ใจแทบขาด! ครูอนุบาลจิกหัวตบเด็กหน้าคว่ำ พ่อเด็กฉะป่วยจิต แฟนหนุ่มบอกใจดีอ้างตีเพราะดื้อ (คลิป)

25 ก.ย. 63

จากกรณีกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ ส่งคลิปวงจรปิดในห้องเรียนของบุตรหลานมาให้กับทีมข่าว โดยระบุว่าบุตรหลานถูกคุณครูใช้ความรุนแรง และรวมตัวกันแจ้งความเอาผิด โดยมีคลิปวงจรปิด ช่วงเวลา 10.16 น. ของวันที่ 23 ก.ย. 63 ครูผู้ก่อเหตุทราบชื่อ ครูจุ๋ม เดินมาที่ข้างโต๊ะเด็กที่กำลังนั่งเรียน จากนั้นบิดหูเด็กจนหัวโยก ซึ่งเด็กก็ร้องไห้ออกมาทันที และมีเด็กหลายคนถูกกระทำรุนแรง

311592499544

วันที่ 25 ก.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ กลุ่มผู้ปกครองกว่า 20 คน ที่ได้รับความเสียหายรวมตัวเดินทางมาเพื่อแจ้งความเอาผิดครูผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่าในห้องเรียนของลูกหลานมีเพื่อนร่วมชั้นรวม 32 คน

3778628117200

นายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง พ่อน้องเสือ เด็กชายชั้นอนุบาล 1 โดยลูกถูกครูบิดหูขณะนั่งเรียน เปิดเผยว่า ลูกชายตนไปโรงเรียนตามปกติ แล้วถูกทำร้ายจากครูในห้อง โดยที่ลูกชายตนไม่ได้ทำอะไรผิด ลูกนั่งเฉย ๆ ครูก็มาดึงหู ซึ่งตนไม่รู้ว่าครูคนนี้มีอาการผิดปกติทางจิตหรือไม่

713240

ซึ่งลูกชายตนเริ่มมีอาการคือ 21 ก.ย. 63 ลูกชายมาฟ้องว่าถูกครูจุ๋มตี โดยมีการทำท่าทางให้ตนดู ท่าที่ลูกทำคือการเอากำปั้นทุบหลัง ซึ่งตนรู้สึกผิดปกติ จึงร้องขอไปทางโรงเรียนเพื่อขอดูคลิปวงจรปิด เนื่องจากห้องเรียนของลูกชายมีวงจรปิดบันทึกไว้ เมื่อตนได้เห็นคลิป เห็นภาพบาดตาบาดใจ ลูกชายตนถูกกระทำตามคลิป

นอกจากนี้ ยังมีการกระทำอื่น ๆ นอกเหนือจากในคลิปหลังจากในคลิปอีก 30 นาทีของวันเดียวกัน ทำให้ตนเองคิดว่าแบบนี้ลูกตนจะถูกทำร้ายมานานหรือยัง ทำร้ายมากี่ครั้ง เพราะตนเพิ่งได้ดูคลิปแค่วันเดียว ตนเองเห็นคลิปแล้วใจสลาย ตนเองยังไม่เคยลงโทษลูกแบบนี้ ตนเองในฐานะพ่อตนก็คิดว่าเลือกโรงเรียนที่ดีให้กับลูกแล้ว อีกอย่างลูกชายตนเข้าเรียนที่นี่ตั้งแต่เตรียมอนุบาล ลูกชายตนมีอาการกระทบทางจิตใจ เวลานอนกลางคืนก็มีอาการผวา แล้วร้องว่า "อย่า ๆ อย่าทำเสือ" โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายตนอายุเพียง 3 ขวบ 8 เดือน ไม่มีทางสู้ได้อยู่แล้ว ยิ่งมาถูกกระทำโดยไม่มีเหตุผล ตนเองขอดำเนินการถึงที่สุด รวมทั้งขอเรียกค่าเสียหายจากโรงเรียนแล้ว

4

นายพิสิทธิ์ นฤชัย พ่อของน้องหมิงหมิง อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชั้นอนุบาล 1 ถูกกระทำหนักคือครูโยนสมุดการบ้านและให้เด็กไปเก็บ จังหวะกำลังยืนงง ถูกครูผลักหัวทิ่มพื้น

189520

นายพิสิทธิ์ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นที่ตนเองพามาแจ้งความ เพราะลูกตนเล่าว่าครูคนที่ก่อเหตุดุและชอบตีเด็ก ลูกพูดแบบนี้เป็นเดือน  พูดตั้งแต่เปิดเรียนใหม่ ๆ ถึงวันนี้เปิดเทอมมาได้ราว 2 เดือน ตนเองไม่ได้คิดว่าลูกจะถูกกระทำแบบนี้ เพราะคิดว่าโรงเรียนดีแล้ว ซึ่งตนก็ไม่เคยคิดว่าลูกสาวต้องเจออะไรบ้าง ลูกสาวมีอาการไม่อยากไปโรงเรียน เวลาไปส่งที่โรงเรียนก็จะร้องไห้ ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องปกติของเด็ก ลูกสาวไม่เคยเล่าว่าถูกครูตี แต่บอกว่าครูตีเพื่อนผู้ชาย ลูกสาวยังไม่มีอาการผวา

ตนเองเพิ่งเห็นคลิปวานนี้มาให้กลุ่มของผู้ปกครอง ตนเองก็พยายามดูว่าใช่ลูกตนหรือไม่ ซึ่งก็ใช่ลูกตนเพราะตนจำกระเป๋า กระติกน้ำได้ ลูกสาวไม่ฟ้อง ไม่บอกอะไร แต่ส่วนตัวตนก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนเลือกโรงเรียนให้ลูกแล้ว ค่าเทอมก็เกือบ 20,000 บาท ตนอยากฝากถึงครูว่า "เป็นถึงครู ถึงเด็กจะดื้อก็ต้องรับได้ เพราะเป็นครูสอนเด็กอนุบาล ไม่ควรทำกับเด็กแบบนี้" ทั้งนี้ ตนเองได้เจอครูคนก่อเหตุวันนี้ เขาเข้ามาขอโทษ แต่ไม่บอกว่าทำไปทำไม และตนเองสบายใจขั้นหนึ่งที่ครูคนนี้ไม่ได้สอนแล้ว

1

นายอรุณศักดิ์ ขันทอง พ่อเด็กที่เสียหาย และนางบัวเจียม ฉายแก้ว พี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็กผู้เสียหายชื่อ น้องอชิ อายุ 3 ขวบ 7 เดือน ซึ่งถูกครูจิกหัวไปส่งการบ้าน เปิดเผยว่า ลูกบอกว่าถูกครูจุ๋มตี มีครั้งหนึ่งเคยเห็นว่าหูลูกชายแดง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนคืนที่ผ่านมาตนเห็นคลิปในกลุ่มผู้ปกครอง ตนจึงทราบเรื่อง ตนเองไม่คิดว่าลูกจะถูกทำร้ายแบบนี้

555681

หลังจากเกิดเหตุ น้องอชิมีความก้าวร้าวขึ้น ยืนเท้าเอวชี้นิ้วแล้วพูดทำนองว่า "เอามาให้ฉันเดี๋ยวนี้" ซึ่งก่อนจะมาเรียน เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่มามีพฤติกรรมหลังจากเรียนที่นี่ ตนเองจะไม่ยอมความ จะเอาเรื่องที่สุด ขอให้เลิกเป็นครู เพราะถ้าย้ายไปที่อื่นก็คงไปก่อเหตุอีก หากอ้างว่าเด็กดื้อจึงทำร้ายเด็ก ตนเองอยากบอกว่าแบบนี้ผู้ปกครองจะจ้างพวกคุณมาทำไม ตนเองเห็นคลิปแล้วไม่อยากจะทำงานเลย ตนเองใจสลาย ยอมรับว่าเลือดขึ้นหน้าที่ลูกมาถูกทำร้ายแบบนี้

533559

ล่าสุด ครูจุ๋ม คนก่อเหตุ เดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับแฟน และเพื่อน ๆ เพื่อมาสอบปากคำ หลังจากโรงเรียนมีการเข้าร้องทุกข์ให้กับฝ่ายผู้ปกครอง โดยทีมข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ครูจุ๋ม แต่มีการเดินหนีและปฏิเสธให้ข้อมูล รวมทั้งทางโรงเรียนได้ส่งทนายและตัวแทนผู้บริหารเข้ามาที่โรงพัก เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้ปกครอง

นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังขอข้อเสนอให้ทางโรงเรียนนำภาพวงจรปิด ซึ่งดูย้อนหลังได้ 10 วัน มามอบให้ ยังมีข้อมูลว่านักเรียนบางคนถูกทำร้ายเมื่อขอไปเข้าห้องน้ำ บางรายถูกขังไว้ในห้องน้ำเพียงลำพัง บางคนมีอาการหวาดกลัว ทำให้ผู้ปกครองจะเอาเรื่องทางกฎหมายถึงที่สุด

408466

นายแม็ค (นามสมมติ) แฟนหนุ่มของครูผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ครูจุ๋มปกติเป็นคนร่าเริง ไม่ได้มีพฤติกรรมรุนแรง ส่วนตัวไม่ทราบว่าครูจุ๋มไปก่อเหตุ เพราะตนเองก็อยู่ที่บ้าน ทำงาน เลิกงานก็กลับมาเจอกันปกติ ครูจุ๋มสอนที่โรงเรียนนี้มาราว 5-6 ปีแล้ว ครูจุ๋มไม่ได้มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่มีอาการทางจิต ซึ่งตนคิดว่าเด็กนักเรียนอาจจะดื้อ พูดไม่ฟัง จึงก่อเหตุแบบนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตนเองก็คงต้องให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวก็อยากขอโทษแทนแฟนสาว แต่การขอโทษก็คงไม่ทำให้แฟนตนถูกยกโทษให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส