เปิดใจเจ้าสาววิวาห์เลือด 4 ศพซัดคนนอกทำวุ่น ปัดดวลปืนยันผัวฆ่าเมียแล้วยิงตัวตาม (คลิป)

28 ก.ย. 63

จากกรณี หนุ่มตรังหึงโหดไม่พอใจแฟนสาวมาร่วมงานแต่งงานเพื่อนตั้งแต่เช้า ชวนกลับบ้านไม่ยอมกลับ กระทั่งออกไปเต้นหน้าเวที มีผู้ชายเข้าไปทักแฟนสาว ฝ่ายชายเกิดฉุนชักปืน 9 มม. ออกมาขึ้นลำกลางงาน แล้วลากแฟนสาวออกไปเคลียร์นอกงาน ญาติฝ่ายเจ้าสาว 3 คนตามออกไปเพื่อห้ามปราม แต่หนุ่มตรังเปิดฉากยิง 1 ใน 3 ฟุบจมเลือด จนบานปลายเกิดการยิงต่อสู้ดุเดือด หนุ่มตรังกับแฟนร่างพรุนนอนตายคาถนน ฝ่ายตรงข้ามไปตายที่โรงพยาบาล 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยิงสนั่นคางานแต่ง 4 ศพ ญาติแฉมือปืนประวัติโหดป่วนงาน คนเข้าห้ามตาย

917956

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปที่ โรงพยาบาลมหาราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สถานที่ชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ซึ่งทางญาติของทั้ง 4 ศพต่างเดินทางมารอรับศพในวันนี้ช่วงเย็น

431468

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางส้ม (นามสมมติ) พี่สาวของนายอรุณ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวมาทราบข่าวหลังเกิดเรื่องจากทางเจ้าหน้าที่ ว่าน้องชายไปก่อเหตุยิงตัวเอง-แฟนสาวจนเสียชีวิต ทางครอบครัวก็รู้สึกตกใจ และอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ในวันนี้ทางครอบครัวจึงเดินทางมา เพื่อมารอรับศพน้องชายไปทำพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดใน หมู่ 2 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง 

272004

ส่วนเรื่องรายละเอียด-ปมเหตุ ทางครอบครัวไม่ทราบว่า มีความเป็นมาอย่างไร หรือตอนเกิดเหตุ ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายเริ่มยิงใครก่อน เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งปกติน้องชายไม่เคยมาเล่าหรือปรึกษาอะไรกับทางครอบครัว แต่ยอมรับว่าน้องชายก็เป็นคนที่ "มีนิสัยตามที่มีกระแสข่าวออกไปนั้นแหละ"

อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวไม่อยากจะกล่าวขอโทษอะไร เนื่องจากหากพูดไปก็เหมือนเป็นการแก้ตัว เพราะความเป็นจริงแล้วก็ไม่มีใครที่รู้ปมเหตุที่แน่ชัด ดังนั้นก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินตามขั้นตอนเจ้าหน้าที่ต่อไป ในด้านคดีความ

ทั้งนี้หลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ บริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนนับได้ 7 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาด .22 ที่ยังไม่ได้ยิง 1 ปลอก โทรศัพท์มือถือสีขาว 1 เครื่อง โดยตัวเครื่องกับฝาครอบหลุดออกจากกัน

148219

นอกจากนี้ยังพบกองเลือดกองใหญ่ตกอยู่ มีเลือดหยดเป็นทาง ใกล้กองเลือดพบซองปืนลูกโม่สีดำตกอยู่ 1 ซอง บนถนนพบรถกระบะ ทะเบียน กน 4353 ตรัง จอดชิดขอบถนนทางด้านซ้าย ด้านหลังรถกระบะยังมีรถเก๋งทะเบียน ฏภ 3061 กรุงเทพฯ จอดใกล้กัน ระหว่างช่องว่างด้านท้ายกระบะพบรองเท้าแตะสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ข้าง คาดว่ารถเก๋งน่าจะเป็นของเพื่อนนายอรุณที่มาร่วมงานด้วยกัน เจ้าหน้าที่เก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

856088

นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี คนก่อเหตุ เป็นชาวบ้านหมู่ 2 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะซ้ายทะลุขวา 1 นัด หน้าอก 9 นัด โคนขาขวา 1 นัด  รวม 11 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในชุดเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน เหนือศีรษะนายอรุณพบหมวกแก๊ปสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ใบ

700343

น.ส.ดาราวรรณ มีชัย อายุ 24 ปี แฟนสาวคนก่อเหตุ ชาวบ้านหมู่ 4 บ้านวังตลับ ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้อกขวา 1 นัด เหนืออกขวา 1 นัด รวม 2 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในชุดเดรสสีแดงสำหรับใส่ออกงานราตรี

240491

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 8 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงพบว่าเต็นท์ โต๊ะ และเก้าอี้ที่จัดงานแต่ง ได้ถูกถอดเก็บไปหมดแล้ว แต่ยังคงหลงเหลือเศษขยะที่บ่งบอกให้รู้ว่า ลานดังกล่าวเป็นสถานที่จัดงานแต่ง ส่วนถนนข้าง ๆ บริเวณลานที่จัดงาน ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบกองคาบเลือด 2 จุด ที่เป็นจุดเสียชีวิตของผู้เสียชีวิต ทั้ง 4 ราย

173668

ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณน้ำ (นามสมมติ) เจ้าสาวในงาน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมี 4 ศพ และเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดวันที่ 26 ก.ย.63 ในวันนั้นตนได้จัดงานแต่งงาน โดยน.ส.ดาราวรรณ เพื่อนของน้องสาว และนายอรุณ ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาร่วมงานแต่งด้วย ในตอนแรกงานก็ดำเนินไปได้ด้วยดี

607847

กระทั่งเวลา 22.00 น. น.ส.ดาราวรรณ ได้ลุกขึ้นไปเต้นบริเวณหน้าเวที ทำให้มีวัยรุ่นชายเดินเข้าไปเต้นและชวนคุยด้วย นายอรุณที่เห็นจึงเกิดความหึงหวง กระชาก น.ส.ดาราวรรณ ออกไปคุยกันที่บริเวณข้างงาน ห่างงาน 50 เมตร โดยมีปากเสียงกันตลอดทางที่เดินออกไป

cg-1_4

จากนั้นเมื่อนายสถาพันธ์ เห็นทั้งคู่มีปากเสียงกัน ด้วยความรู้จักกับน.ส.ดาราวรรณ ก็เลยเดินออกไปพยายามห้าม แต่เมื่อนายอรุณเห็น จึงเกิดความไม่พอใจ ใช้ปืนยิงใส่นายสถาพันธ์จนล้มลงกับพื้น เมื่อเสียงปืนดังขึ้น นายครรชิต และนายศักดิ์ณรงค์ เห็นนายสถาพันธ์ถูกยิง เลยพยายามวิ่งไปช่วย จึงถูกนายอรุณยิงใส่จนเสียชีวิต ตนจึงมารู้ว่า ทุกคนที่กล่าวไปในข้างต้น เสียชีวิต 4 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย

324535

หลังเกิดเหตุตนก็รู้สีกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งงานแต่งก็ต้องหยุดลง เพราะเกิดเหตุเสียก่อน หากเป็นไปได้ตนอยากบอกกับนายอรุณว่า "เป็นคนนอกพื้นที่ ไม่น่าทำแบบนี้ ขนาดคนในพื้นที่ยังไม่ทะเลาะกันเลย ซ้ำยังมาทำให้คนในครอบครัวของหนูต้องมาเสียชีวิตอีก" 

965829

บรรยากาศงานศพนายศักดิ์ณรงค์ เทพทอง อายุ 32 ปี และนายครรชิต สมวงค์ อายุ 47 ปี จัดสวดอภิธรรมพร้อมกัน 2 ศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางญาติของผู้เสียและเพื่อนบ้านต่างมารอรวมฟังสวดในคืนนี้กว่า 100 คน

284144

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายวิษณุ สมวงศ์ อายุ 44 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสูญเสียให้กับทางครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะการจากไปของผู้เสียชีวิต ต่างทำให้คนในครอบครัวอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้นก็ไม่มีใครทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร เพราะยังหาข้อสรุปที่แน่นอนไม่ได้ หรืออาจจะมีมือที่ 3 เพราะทางญาติไม่ได้ยิ่งตอบโต้ แต่สภาพศพของนายอรุณ มีรอยกระสุนถูกยิง 11 นัด จึงไม่มีใครทราบรายละเอียดที่แน่ชัด ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทั้งนี้หากเป็นไปได้ตนก็อยากให้พี่และน้อง ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ไปสู่สุคติ ไม่ต้องห่วงอะไรหลังจากนี้ ตนจะช่วยดูแลทางครอบครัวเอง

207983

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางแวว (นามสมมติ) พี่สาวของนายครรชิต ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้น เป็นกระแสข่าวที่ได้รับข้อมูลไปผิด ๆ ทางนายครรชิตไม่ได้ยิงตอบโต้ นายอรุณแต่อย่างใด แค่เพียงแต่เห็นนายสถาพันธ์ ซึ่งเป็นลูกชายถูกยิง จึงวิ่งเข้าไปช่วยลูก ส่วนปืนในตัวมีไว้ป้องกันตัว แต่กลับมาถูกนายอรุณยิงจนเสียชีวิต อีกทั้งหลานก็ต้องมาเจ็บสาหัส ต้องพักฟื้นอยู่ในห้องฉุกเฉิน รพ.ทุ่งสง และยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้

หลังเกิดเรื่องทางครอบครัวก็อยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะนายครรชิตและนายสถาพันธ์ เป็นคนดี เพื่อนบ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่กลับต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน และบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งทางครอบครัวก็คิดว่า นายอรุณทำเกินไป เนื่องจากเป็นแขกที่มาร่วมงานแต่ง แต่กลับมาก่อเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ไม่มีใครทราบรายละเอียดอะไรที่แน่ชัด แต่ตนยืนยันว่าอยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะอยากให้ทางครอบครัวของนายอรุณ มารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ส่วนทางญาติของ น.ส.ดาราวรรณ มีชัย อายุ 24 ปี แฟนสาวคนก่อเหตุ และนายศักดิ์ณรงค์ เทพทอง อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่ถูกลูกหลง ขณะนี้ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ ผ่านสื่อแล้ว เนื่องจากอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และอยากให้เรื่องจบลงโดยเร็ว

178992

นอกจากนี้ที่ รพ.ถ้ำพรรณา ยังพบผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงมาจากที่เกิดเหตุอีก 2 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดิ์ณรงค์ เทพทอง อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงซ้ายทะลุหลัง 1 นัด อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสี นุ่งกางเกงขาสั้นสีขี้ม้า 

776659

นายครรชิต สมวงค์ อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 2 นัด อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายเส้นสีขาวน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว 

ส่วนคนเจ็บอีกคนที่เข้าไปห้ามเหตุ คือ นายสถาพันธ์ สมวงค์ อายุ 25 ปี ลูกชายนายครรชิต ถูกยิงเข้าที่อกขวา 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัด อาการสาหัส ปอดฉีกขาด ถูกส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ทุ่งสง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส