“พีช พชร” รับ “มินนี่” คือส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ลงรูปคู่เพราะไม่ใช่สาระสำคัญ!

26 ก.ย. 63

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไป เราก็เพิ่งได้เจอเขาในอีเวนท์เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน สำหรับ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” วันนี้ (26 กันยายน 2563) ในงานระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิเด็กโสสะฯ ภายใต้ชื่อ “งานศิลป์ I SEE YOU เพื่อน้องมูลนิธิเด็กโสสะฯ” เราก็ได้เจอกับหนุ่มพีช ก็เลยขออัพเดตหัวใจกันหน่อย หลังก่อนหน้าก็ได้ออกมายอมรับแบบแมนๆถึงการมูฟออนครั้งสำคัญของตัวเองว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับนางแบบหน้าหมวย “มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย” จริง เพราะไลฟสไตล์เข้ากันได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พีช" รับกำลังคบหาดูใจ "มินนี่ ภัททิยา" เผยเป็นความรักที่โตขึ้น!
เปิดวาร์ป "มินนี่ ภัททิยา" นางแบบหมวยแซ่บอินเตอร์ แฟนใหม่ "พีช พชร"

s__68108321
จนถึงวันนี้ก็คบหาดูใจกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว แม้ความรักจะแฮปปี้สุดๆจนหนุ่มพีชถึงขั้นเอ่ยปากบอกว่า “สาวมินนี่” กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าอยากให้ความรักครั้งใหม่นี้อยู่ในความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่มากกว่า ไม่จำเป็นต้องออกมาประกาศว่าคบกันด้วยการโพสต์รูปคู่ลงไอจีเหมือนครั้งก่อน เพราะไอจีไม่ใช่สาระสำคัญของตน ถึงแม้รูปที่ถ่ายด้วยกันจะมีอยู่บ้างก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันตนก็ไม่ได้ปิดและไม่ได้ห้ามให้ใครเห็นเหมือนกัน

1601118263872

อีกเหตุผลหนึ่งหนุ่มพีชบอกว่าจากเหตุการณ์ความรักครั้งที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ตนไม่ได้อยากจะจำมัน ครั้งนี้จึงไม่อยากทำอะไรที่มันจะส่งผลให้ลำบากใจต่ออนาคต อยู่ไปแบบนี้ก็ดีมากแล้ว ใช้ชีวิตปกติกันไปเรื่อยๆ สามารถไปไหนมาไหนด้วยกันได้เพราะมองว่าการรักกัน ชอบกันไม่ใช่เรื่องผิดบาป ดังนั้นถ้าโพสต์ไปแล้วทำให้เกิดคอมเมนท์ดราม่าจนเป็นข่าวตามมาก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องโพสต์ ที่สำคัญคือตนรู้อยู่แล้วว่าเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นแน่นอนเพราะเห็นได้จากประสบการณ์ทั้งจากคนบันเทิงหลายคนและตัวเองที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องความรักมานักต่อนัก

1601118492689

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทั้ง 2 คนมีความคิดเรื่องนี้ตรงกัน คือไม่จำเป็นต้องพูดให้โลกรู้ แค่ตัวเองรู้ คนรอบข้างรู้ก็พอแล้ว ทำให้ทุกวันนี้จึงไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะจนต้องมาเคลียร์กันเพราะทุกอย่างมันลงตัวและแฮปปี้มากๆ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาวมินนี่กับครอบครัวของหนุ่มพีชก็ไปได้สวย โดยเฉพาะคุณแม่ส้มที่ดูเหมือนจะชิวกับรักครั้งใหม่ของลูกชายมาก ไมมีดราม่าใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส