.63 ที่ผ่านมา โดยตนมีงานจ้างไปเป็นนักร้องในงานแต่ง ซึ่งเป็นงานกลางวัน ทำให้ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้น

504979

ในช่วงที่ตนขึ้นเวทีเวลา 10.10 น. ทุกอย่างดำเนินการไปปกติ ตนร้องเพลงได้ 10 เพลง ตอนนั้นน่าจะช่วงเวลา 11.30 น. มีแขกที่ร่วมงานเป็นชายวัยกลางคน ได้เรียกตนพร้อมยื่นเหล้าให้ตน 1 แก้ว พร้อมเงิน 200 บาท ตนก็เดินลงไปจากเวที เพื่อไปรับแก้วจากแขก ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการมารับจ้างตามงานเลี้ยง

789394576217

หลังจากที่ตนรับแก้วแล้ว ชายรายนี้ก็ยังพูดว่า เห็นว่าตนเต้นเหนื่อย จึงยื่นน้ำให้ดื่ม โดยบอกให้ตนดื่มให้หมดแก้ว โดยชายคนก่อเหตุไม่ได้มีท่าทีที่จะลวนลาม หรือทำอะไรไม่ดีกับตน ดูสนุกสนานปกติ ระหว่างที่ตนยกแก้วดื่ม ตนสังเกตเห็นที่ก้นแก้ว มีลักษณะเป็นสีแดง ๆ คล้ายเม็ดอะไรสักอย่างที่ละลายไม่หมด แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร ตนคืนแล้วและกลับไปที่เวที

cg_18

จากนั้นผ่านไปไม่กี่วินาที ชายคนเดิมเรียกให้น้องในวงดนตรีไปรับเงินกับดื่มเหล้าเหมือนตน แต่น้องคนดังกล่าวปฏิเสธ ชายรายนี้จึงบอกว่า หากน้องคนที่ปฏิเสธไม่ดื่ม เอามาให้ตนดื่มก็ได้ ซึ่งชายรายนี้ก็จะให้เงินเหมือนเดิม รอบนี้ให้น้องในวง 200 บาท ให้ตน 100 บาท ตนพยายามต่อรองขอดื่มครึ่งแล้ว แต่ชายรายนี้ขอให้ดื่มให้หมด ตนจึงนำน้ำอัดลมเทผสม และดื่มจนหมดแก้วที่ 2 ตนเห็นที่ก้นแก้วมีลักษณะเป็นสีแดงขุ่น แต่ก็ไม่ได้คิดแปลกใจ

จากนั้นตนวางแก้วคืนที่โต๊ะ แล้วเดินกลับมาที่เวที ตนเริ่มมีอาการชา ใจเต้นเร็ว เหมือนธาตุไฟแตก หายใจไม่ออก โลกหมุน ตนพยายามตั้งสติ แต่ก็ร้องเพลงไม่ได้ พี่ในวงดนตรีต้องหามส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นก็ไม่เห็นชายคนที่ยื่นแก้วให้ ตนมารู้สึกตัวอีกครั้ง คือ นอนอยู่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแล้ว

"หนูมีความรู้สึกเหมือนคนกำลังจะตาย หนูก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่หนูค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเพราะชายคนที่ยื่นแก้วให้ เนื่องจากในงาน หนูยังไม่ได้กิน หรือดื่มอะไรจากใครเลย" หญิงรายนี้ กล่าว 

446102

หลังเกิดเรื่องเจ้าภาพงานแต่งได้ติดต่อหาตน มาเยี่ยมตนแล้ว โดยบอกว่าคนที่ก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นใคร แต่น่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ซึ่งตนไม่โทษเจ้าภาพงานเลย เพราะเขาก็รับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนตัวจำหน้าตาคนก่อเหตุได้ แต่ตนไม่รู้จัก เป็นคนผิวคล้ำ ซึ่งตนไม่ทราบจุดประสงค์ของผู้ก่อเหตุว่าต้องการอะไร หรือเขาโรคจิต ที่อยากเห็นนักร้องน็อก ซึ่งตนคิดว่าคนก่อเหตุคงนึกสนุก

422835

อย่างไรก็ตาม แพทย์น้ำปัสสาวะไปตรวจพบว่ามีสารเสพติด ประเภทยาบ้าในร่างกาย จึงได้ให้น้ำเกลือเพื่อขับสารดังกล่าวออก ส่วนอาการล่าสุด สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว โดยการตรวจเลือดทุก ๆ 3 ชั่วโมงของแพทย์ ขณะนี้ไม่พบสารเสพติดแล้ว แต่แพทย์ไม่ได้ออกใบรับรองแพทย์ให้ เนื่องจากมีสารเสพติด จึงกลัวว่าจะมีประวัติไม่ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส