"ธัญญ่า อาร์สยาม" ดีใจหลังแฟนหนุ่ม"อ๊อฟ เอเอฟ"บอกหวงผ่านสื่อ เผยความรักครบ 1 ปีแฮปปี้ดี

26 ก.ย. 63

มาต่อกันกับอีกคู่รักต่างวัยที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาคบเกือบปีแล้ว แต่ความหวานนั้นไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับคู่รักนักร้องลูกทุ่งอย่าง "อ๊อฟ ศุภณัฐ" กับ "สาวธัญญ่า อาร์สยาม" ทั้งนี้ล่าสุดหลายคนเองอาจจะได้เห็นฝ่ายหญิงสลัดผ้าเปลี่ยนลุคถ่ายชุดว่ายน้ำ สุดเซ็กซี่ขยี้ใจชาย ถึงขั้นที่ฝ่ายชายออกอาการหึง ตามเช็กทุกคอมเมนต์เลยทีเดียว

s__7381003

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ในงานบุญ ทีมข่าวเลยขออัปเดตเรื่องความรักสักหน่อย โดยเริ่มจากคำถามเเรกเกี่ยวคู่รักสายมูก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่อจริง เพราะที่ผ่านมาประสบการณ์จากที่เดินสายไปทำบุญหรือมูเตลูที่ไหนก็จะแระสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน เรียกว่านั่งสมาธิวันนี้ พรุ่งนี้ได้งาน หนำซ้ำทาง "หนุ่มอ๊อฟ"เองก็เผยว่าสาเหตุที่จีบ "ธัญญ่า" ติด เพราะเล่นของ บูชาสาลิกาลิ้นทอง วันเดียวจีบติดเลย

s__68067453
เมื่อถึงความรักหลังจากคบหาดูใจกันได้มาถึงปีแล้ว โดยทาง "ธัญญ่า" เองก็ยอมรับว่าตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด ต่างคนต่างรู้ใจกันมากขึ้น เกิดต่างที่ต่างฝ่ายต่างปรับจูนกันคนละครึ่ง รับแอบมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอยู่บ่อย แต่ส่วนตัวก็พร้อมรายงานให้ทางฝ่ายชายรับทราบตลอด ลั่นแต่ฝ่ายชายรู้สึกไม่ค่อยหึง เพราะขนาดใส่ชุดว่ายน้ำเขาเองก็ยังเฉยๆ ลั่นแอบดีใจหลังฝ่ายชายบอกหวงผ่านสื่อ

s__7381001
ขณะที่ทาง "อ๊อฟ" เองก็ขำๆ ว่าทางฝ่ายหญิงอาจจะรายงานมาไม่หมดหรือเปล่า ส่วนตัวก็แอบกังวล เพราะเริ่มมีผู้ชาเข้ามาหาเยอะ ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงถ่ายชุดว่ายน้ำ ยอมรับว่าช่วงเเรกเฉยๆ แต่พอเห็นกระเเสมีคนเข้ามาเมนต์เยอะๆ ใจเริ่มไม่ค่อยนิ่ง ส่วนที่ฝ่ายหญิงเริ่มหันมารักสวยรักงาม ส่วนตัวมองว่าเขาหวั่นว่าเราจะไม่รัก ทั้งนี้หลังจากที่ฝ่ายหญิงถ่ายชุดว่ายน้ำ ส่วนตัวก็พร้อมแก้แค้นคืนโดยการขนัยปล่อยรูปโชว์กล้ามขณะเล่นฟิตเนส พร้อมถอดเสื้อโชว์ ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ห้าม แถมยังชื่นชอบอีกด้วย

s__68067451

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส