ระทึกทั้งถนน! พ่วง 18 ล้อหักหลบจยย. ชนโครมรถบรรทุก 6 ล้อ เลนสวน

27 ก.ย. 63

ระทึก! พ่วง 18 ล้อปะทะ 6 ล้อ ยับกลางถนน คนขับได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ จากนั้นเร่งนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27กันยายน 2563 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดีสารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนเส้นทางพานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน70-6695 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมี นายสมบูรณ์ งัดสันเทียะ อายุ 64 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนตัวรถอยู่ในสภาพหางพ่วงและส่วนหัวหันไปคนละทิศทางกับตัวรถ ใกล้กันพบรถบรรทุกอีก 1 คันเป็น รถบรรทุกสินค้า 6 ล้อ ทะเบียน 77-1831 กทม. สภาพหน้ารถพังยับเยินมี นายธนากร เสนมา อายุ 35 ปี ผู้ได้รับาดเจ็บอาการส่วนขาติดกับคอนโซลรถกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถแล้วรีบเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพานทอง

ในที่เกิดเหตุยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวทะเบียน 4 กฆ 6963 กทม. อีก 1 คันโดย นายภูมิธนทร์ ยมศรีอายุ 23 ปีเป็นคนขับและ น.ส.อารียา จารึกธรรม อายุ 21 ปีคนซ้อน ได้รับบาดเจ็บและถลอกตามร่างกายทั้ง 2 ราย กู้ภัยจึงได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพานทองเช่นเดียวกัน

สอบถามพ่อค้าไก่ย่างข้างทาง "พยาน" ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับออกหน้ารถพ่วง 18 ล้อ และในขณะเดียวกันรถจักรยานยนต์ได้เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะเลี้ยวเข้าในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ในขณะที่รถบรรุทุก18ล้อกำลังวิ่งมาก็เหมือนจะเบรกแล้วแต่ไม่ทันจึงหักหัวรถหลบเพื่อจะไม่ให้ชนรถจักรยานยนต์และในขณะนั้นก็มีรถ 6 ล้อคู่กรณีอีกคันขับมาเลนสวนทางกันพอดี จึงทำให้เกิดการชนเข้าอย่างจัง และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่บริเวณหน้ารถ 6 ล้อคันเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบข้างเพื่อหาสาเหตุอย่างแท้จริง และจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้ง 3ฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

30

2_8

3_5

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ