พิษรักแรงหึง! ควงแฟนใหม่ไปงานแต่ง เจอแฟนเก่ายิงดับ 4 ศพ

27 ก.ย. 63

สาวพาแฟนใหม่ไปร่วมงานแต่งญาติ แฟนเก่าเห็นไม่ใจพอ บันดาลโทสะยิงดับกลางงาน

เมื่อเวลา 23.35 น. ที่ผ่านมา (26 ก.ย.) ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บหลายคนที่บริเวณงานแต่ง ในพื้นที่ หมู่8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบพบ บริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง มีกองเลือดเกลื่อนพื้น พบผู้ถูกยิง 3 คน ทราบชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 เสียชีวิต และ นายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัว เสียชีวิต และ นายสถาพร สมวงศ์ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงลำตัวบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 3 คนเป็นชาว ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุน 9 มม. และหัวกระสุนปืน.38 และ.22 เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้น ระหว่าางที่เจ้าหน้าที่ กำลังจะเดินทางกลับปรากฏว่าจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจได้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน นอนตายคู่ในคูน้ำห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ100 เมตร ทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน

ทราบชื่อ นส.ดาราวรรณ บุญมีชัย อายุ 24 ปี เป็นชาวต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช และนายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ31ปี เป็นชาว ต.ทุ่งต่ออ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวพรุน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ดังกล่าวได้จัดงานแต่ง โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก โดยมี นส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณแฟนใหม่ ชาวจ.ตรัง มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ด้วย

ปรากฏว่าได้มีแฟนเก่า นส.ดาราวรรณมาร่วมงานแต่งด้วย และแฟนเก่าเกิดความหึงหวง พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้นในงานแต่ง จนทางญาติๆ ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปห้ามปราม และพาทั้งสองฝ่ายเข้าพูดคุยเคลียร์ด้านหลังเวที ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง

ส่วนสาเหตุทาง พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เปิดเผยว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาวเรื่องหึงหวง คาดเคลียร์ไม่ลงตัว จนเกิดเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ขณะที่ตำรวจเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามมือปืนรายนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ