"พิ้งกี้ สาวิกา" เคลียร์ประโยคแซ่บ "เจ้อาบน้ำร้อนมาก่อน" ลั่นไม่ได้โยงเรื่อง "ธัญญ่า"

24 ก.ย. 63

"พิ้งกี้ สาวิกา" เคลียร์ประโยคแซ่บ “ฟังเจ๊นะ เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวได้ของไม่ดี” โซเชียลโยงเรื่อง "ธัญญ่า" ยันไม่ได้พาดพิงใครแค่พูดให้น้องๆ ในแก๊ง ยิ้มรับไร้ดราม่า 

โดย "พิ้งกี้ สาวิกา" เปิดใจว่า "หนูพูดกับน้อง ๆ ในแก๊งหนู เขาถามว่าอยากจะฝากอะไรให้กับเด็กรุ่นใหม่ น้องๆ เราก็บอกว่าเนี่ยเราอยู่ในแก๊งเด็กๆ ใช่ป่ะ น้องๆ เราก็กำลังโต เราก็เลยบอกว่าเนี่ยพี่อาบน้ำร้อนมาก่อน ก็คือหัวเราะกัน ซึ่งไม่คิดว่าเขาจะเอาไปแค่ครึ่งหนึ่ง ไม่มีอะไรเลยไม่ได้พูดถึงคนอื่น"

"แต่ที่คนเอาไปโยงมองว่ามันเป็นคลิปหนึ่ง เหมือนเป็นคลิปติ๊กต็อกคลิปหนึ่ง เอ็นเตอร์เทนคนแบบตลกขำขันไป ส่วนเราไม่ได้อะไรกับมัน อ้าวเหรอ กลายเป็นว่าคลิปนี้ยอดวิวสูง และคนเข้าไปดูในยอดวิวเยอะมากว่าพิ้งกี้มาพูดอะไรช่วงนี้ มันมองว่าเป็นแค่กระแสเหมือนทวิตเตอร์มันมีกระแสมาวันหนึ่งมีแฮชแท็กขึ้นมา เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวมันก็มีข่าวใหม่ขึ้นมา ซึ่งเราก็เป็นน้ำจิ้มอยู่ในข่าวนั้น ให้คนรู้สึกว่า เฮ้ย! สนุกจังเลยข่าวนี้ เราไม่ได้คิดอะไรค่ะ”

"ส่วนที่มีคนมาชื่นชม ต้องบอกว่าช่วงนี้ชีวิตโสดมีความสุข เลยบอกว่าเจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อนแบบนั้น เชื่อเจ๊ อย่าเพิ่งรีบ บางทีในติ๊กต็อกมีคนเรียนเสียงตัวเราเอง ถึงได้บอกว่าชีวิตโสดมีความสุขที่สุดแล้ว อย่าเพิ่งรีบนะน้องๆ ใช้เวลากับชีวิตให้มากที่สุดนะ เท่าที่จะทำได้ อย่าเพิ่งมีแฟน เนี่ยะประเด็นมันแค่นั้น(หัวเราะ)"

p1

p2(1)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส