จับได้แล้ว เมียพาผัวแว้นหนีคุก แผลงฤทธิ์ดิ้นหนีจนตำรวจปากแตก

26 ก.ย. 63

จับได้แล้ว เมียพาผัวแว้นหนีคุก ที่บุรีรัมย์ แถมทิ้งลูกน้อยไว้หน้าโรงเรียน สุดท้ายไปจนมุมที่ไร่ข้าวโพด อ.ปากช่อง แผลงฤทธิ์ดิ้นหนีจนตำรวจปากแตก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ต้องใช้โดรนบินช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาผู้ต้องหาในป่าข้าวโพดขนาดใหญ่ของชาวบ้าน ที่บริเวณบ้านคลองตาลอง อ. ปากช่อง หลังจากนายชัชชัย สมบัติวงศ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ที่หนีจาก สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังตำรวจนำตัวไปทำแผน

1601125229746

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียพาผัวแหกคุก ทิ้งลูกน้อยไว้หน้าโรงเรียน แล้วหนีตามกันไป

จนช่วงกลางวัน ตำรวจสายตรวจประจำตู้ยามหนองน้ำแดง อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่า นายชัชชัย พร้อมนางลำไย ภรรยา ขี่ จยย. หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านวัดวชิรา ต.หนองน้ำแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน ได้เข้าจับคุมตัวนายชัชชัย แต่เกิดกอดรัดกัน นายชัชชัยดิ้นสะบัดหลุดเพราะตัวใหญ่ จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปากแตก จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปขี่ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ซีซี ทะเบียน งมค 384 นครราชสีมา ของนายธง ศรียงพเนาว์ อายุ 62 ปี ที่เสียบกุญแจคาไว้ ขี่หลบหนีไปหมู่บ้านบันไดม้า ต.ปากช่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ส่วนเมียรีบขี่ จยย. หนีไปอย่างรวดเร็ว

1601125329586

ส่วนนายชัชชัย เมื่อหนีมาถึงบ้านคลองตาลอง ต.ปากช่อง เห็นตำรวจตามมาติดๆ จึงทิ้ง จยย. วิ่งหนีเข้าป่าข้าวโพด จนเวลาผ่านไปหลายชั่งโมง จึงถอดเสื้อสีแดงออกทิ้งแล้วไปขโมยเสื้อสีส้มแขนยาวของชาวบ้านที่ตากอยู่ใกล้เคียงสวมใส่แทน อีกทั้งเดินไปขอเงินชาวบ้านเป็นค่ารถ จนชาวบ้านแจ้งกำนัน ต.ปากช่อง ให้ทราบ

1601125378692

ผู้ต้องหาหนีขึ้นไปบนเขาที่วัดคลองตาลอง กำนัน พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านจึงขึ้นไปช่วยกันจับกุมได้ พร้อมแจ้งให้ตำรวจ สภ.ปากช่อง มารับตัว ส่วนนางลำไย ภรรยา ตำรวจตามไปจับกุมได้ที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว

1601125406627

สอบสวนเบื้องต้นแล้ว นายชัชชัยหนีออกมาจาก สภ. นางรอง โดยมีภรรยาขี่ จยย. ไปรับ ให้การว่าหลังจากหนีตำรวจมาจาก สภ.นางรอง กำลังเดินทางไป จ.สระบุรี เพื่อหางานทำแต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ที่ติดตามมาประสานกับ สภ.ปากช่อง คุมตัวได้ และจะนำตัวกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ ต่อไป ซึ่งนายชัชชัย มีหมายจับหลายคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ