“เจ๊เกียว” เผยคลิปเสียง 2 คล้าย “ครู-บ้าบิ่น” ขณะ "ปรีชา" ใช้ชีวิตปกติ ไม่หวั่นหมายจับกองปราบฯ

19 ก.พ. 61
จากกรณี คลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาตามสื่อจำนวน 2 คลิป ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี และกลุ่มแม่ค้าที่เป็นพยานให้ อาจจะถูกออกหมายจับ
นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ
วันนี้ (19 ก.พ.61) นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ ยังคงเดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ โดยในช่วงพักกลางวัน ได้พูดคุยกับสื่อมวลชนที่เดินทางมาติดตามทำข่าวว่า ตนไม่รู้สึกหวั่นวิตกกับกระแสข่าวที่ออกมาว่าจะถูกออกหมายจับแต่อย่างใด เนื่องจากมั่นใจว่าการที่ตนเองทำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หาย แล้วออกมาทวงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของคืนไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด ขณะที่ คำให้การณ์ต่างๆ ตนก็ได้พูดตามความเป็นจริง ส่วนพยานฝ่ายตนก็พูดตามความจริงทุกสิ่ง จึงไม่ต้องกังวลว่า จะถูกออกหมายเรียก หรือออกหมายจับแต่อย่างใด
นางปนัญชยา สุขพูล หรือ "เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่
ด้าน นางปนัญชยา สุขพูล หรือ "เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่ ทีมพยาน ครูปรีชา ให้สัมภาษณ์ว่า คลิปเสียงดังกล่าวมีความคล้ายกับเสียงของ ครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น ในบางช่วง แต่ไม่สามารถฟันธงได้ว่า ใช่ หรือไม่ ส่วนเสียงผู้หญิงอีกคนที่อยู่ในคลิปนั้นไม่ใช่เสียงของตนแน่นอน น่าจะเป็นเสียงของเพื่อนแม่ค้า โดย เจ๊เกียว บอกว่า รู้มานานแล้วว่า มีการขอโทรศัพท์ของ ครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น ไปตรวจสอบ ดังนั้นการที่มีคลิปเสียงการสนทนาเผยแพร่ออกมาจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องที่ผิดปกติ คือ คลิปเสียงดังกล่าวมาปรากฏที่สื่อได้อย่างไร ทั้งนี้หลังมีคลิปเสียงชุดที่ 2 ออกมมาเผยแพร่ ในส่วนของแม่ค้าลอตเตอรี่แต่ละคนยังคงใช้ชีวิตตามปกติ โดย เจ๊บ้าบิ่น ไม่ได้มาขายลอตเตอรี่เพราะต้องไปรอกดคิวซื้อลอตเตอรี่งวดใหม่ ส่วน เจ๊พัช ก็ไปขายลอตเตอรี่ในงานประจำปีที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งสองคนสบายดี ไม่ได้หนีหายไปไหน มีการพูดคุยติดต่อกันตลอด ส่วนเรื่องที่ กองปราบฯ  เตรียมออกหมายจับนั้นไม่รู้สึกหนักใจ เพราะคงไม่ใช่หมายจับตน แต่หากตำรวจอยากเรียกไปให้ปากคำก็พร้อมเสมอ และยืนยันว่า สิ่งที่พูดเป็นความจริง คลิปเสียงที่ออกมาไม่ได้มีผลต่อความเชื่อมั่นของตนแต่อย่างใด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ