หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อมตัดคอเพื่อนรักหิ้วทิ้งหน้าบ้าน เผยนาทีสยองนั่งจ้องศพรอตำรวจจับ (คลิป)

25 ก.ย. 63

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ก.ย.63 ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวนายอัง แรงงานเมียนมา ซึ่งถูกตำรวจเข้าคุมตัวไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 2/8 หมู่1 ตำบลควนทอง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากเกิดเหตุนายอังได้ใช้มีดพร้าฟันคอนายโก ซึ่งเป็นเพื่อนชาวเมียนมาแรงงานต่างด้าวที่มาทำงานสวนยางพารา ในตำบลควนทอง อำเภอขนอม

753198

ส่วนในที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าบ้าน พบศีรษะของนายโกวางอยู่อย่างสยดสยอง ส่วนในบ้านพบร่างของนายโก สภาพเลือดนองเต็มบ้าน มีบาดแผลเรียบบริเวณคอ เจ้าหน้าที่สายตรวจที่เข้าคุมตัวนายอังไว้ได้ จึงเร่งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ท่ามกลางกลิ่นคาวเลือดคลุ้งไปทั่วบริเวณ

907086

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมานายอัง ซึ่งเป็นเพื่อนของนายโก เช่าบ้านอยู่หลังติดกันได้มานั่งตั้งวงดื่มน้ำต้มกระท่อมที่บ้านเช่าของนายโก กระทั่งช่วงหลังเที่ยงคืนได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น โดยนายโกอ้างว่า นายอังได้พยายามใช้มีดมาแทง แต่ได้คว้ามีดพร้าฟันคอนายโกจนขาดสะบั้นเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน

424733

เมื่อเห็นเช่นนั้น หลังจากตั้งสติได้ จึงหิ้วหัวนายโกไปวางไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน เพื่อให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ ต่อมาได้มีชาวบ้านที่ไปกรีดยางเห็นศีรษะวางอยู่อย่างสยองขวัญ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่โดยที่นายอังได้นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน จนเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัวไว้ได้ โดยเบื้องต้นนายอัง ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

217357

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทราบชื่อจริงผู้ก่อเหตุ นายพิวอู่ อายุ 26 ปี ยอมรับอย่างไม่สะทกสะท้านกับตำรวจว่า เป็นคนใช้มีดพร้าฟันคอผู้ตายจนขาดออกจากกัน ก่อนนำศีรษะมาวางหน้าห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศีรษะและร่างกายผู้ตายส่ง รพ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

441829

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ตนกับนายอาโก เป็นชาวพม่าและเป็นเพื่อนรักกัน โดยได้มาทำงานเป็นคนงานรับจ้างตัดปาล์ม ในอ.ขนอม พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าติดติดกัน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนและผู้ตายดื่มน้ำกระท่อมอยู่ในห้องพักจนเมามาย และเกิดมีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกัน

cg-1_1

แต่ในขณะที่ตนเผลอผู้ตายได้ใช้มีดแทงตน แต่ตนเอี่ยวตัวหลบได้ทันรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ตนจึงหันไปคว้ามีดพร้าไล่ฟันผู้ตายที่วิ่งเข้าไปในห้องเช่าจนล้มลง ตนจึงกระหน่ำฟันด้วยมีดพร้าที่แขน ลำตัว และลำคอแบบไม่ยั้งนับสิบแผล ก่อนจะฟันซ้ำที่ลำคออีกหลายครั้งจนคอขาด หลุดกระเด็นออกจากบ่า ทำให้เพื่อนรักสิ้นใจตาย จากนั้นจึงหิ้วศีรษะของเพื่อนรักไปวางอยู่หน้าบ้าน พร้อมนำมีดพร้าของกลางวางไว้ใกล้ ๆ กัน

278925

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับนางศิริลักษณ์ ธัญญา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหาร เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายนิสัยดี เคยเช่าบ้านติดกับหลังที่เกิดเหตุ โดยคืนเกิดเหตุได้มาเยี่ยมเพื่อนและนั่งพูดคุยกับคนก่อเหตุ จนกระทั่งเกิดเหตุการณนี้ขึ้น ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาเสพยาเสพติดและต้มพืชกระท่อมจนประสาทหลอน คิดว่าผู้ตายจะทำร้าย จึงใช้มีดพร้าฟันคอจนขาด หลังจากก่อก่อเหตุแล้วรู้สึกสำนึกผิด จึงนำหัวของเพื่อนมาวางไว้หน้าบ้านและนั่งเฝ้า เพื่อที่ต้องการให้ใครผ่านไปมาจะได้เห็น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส