2 โจ๋ฆ่าน้องปอยโต้ต่อหน้าสื่อไม่ได้ยิงท้าดูกระสุน ร่างทรงโผล่ถูกจับโป๊ะรหัสมือถือ (คลิป)

27 ก.ย. 63

จากกรณี น.ส.ณัฐนิชา หรือปอย แพนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิต หลังซ้อมรำเตรียมชุดขึ้นเวทีประกวดธิดาผ้าไหม เหตุเกิดบนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

842527

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ช็อกหน้าโลง “น้องปอย” ถูกลูกหลงยิงตายอดประกวดสาวงาม แฟนหนุ่มพาร่างส่ง รพ.

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 3 ร่วมกับชุดสืบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.นาโพธิ์ สามารถจับกุม 1 ในผู้แก๊งวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มนักเรียนนักศึกษา จนเป็นเหตุให้น้องปอย นักเรียน ม.4 เสียชีวิตได้แล้ว 1 คน คือ นายนัฐกิจ​ บุญเหลือ​ หรือแก๊ป อายุ​ 20 ปี​ ปัจจุบันเรียนอยู่​ ปวส. 

810055

พ.ต.อ.บุญธรรม สมบูรณ์ ผกก.สภ.นาโพธิ์ ได้สอบปากคำนายนัฐกิจด้วยตัวเอง ซึ่งจากการสอบสวน นายนัฐกิจ ให้การว่า วันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวงานเทศกาลไหมนาโพธิ์กับกลุ่มเพื่อนหลายสิบคน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทย์ชกต่อยกันกับกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตจริง  และหลังจากงานเลิกก็รวมกลุ่มกันขี่รถไล่ติดตามไป

103295

โดยอ้างว่าแค่ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่เท่านั้น ไม่ได้เจาะจงยิงใคร ทั้งอ้างว่าปืนที่ใช้ยิงก็เป็นปืนปากปาขนาด .22 ส่วนกระสุนที่ถูกนักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตเป็นขนาด 9 มม.

897984

นายนัฐกิจ ให้ข้อมูลว่า ในกลุ่มที่ไปด้วยกันมีอาวุธปืนหลายคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ได้ออกหมายเรียกเพิ่มอีก 2 คน

966988275179

ส่วนนายนัฐกิจถูกแจ้ง 7 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น​โดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่อง​กระสุนไว้ในครอบครอง​โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยผิดกฎหมาย​ และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมคัดค้านการประกันตัว และเตรียมส่งฝากขังวันที่ 28 ก.ย.63

โดยประวัตินายนัฐกิจ เคยถูกจับกุมข้อหาฆ่าคนตาย เมื่อตอนอายุ 17 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน จากนั้นก็มาก่อเหตุซ้ำในครั้งล่าสุด 

932385

ในเวลา 15.00 น. ที่สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ที่เป็นกลุ่มคู่อริกับผู้กับกลุ่มผู้เสียชีวิต โดยผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มีนายนัฐกิจ บุญเหลือ หรือ แก๊ป เจ้าของอาวุธปืนปากกา ขนาด .22 มม. ซึ่งเป็นปืนคนละขนาดกับที่ยิงน้องปอย เสียชีวิต

659469

ส่วนผู้ต้องสัยรายที่ 2 ชื่อนายไก่ เป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ PCX สีขาว ให้นายแก๊ป โดยช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายแก๊ป ไปยังจุดที่ทิ้งอาวุธปืนที่บริเวณทุ่งนา ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านของนายแก๊ป ผู้ต้องสงสัย

หลังจากนายแก๊ป พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุด ทีมข่าวได้พยายามสอบถามนายแก๊ป ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายแก๊ป ตอบว่า ตนไม่รู้เรื่อง ทีมข่าวถามต่อว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรืออยากขอโทษครอบครัวผู้ก่อเหตุหรือไม่ นายแก๊ป ก็ปิดปากเงียบ และไม่ตอบคำถามกับทีมข่าวแต่อย่างใด

230528

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาตัวผู้ต้องสงสัยอีกราย คือนายไก่ คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้นายแก๊ปซ้อนท้าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายไก่ และพาตัวนายไก่ ไปที่บ้านป้าของเขาที่ ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ จุดแรกเป็นบ้านป้าของนายไก่ เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มานำรถมอเตอร์ไซค์ PCX สีขาว ของนายไก่ และมีการค้นรถของนายไก่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายไก่ ไปยังบ้านของนายไก่ ห่างจากบ้านป้านายไก่ ประมาณ 900 เมตร โดยจุดที่สองเจ้าหน้าที่ได้ให้นายไก่ ไปนำชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ ไปยังโรงพัก เพื่อประกอบคดีต่อไป

ทีมข่าวพยามยามสอบถามนายไก่ว่า ตอนที่ขี่รถจักรยานยนต์ให้นายแกร๊ปซ้อนท้าย จำได้ไหมว่าใครเป็นคนยิงปืน ซึ่งนายไก่ ก็ไม่ตอบคำถามทีมข่าวแต่อย่างใด

740900

นายแก๊ป ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รับสารภาพใช้ปืนในการก่อเหตุจริง แต่เป็นปืนขนาด .22 มม. ซึ่งเป็นปืนคนละกระบอกกับที่น้องปอยถูกกระสุน เพราะน้องปอยถูกกระสุน 9 มม. และนายแก๊ป ยังให้การณ์เพิ่มว่า ในวันเกิดเหตุตนแค่ยิงปืนขึ้นฟ้า

882941

ด้านนางแดง (นามสมมติ) แม่ของนายแก๊ป ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า วันเกิดเหตุลูกชายบอกกับตนว่าจะไปเที่ยวงานผ้าไหม ในตัวเมือง อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ โดยตนก็ได้เตือนไม่ให้ลูกชายไปเที่ยวแล้ว เพราะฝั่งทางนั้น มีแต่บ้านคู่อริของลูกชาย จากนั้นลูกชายก็ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ

กระทั่งเวลา 00.30 น. ลูกชายก็ได้กลับเข้าบ้าน และก็มีสีหน้าท่าทางปกติ ไม่ได้ดูเครียดแต่อย่างใด และลูกชายก็ไม่ได้บอกกับตนว่า ไปมีเรื่องกับใครมาด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเชิญตัวลูกชายไปที่โรงพัก ตนก็ตกใจ ไม่คิดว่าลูกชายจะตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งลูกชายก็บอกตนว่า เขาไม่ได้ไปก่อเหตุยิงน้องปอยเสียชีวิตแต่อย่างใด

ส่วนตัวแล้วตนก็ไม่เชื่อว่า ลูกชายจะเป็นผู้ก่อเหตุ และตนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ลูกชายตนมีอาวุธปืนอีกด้วย ตนเชื่อว่าวันเกิดเหตุมีกันทั้งหมด 3 กลุ่ม คือกลุ่มของลูกชาย กลุ่มผู้เสียชีวิต และกลุ่มของบุคคลที่ 3 และคาดว่ากลุ่มของบุคคลที่ 3 ที่เป็นฝ่ายก่อเหตุหรือไม่ 

822611

ทั้งนี้ตนเชื่อว่าลูกไม่ได้ทำ เชื่อว่าลูกบริสุทธิ์ ลูกชายตนไม่กล้ายิงใคร เพียงแค่เขาเห็นเลือดเขาก็กลัวแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายตนก็เคยมีเรื่องเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่เขาไม่เคยมีเหตุรุนแรงขนาดนี้ และตนก็คิดว่า ผู้ต้องสงสัยที่เป็นลูกของคนมีสี น่าจะอยู่ในกลุ่มที่ 3 และก็เป็นกลุ่มที่เป็นอริกันกับกลุ่มผู้เสียชีวิตอีกด้วย ไม่ใช่กลุ่มลูกชายตน แต่ตนก็กลัวว่าลูกชายจะเป็นแพะรับบาปให้กับคนอื่น และกลุ่มลูกชายกับกลุ่มคนตายก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

540925

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังหมู่ 5 ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น.ส.ณัฐนิชา ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อน ๆ ของน้องปอย ที่นั่งรถกลุ่มเดียวกันในวันที่เกิดเหตุได้พากันเดินทางมากราบศพน้องปอย และต่างพากันร้องไห้ เข้ามาแสดงความเสียใจกับแม่น้องปอย

396707

นางสายฝน แพนไธสง แม่ของน้องปอย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีด้วยสีหน้าที่โศกเศร้าว่า ช่วงเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้เข้ามาแจ้งความคืบหน้าทางคดีให้ตนทราบว่า ได้เชิญตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำแล้ว และอยู่ระหว่างหาตัวคนยิงน้องปอย

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า หนึ่งในคนก่อเหตุเป็นลูกของคนมีสีในพื้นที่นั้น เรื่องนี้ตนก็ยังไม่รู้ข้อมูล ตั้งแต่เกิดเหตุตนก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะคิดถึงลูกสาว

cg_16

เมื่อวานนี้ตอนที่ตนไปเชิญวิญญาณน้องปอยที่จุดเกิดเหตุ ก็มีร่างทรงปู่นาคราช สื่อสารกับน้องปอยได้ว่า "แม่หนูหิว หนูเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์หนูอยู่ไหน กระเป๋าหนูอยู่ไหน โทรศัพท์หนู่อยู่ไหน ถ้าหนูเชื่อแม่ หนูคงไม่ตาย" ตนก็รีบหาข้าวให้ร่างทรงปู่นาคราชที่ลูกของตนมาสิงร่างอยู่ ให้ลูกกิน จากนั้นร่างทรงก็พูดต่อว่า "หนูขอขมาแม่ หนูขอโทษ" จากนั้นลูกสาวก็ออกจากร่างทรงคนดังกล่าว

248707

สำหรับน้องปอย มีความฝันอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส พยาบาล และเภสัชกร และลูกสาวก็เป็นคนเรียนหนังสือเก่ง เคยบอกกับตนว่า "โตขึ้นหนูจะทำให้แม่ภูมิใจนะ" น้องปอยกำลังจะประกวดนางงามในวันที่ 26 ก.ย.63 แต่ก็มาเกิดเหตุร้ายกับลูกตนเสียก่อน ซึ่งก่อนหน้าที่จะประกวดนางงาม ลูกสาวได้ซ้อมรำและถ่ายคลิปมาให้ตนดู

281040

ตนก็ยังชมว่ารำได้สวยมาก ส่วนลางสังหรณ์ตอนแรกตนก็ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด กระทั่งลูกสาวเสียชีวิต แล้วตนมาเปิดดูเฟชบุ๊กลูกสาวก็เห็นภาพที่ลูกสาวแชร์ เป็นภาพรูปปั้นมีเลือดออกที่ตา ถ้าตนเห็นภาพดังกล่าวก่อนหน้านี้ ตนอาจให้ลูกสาวลบภาพนี้ออกไป

132105

และช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ลูกสาวตนยังได้ส่งข้อความไปหาพ่อที่ทำงานอยู่ต่างประเทศว่า "คิดถึงพ่อแท้" ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายที่ลูกส่งถึงพ่อ ทั้งนี้ผู้เป็นแม่ยังบอกอีกว่า ตนยินดีให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพลูกสาว และตนก็อโหสิกรรม ไม่อยากผูกใจเจ็บกับเขาอีกด้วย แต่ตนก็อยากจะสอบถามคนก่อเหตุว่า ทำไมถึงยิงลูกสาวตน

327850

ในเวลา 12.00 น. มีร่างทรงปู่นาคราช มาที่งานศพของน้องปอย ซึ่งร่างทรงคนดังกล่าวนี้ เป็นคนเดียวกับที่เข้าทรงหาน้องปอย ตอนที่ทางครอบครัวไปเรียกวิญญาณ โดยเมื่อร่างทรงปู่นาคราชมาถึงที่หน้าโลงศพน้องปอย ได้ให้นางสายฝน แม่ของน้องปอย จุดธูปบอกกล่าวน้องปอยที่หน้าโลงศพ และจากนั้นแม่น้องปอยก็ได้เตรียมขันธ์ดอกไม้ และเทียนมาให้ร่างทรงปู่นาคราช

จากนั้นร่างทรงปู่นาคราช ก็มีการเดินวนรอบโลงศพของน้องปอย มีการแสดงท่าทางโดยการชูมือ 1 ข้างขึ้นฟ้า เพื่อติดต่อกับพ่อปู่นาคราช และสื่อสารให้น้องปอยมาเข้าร่าง และจากนั้นก็มีการเรียกชื่อน้องปอยที่ข้างโลงศพเป็นระยะ ๆ ว่า "ปอย ปอย ปอย" และจากนั้นร่างทรงปู่นาคราช ก็หัวเราะตะโกนขึ้นมาเสียงดังน่าเกรงขามว่า "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า"

117769

โดยแม่ของน้องปอย ได้ขอให้ร่างทรงสื่อสารกับน้องปอย เพื่อที่จะให้น้องปอยมาบอกรหัสผ่านโทรศัพท์ของน้องปอย ซึ่งตอนนี้ยังปลดล็อกไม้ได้ จากนั้นร่างทรงปู่นาคราชก็พยายามจะสื่อสารกับน้องปอย และเรียกชื่อน้องปอย แต่ไม่สามารถสื่อสารได้ และบอกกับแม่น้องปอยว่า ไม่สามารถที่จะปลดล็อกรหัสผ่านน้องปอยได้ เนื่องจากวิญญาณของน้องปอย ไปบำเพ็ญเพียรอยู่บนวสวรรค์แล้ว และร่างทรงก็มีการชี้มือไปข้างบน

913659

ต่อมาเวลา 13.00 น. ร่างทรงปู่นาคราช อยู่ดี ๆ ก็ลุกขึ้นยืนทำท่าเอามือชี้ฟ้า ที่หน้าโลงศพของน้องปอยอีกครั้ง ซึ่งเป็นการเข้าทรงเป็นครั้งที่ 2 และมีการสอบถามปู่นาคราชว่า "ปู่สื่อสารกับเขาได้ไหม สื่อสารกับน้องปอนได้ไหม" จากนั้นร่างทรงมีการเดินมานั่งต่อหน้าแม่น้องปอย ซึ่งตอนนี้น้องปอยมาเข้าร่างแล้ว พร้อมกับทำท่าพนมมือ พูดคุยกับแม่น้องปอยว่า "แม่สบายใจไหม พ่อเป็นอย่างไรบ้าง" จากนั้นแม่น้องปอยก็ร้องไห้ที่ได้คุยกับลูก พร้อมสอบถามลูกสาวว่า "ลูกมาหาแม่แล้วเหรอ"

ร่างทรง พูดต่อว่า "แม่อย่าทำอย่างนี้ หนูกำลังบำเพ็ญศีลอยู่นะแม่" และร่างทรงก็ถามหาคนในครอบครัว คนอื่น ๆ จากนั้นแม่น้องปอยก็หยิบโทรศัพท์มาให้ร่างทรงบอกรหัสปลดล็อกอีกครั้ง ซึ่งร่างทรงก็ตอบว่า "หนูจำรหัสไม่ได้แล้วแม่ หนูบำเพ็ญเพียรอยู่ หนูอยากได้ชุดขาว แม่หาให้หน่อย ตอนนี้หนูบำเพ็ญเพียรอยู่ ต่อไปนี้แม่ต้องทำบุญบำเพ็ญเพียรนะ หนูอยู่กับแม่ได้ไม่นานนะแม่ "

จากนั้นแม่น้องปอยได้ถามร่างทรงต่อว่า "หนูจะไป ทำไมหนูไม่มีลางสังหรณ์บอกแม่เลย แม่จะได้ช่วยเหลือหนูทัน" จากนั้นร่างทรงได้ตอบแม่ว่า "หนูบอกแม่แล้ว แม่จำไม่ได้เอง อีก 2 ศตวรรษ หนูจะกลับมาหาแม่อีก หนูไม่รู้ว่าจะกลับมาได้ตอนไหน หนูก็ไม่รู้เหมือนกันแล้วแต่เบื้องบน"

จากนั้นร่างทรงปู่นาคราช ได้ก้มลงกราบตักแม่น้องปอย และพูดว่า "อโหสิกรรมให้หนูหน่อยนะแม่" แล้วแม่น้องปอยก็พูดว่า "แม่อโหสิกรรมให้ลูกทุกอย่าง แม่รักลูกนะ ลูกตั้งใจบำเพ็ญเพียรให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีกครั้งนะ ให้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แม่จะเอาปูนแดงมาทำตำหนิตามร่างกายลูก ถ้าลูกมาเกิดชาติหน้าแม่จะได้รู้ว่าเป็นลูกแม่ ลูกรีบมาเกิดไว ๆ นะลูก (ร้องไห้)"

878066

จากนั้นร่างทรงก็ล้มลงไปนอนกับพื้น และตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่เป็นร่างของปู่นาคราช มีการทำท่าทางขึงขัง และพูดสลับหัวเราะขึ้นมาว่า "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ข้าคือนาคราช เจ้าจะขอพรอะไร" แม่ผู้ตายตอบว่า "ขอพรให้วิญญาณลูกไปสบาย" จากนั้นร่างทรงก็ให้แม่น้องปอยเอาน้ำดื่มมาแล้ว เทน้ำสาดใส่แม่น้องปอยและญาติ และพูดว่า "ข้าจะมาปกปักรักษาครอบครัวเจ้า ไม่ต้องกลัวใด ๆ ทั้งสิ้น และจากนั้นร่างทรงก็ให้แม่น้องปอยท่องคาถาปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายตามร่างทรง

ต่อมาแม่น้องปอยได้ถามปู่นาคราชว่า "จะสามารถจับคนร้ายได้ไหม" ร่างทรงตอบว่า "บางทีมันอาจเสียชีวิตก่อนก็ได้" พร้อมกับบอกว่าคนร้าย เป็นชายอายุ 20 ต้น ๆ มีผิวดำ รูปร่างใหญ่ และยังบอกว่าคนร้ายจะมามอบตัวเอง จากนั้นร่างทรงปู่นาคราช ก็ออกจากร่างของชาวบ้านรายนี้

ขณะที่ป้าของน้องปอย ก็รู้สึกเสียใจที่ร่างทรงปู่นาคราช ไม่สามารถสื่อสารสื่อสารกับน้องปอยได้ในรอบแรก ซึ่งผู้เป็นป้า ก็เล่าไปร้องไห้ไปว่า ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่คิดว่าหลานสาวจะจากตนไปเร็วขนาดนี้ สำหรับน้องปอยเป็นเด็กดี เรียนเก่ง ตอนนี้ตนก็ยังคิดถึงน้องปอยมาก ๆ

787359

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากกลุ่มนักเรียนนักศึกษาทั้งชาย-หญิง ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา ประมาณ 10 กว่าคน  ออกจากงานเดียวกัน กำลังมุ่งหน้าจะขับกลับบ้าน ถึงปากทางเข้าหมู่บ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ แก๊งวัยรุ่นสาดกระสุนใส่จำนวนหลายนัด จนกลุ่มนักเรียนนักศึกษาถูกลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.ปอย อายุ 16 ปี กระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังด้านซ้ายทะลุหน้าอกซ้าย บาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

310167

ต่อมาเวลา 14.00 น. หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องชื่อดัง ก็ได้เดินทางเข้ามาให้กำลังใจครอบครัวของน้องปอย และมีการโอบกอดให้กำลังใจแม่ และป้าของน้องปอย พร้อมกับนำพวงหลีดมาวางหน้าศพน้องปอย และมีการจุดธูปไหว้ศพน้องปอยอีกด้วย

จากนั้นหญิงลี ศรีจุมพล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนรู้สึกเสียใจ และสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตน ตั้งแต่เห็นข่าวตนก็ช่วยแชร์ข่าวของน้องปอย เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้เจ้าหน้าที่ตามตัวคนร้าย เพราะเป็นคดีที่สะเทือนใจมาก ๆ และตนก็สงสารแม่ของน้องปอย เพราะน้องปอยเป็นเด็กดี เป็นดาวของโรงเรียน และตนก็อยากให้เด็ก และเยาวชน ลดการก่อเหตุความรุนแรงต่อกันอีกด้วย

609924

ด้านนายกิติพัฒน์ หรือโก้ ผู้บาดเจ็บ เพื่อนชายคนสนิทน้องปอย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า วันเกิดเหตุกลุ่มของตนทีแรกมีประมาณ 40 คน และกลุ่มของนายแก๊ปคู่อริก็มีประมาณ 40 คน ทั้ง 2 กลุ่มได้มองหน้ากันและไม่พอใจกันตั้งแต่ในงานผ้าไหมแล้ว

กระทั่งตอนกลับบ้าน ตนและรุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม ต่างแยกย้ายกลับบ้านกัน ซึ่งกลุ่มตนที่ต้องกลับบ้านทางเดียวกันนั้น มีกันทั้งหมด 6 คน รวมตนและน้องปอย ก่อนจะเข้าหมู่บ้าน บ้านโคกเมฆ ก็มีกลุ่มคู่อริ คือกลุ่มของนายแก๊ป ขับรถกระบะมาประกบหน้าประกบหลัง และมีรถมอเตอร์ไซค์ตามมาประมาณ 30 คัน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังรัวกว่า 10 นัด ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 00.30 น.

164676

ตอนที่เสียงปืนดังขึ้นนั้น ตนกำลังขับแยกเข้าไปในซอยของหมู่บ้าน กระทั่งตนขับเข้ามาในซอย น้องปอยก็บอกกับตนว่าเจ็บหลัง และมาทราบว่าน้องปอยถูกยิง จนรู้สึกหายใจไม่ออกและเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับกลุ่มที่ก่อเหตุ ตนมั่นใจว่าเป็นกลุ่มของนายแก๊ป ซึ่งเป็นคู่อริกับรุ่นพี่ในกลุ่มตนมานานแล้ว ถ้ามองหน้ากันก็จะมีเรื่องชกต่อยกันทุกครั้ง แต่ไม่เคยมีเหตุยิงปืนแบบนี้ และตนยืนยันว่าตอนเกิดเหตุ กลุ่มตนไม่มียิงสวนกลับกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด สำหรับน้องปอยที่มารับกระสุนแทนตน ตนก็เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส