ทหารยิงตัวดับหน้าบ้าน เมียเผยเครียดงานราชการมา 2 เดือนเป็นเหตุคิดสั้น

26 ก.ย. 63

วันที่ 26 ก.ย. 63 ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนยิงตัวตาย บริเวณถนนเลียบคลองพระอุดม หมู่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สถาพร รอดโพธิ์ทอง ผกก. สภ.ลาดหลุมแก้ว ชุดสืบสวน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

169052

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อพันโทธีรยุทธ อายุ 45 ปี รับราชการทหารอยู่ที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย 17 รามอินทรา กองบัญชาการกองทัพไทย ใส่เสื้อยืดลายพราง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพนอนคว่ำหน้า ริมถนนหน้าบ้าน พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ที่มือ 1 กระบอก

797297

จากการสอบถามนางสาวอักษิพร อายุ 40 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายกับตนเองอาศัยอยู่ที่บ้าน ขณะที่ตนเองได้พาลูกสาวไปอาบน้ำในห้องน้ำ จากนั้นได้ยินเสียงปืนจึงออกมาจากห้องน้ำ และไม่พบผู้ตาย จึงออกมาดูนอกบ้าน พบว่าผู้ตายนำปืนที่มีอยู่ยิงตัวตายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านริมถนน

102701

ทั้งนี้ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้บ่นกับตนเองว่ามีปัญหาเรื่องที่ทำงาน และเอกสารในการทำงานจนเครียด และตนเองได้พยายามปลอบใจอยู่ตลอดเวลา บอกว่าทำงานไม่ไหวก็ให้ลาออก และไม่คิดว่าเขาจะมายิงตัวตายแบบนี้

836098

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (ศพฐ.1) จ.ปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามภรรยาผู้ตายถึงสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ