'ครูฟิลิปปินส์' ทำร้ายเด็กอนุบาลมอบตัว อึ้ง! ถือพาสปอร์ตอยู่ไทยได้ 30 วัน

28 ก.ย. 63

ตำรวจ ตม.นนทบุรี ค้นบ้าน "ครูมาวิน" ชาวฟิลิปปินส์ที่สอนภาษาอังกฤษ ให้เด็กอนุบาล ร.ร.สารสาสน์ฯ พบถือพาสปอร์ตนักท่องเที่ยวอยู่ไทยได้แค่ 30 วัน ล่าสุดติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ก.ย. 63 พ.ต.ท.ฐิติวัฒน์ ฤชานุกูล รอง ผกก.ตม.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ประสานตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อติดตามจับกุมตัว "ครูมาวิน" ชาวฟิลิปปินส์ที่สอนภาษาอังกฤษ ภายในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลด้วยการกระชากแขนและเหวี่ยงเข้าห้องน้ำ ตามที่ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์

ขณะที่จากการตรวจสอบ ครูมาวิน ชาวฟิลิปปินส์ที่สอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล พบว่าเป็นหนังสือเดินทางแบบนักท่องเที่ยว อนุญาตให้อยู่ในประเทศไทยได้แค่เพียงแค่ 30 วันเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แฉอีกคลิป 'ครูจุ๋ม' ไล่เก็บถาดข้าวทั้งที่เด็กกินไม่เสร็จ ผู้ปกครองบุกทวงถามคืบหน้า
แฉคลิปแก๊งเพื่อนครูจุ๋มกระชากหัวเด็ก อึ้งครูต่างชาติตบหน้า ป.6 ญาติไม่อภัย 

แฉอีก! แม่เด็กอนุบาลถูก "ครูจุ๋ม" ตบตี เผยลูกยกมือไหว้ไม่อยากไป รร.
เปิดใจ "ครูจุ๋ม" สำนึกผิดตบเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย ท้ออยากตาย ถามแค่นี้เลวหรอ?
แฉคลิปใหม่ ครูจุ๋มตบเด็กลากขังส้วม ผู้ปกครองแค้นลูกหลอนนอนผวากลัวห้องน้ำ
ทนายรณณรงค์พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด "ครูจุ๋ม" ก่อเหตุทำร้ายเด็ก
แฟนหนุ่มป้อง "ครูจุ๋ม" ปกติใจดี-ไม่ได้ป่วยจิต เชื่ออาจตีเพราะเด็กดื้อ
ผู้ปกครองแห่แจ้งความครูรร.ดังทำร้ายเด็ก ใจสลายลูกนอนผวา-ก้าวร้าว

พ.ต.ท.ฐิติวัฒน์ กล่าวว่า ผกก.ตม.นนทบุรี ได้มอบหมายให้ประสานกับร้อยเวร สภ.ชัยพฤกษ์ เจ้าของคดี เบื้องต้นได้ประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำตัวเด็กผู้เสียหาย ทาง ตม.ได้ประสานทาง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ไว้แล้วถ้ามีข้อมูลครูมาวินเพิ่มเติมให้รีบประสานเพื่อลงในระบบเฝ้าระวัง ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตม.อีก 1 ชุด อยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์ฯ นำกำลังไปตรวจสอบครูทั้งโรงเรียนว่ามีการขออนุญาตทำงานถูกต้องหรือไม่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 55/303 หมู่บ้านปาริชาต ถนน 345 อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของครูมาวิน แต่ไม่พบตัวทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 14.00 น. ครูมาวิน ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.นนทบุรีแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนปากคำ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ