รถขยะกทม.พลิกคว่ำ เทกระจาดขยะ 2 ตันเกลื่อนถ.พระราม 9 ค้นต่อเจอคนขับพกไอซ์!

25 ก.ย. 63

เกิดอุบัติเหตุรถขยะกทม.เสยแท่งแบริเออร์เทกระจาดขยะกว่า 2 ตันเกลื่อนถ.พระราม 9 ตำรวจเห็นคนขับมีพิรุธ ค้นตัวเจอยาไอซ์ 

วันนี้(25 ก.ย.) เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกขยะเสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนพระราม 9 ขาออก ทิศทางมุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

vlcsnap-2020-09-25-09h10m33s9

ที่เกิดเหตุช่วงปากซอยพระราม 9 ซอย 57/2 พบ รถบรรทุกขยะ 6 ล้อ ฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 61-8695 กทม.ของสำนักงานเขตราชเทวี สภาพรถพลิกคว่ำตะแคงเทกระจาดทำให้ขยะที่บรรทุกขนมาจำนวนกว่า 2 ตันกระจายเต็มพื้นถนน 2 เลน เจ้าหน้าที่ปิดจราจรให้เหลือเพียง 1 ช่องทางด้านขวาสุด ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบแท่งแบริเออร์คอนกรีตขอบทางถนนมีรอยครูดเฉียวชนเป็นทางยาว

ทราบชื่อคนขับคือนาย นายภาราดรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีรอยถลอกตามร่างกายเล็กน้อย นอกจากนี้ยังแสดงท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลนเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งใส่ในถุกพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

vlcsnap-2020-09-25-09h10m43s8

นายภาราดรณ์ ให้การว่า ขับรถเก็บขยะออกมาจากพื้นที่ในเขตราชเทวี และกำลังจะเอาขยะไปส่งที่โรงขยะย่านอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนค่อนข้างมืดมองไม่เห็นจึงขับรถพุ่งเสยชนแท่งแบริเออร์ขอบถนนอย่างแรง ส่งผลให้รถขยะเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงขวางถนนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถขยะส่งไปตรวจอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ โดยมีตำรวจควบคุมไปด้วยก่อนจะนำตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ