ครบสูตรชายในฝัน 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' 5 ข้อที่จะทำให้ต้อง อ่านปากของฉันนะ ว่า...รักเธอ!

5 พ.ค. 60
เพอร์เฟ็กต์แมนที่สาวๆ หลายคนปลื้มหนักหลงรักทั้งความสามารถและภาพลักษณ์หล่อละมุน นาทีนี้ต้องยกให้ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" นักร้องและนักเปียโนสุดเทพ ที่เพิ่งสร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์หลังเข้าร่วมรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 จัดเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการถอด "หน้ากากไก่ฟ้า"  เรียกว่าตัวตนในแบบที่ผ่านมาของ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ก็จัดว่าเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศอยู่แล้ว แต่ใครจะไปคิ๊ดดดด...ด ว่าเจ้าของเสียงเพลงไพเราะนุ่มละไมกับบุคคลิกเรียบร้อยหล่อเนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว จะมีลีลาส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก พริ้ว ขี้เล่นปานนั้น งานนี้เลยทำให้ใครหลายคนได้เห็นเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในอีกมุมหนึ่งของเขา ากกว่าเทพบุตรสุดเวหา ก็โต๋ไก่ฟ้าประทานนี้แหละจ้า

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แม้จะตกรอบ Semi-Final Group A ไปแล้ว แต่เชื่อว่าความฮอตของหนุ่มคนนี้ ยังพีคขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน ไม่เชื่อไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น ด้วย 5 ข้อที่จะทำให้ต้อง อ่านปากของฉันนะ ว่า...รักเธอ! ของผู้ชายที่ชื่อ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์"


1.เรียนเก่ง หนุ่ม "โต๋" เรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ผู้ชายฉลาดมักมีเสน่ห์ โดยเฉพาะยิ่งมีเมื่อเรียนเก่งแต่ไม่คร่ำเคร่งจนคิ้วตึงเครียด แอดติจูดบวกของเขาส่งผ่านมาทางรอยยิ้มสดใส ดูแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องเขิลฉันพูดจริง จริงงง..ง!

2. เล่นเปียโนอย่างเทพ ทายาทของศิลปินระดับตำนาน "นคร เวชสุภาพร" หัวหน้าวง แกรนด์เอ็กซ์ ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น ความสามารถทางดนตรีของหนุ่ม "โต๋" จัดว่าเทพฟ้าประทาน เขาเริ่มหัดเล่นเปียโนตั้งแต่ 3 ขวบ สามารถสอบเทียบระดับ Grade 6 ของ Trinity Collage of London สถาบันการทดสอบทางดนตรี จากสหราขอาณาจักรที่ทั่วโลกยอมรับ โดยมีการสอบวัดระดับมาตรฐานทางดนตรีเทียบกับหลักสูตรของสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรป และเคยได้รับ Trinity Awards Thailand 1999 & Exhibition Awards เมื่อปี พ.ศ. 2542 และในปี พ.ศ. 2544 เคยได้รับรางวัล อคูสติกยอดเยี่ยมระดับเหรียญทอง, วงยอดเยี่ยมระดับเหรียญทอง, นักเปียโนยอดเยี่ยมจาก  AU Music Contest เป็นต้น

3. ร้องเพลงเพราะ โทนน้ำเสียงนุ่มละมุนละไม กล่อมหัวใจชะนีทั่วพระนครให้เคลิ้ม เจ้าของเสียงที่กวาดรางวัลทางด้านเสียงเพลงมาแล้วเพียบไม่ว่าจะเป็น ศิลปินชายยอดนิยมแห่งปี, เพลงฮิตที่ฮิตที่สุดแห่งปี, ศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี จากเวทีต่างๆ รวมถึง รางวัล ศิลปิน ยอดนิยมจากประเทศไทย จาก MTV Asia Awards ในปีพ.ศ. 2551 งานนี้ไม่ต้องบรรยายมาก แค่ “อ่าน ปากของฉันนะ ว่า…รักเธอ”

4. ทูตแห่งความสุข งานนี้เรียกว่า ดนตรีเด่น เล่นกีฬาได้! และจัดว่าเป็นหนุ่มแอดติจูดบวกใครอยู่ใกล้ก้สุขภาพจิตดีตามไปด้วย จนหนุ่ม "โต๋" เคยเป็น "ทูตแห่งความสุข" ของโครงการ "สุขสร้างได้ สร้างง่ายๆ ทุกครอบครัว" สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) อีกด้วย

5. มีจิตสาธารณะ เมื่อความสามารถมาบรรจบที่ความดี มีพร้อมๆ กันก็ครบสูตรชายในฝันจริงจริ๊ง! หนุ่ม "โต๋" เคยจัดคอนเสิร์ตการกุศลหารายได้ช่วยเหลือทางด้านค่าใช้จ่ายให้แก่เด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีโครงการดนตรีบำบัดผู้ป่วยเด็กที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เป็นต้น


แอบส่องลไฟ์สไตล์ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กันเถอะ!

ครบสูตรชายในฝันแบบนี้ อิจฉา "น้องไบรท์" ที่ซู้ดด...ด

ภาพ : IG@torsaksit

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส