มอดไหม้บนโลกออนไลน์! "ปุ้ย TPN" ตอบชาวเน็ตอีกรอบ! "เฌอเอม" ไร้วี่แววแถลงการณ์

28 ก.ย. 63

ไร้วี่แววแถลงการณ์แต่ไฟดราม่ายังคงเผาไหม้อยู่บนโลกออนไลน์ ล่าสุด "ปุ้ย TPN" แม่ทัพแห่งกองประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมาตอบชาวเน็ตอีกรอบ! ปมกองจับได้ว่าผู้จัดการนางงามแฝงตัวเข้ามาเป็นทีมงานล้วงข้อมูลเอื้อประโยชน์ให้นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่าเวทีMUT2020!! เมื่อกองประกวดจับได้ว่าพี่เลี้ยงนางงาม แฝงตัวมาเป็นทีมงานกองประกวด!!
- กองประกวดแจงดราม่า หลังมีนางงามถูกแฉ!! พี่เลี้ยงแฝงตัวเข้ามาเป็น ทีมงานของกองประกวด!! (ดูคลิป)

ก่อนหน้านี้กองประกวดได้ออกมาไลฟ์เคลียร์ดราม่าพี่เลี้ยงแฝงตัวเข้ามาเป็นทีมงานของกองประกวดไปเรียบร้อยแล้ว ในโลกออนไลน์มีการเปิดเผยว่าเป็นพี่เลี้ยงของ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" หนึ่งในนางงามตัวเต็งเวทีนี้ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการเอาเปรียบผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ อีก 29 คน โดยเจ้าเวทีได้ทิ้งท้ายว่า ทางกองไม่ได้ตัดสิทธิ์แต่ให้เวลานางงามมาถอนตัวจากการประกวด หากปีหน้าอยากมาประกวดใหม่ก็ยินดี แต่จะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวใดๆ ทั้งนั้น เดินหน้าต่อไม่รอแล้วจ้า

ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่จบสิ้น "แม่ป้อม-วินิจ" ช่างแต่งหน้าคู่บุญซุปตาร์ได้ออกมาไลฟ์ว่า "เฌอเอม" โทรมาขอให้ไปแต่งหน้าให้ในงานแถลงข่าววันจันทร์ (ซึ่งก็คือวันนี้นั่นเอง) แต่ก็ยังไร้วี่แววความเคลื่อนไหวของ "เฌอเอม"

ล่าสุด "ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" คอมเมนต์ตอบชาวเน็ตในเฟซบุ๊กว่า "ขอชี้แจงนะคะ คนที่มาคุกเข่าขอโทษคือพี่เลี้ยงคนเดียวนะคะ และอีกอย่างค่ะ คุณอั้มก็ต้องแสดงจุดยืนของตัวเองเพราะผู้จัดการคนนี้มาทำงานกับคุณอั้มนานแล้วอยู่ในกลุ่มความรับผิดชอบเรื่อง PR และเข้าร่วมประชุมกับกองตลอด รู้เรื่องในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการคัดคะแนน การกำจัดจุดอ่อน การพิจารณาหาข้อด้อยของนางงาม การให้คะแนนหลังบ้านต้องมุ่งดูจุดไหน คำถามต่างๆ กลยุทธ์ทุกอย่างของกอง เขารู้ทุกอย่าง เข้าประชุมอย่างตั้งอกตั้งใจค่ะ เรื่องนี้อยากให้มองอีกมุม คือมันเป็นเรื่องที่ไปละเมิดสิทธิของผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ที่เขาไม่มีพี่เลี้ยงที่อยู่ในกองแบบนี้ ไม่รู้ข้อมูลเหล่านี้เลย มันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ ถ้าคุณอั้มจะเงียบๆ ไว้ หรือกองจะงุบงิบๆ ให้การแข่งขันดำเนินไปตามปกติทุกอย่าง แน่นอนค่ะคะแนนน้องท่านนี้ต้องนำโด่งแบบไม่ทิ้งฝุ่น แล้วกองไปปัดเขาตกรอบทีหลังมันจะดีหรอคะ นี่มันไม่ใช่การผิดกฎกติกาที่เป็นความผิดเฉพาะตนนะคะ อันนั้นเงียบได้ก็เงียบเหมือนกับที่กองได้ปฏิบัติมาก็ไม่เห็นมีใครได้ทราบเรื่องนี่คะ แต่นี่มันกระทบกับส่วนรวมอีก 29 ชีวิตพี่ปุ้ยคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับคนอื่นๆ เลยค่ะ เลยขอชี้แจงตรงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ"

239428

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส