"แม่ครูจุ๋ม-หลาน" ร่ำไห้กราบขอโทษผู้ปกครอง วอนสังคมให้โอกาส

28 ก.ย. 63

"แม่ครูจุ๋ม" ร่ำไห้ขอโทษสังคมวอนให้อภัยคาดลูกสาวเครียดจากปัญหาครอบครัว เผยเป็นเสาหลักส่งเสียหลาน 3 คนเรียนหนังสือและดูแลแม่ที่ป่วยหนัก ขณะที่เพื่อนบ้านยืนยันเป็นคนดี

"ครูจุ๋ม" ครูห้องเด็กอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายลูกศิษย์ และเป็นกระแสข่าวโด่งดังจนกระทั่งผู้ปกครองเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูจุ๋มและทางโรงเรียนเอกชนดังกล่าวไล่ครูจุ๋มออกจากการทำงาน โดยหลังเป็นข่าวพบว่าครูตุ๋มได้เดินทางกลับบ้านใน ต.หลักแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นางทวี (สงวนนามสกุล) แม่ของครูจุ๋ม ในจ.อ่างทอง พบว่านางทวีซึ่งอยู่กับหลาน 3 คนภายในบ้านหลังดังกล่าว อยูในอาการเครียดและร่ำไห้ตลอดเวลา โดยนางทวีเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

ครูจุ๋มเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาส่งเสียเลี้ยงดูทั้งตนเองที่ป่วยหลายโรคและหลานอีก 3 คนที่อยู่ระหว่างการเรียนหนังสือ โดยล่าสุดครูจุ๋มเพิ่งกลับมาบ้านเมื่อ 2 วันก่อนและกลับไปกรุงเทพแล้ว โดยครูจุ๋มพูดกับตนในลักษณะหากสังคมคิดว่าตนเลวก็ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ตนเองก้รู้สึกสงสารลูกเพราะไม่รู้ว่าครูจุ๋มเครียดจากเรื่องของตนที่ป่วยเหลายโรค ซึ่งครูจุ๋มก็เพิ่งให้ตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายสูง ตนเองอยากกราบขอโทษทุกๆ คนแทนลูกสาวตน เพราะปกติครูจุ๋มไม่ได้เป็นคนนิสัยเช่นนี้ อาจจะเครียดจากเรื่องปัญหาครอบครัว

เช่นเดียวกับหลานชายอายุ 17 ปี บอกว่าปกติน้าจุ๋มเป็นคนที่ดูแลทางบ้านมาตลอดและไม่เคยทำเช่นนี้ อาจจะมีจากความเครียดในปัญหาของครอบครัว ซึ่งตนและครอบครัวก็ขอกราบขอโทษแทนน้าจุ๋มของตนด้วย

ขณะที่นายต๋า แสงสว่าง อายุ 83 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเห็นครูจุ๋มมาตั้งแต่เด็ก บอกว่าที่แรกที่เห็นข่าวก็ไม่คิดว่าจะเป็นครูจุ๋มเพราะปกติตั้งแต่เด็ก ครูจุ๋มเป็นคนดีและช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด อาจจะเกิดจากความเครียดในเรื่องแม่ที่ป่วยหนักหลายโรคและครูจุ๋มเป็นคนดูแลในเรื่องค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวทั้งหมด อาจจะเป็สาเหตุทำให้เกิดความเครียดและทำให้เกิดเรื่องดังกล่าววนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ