9 วัน 4 ศพ! พยานชี้จุด “ดีเจก๊อง” ขับซิ่งแหกโค้งรัชดา ด้านพ่อคาใจเชื่ออาจมีคู่กรณี (คลิป)

24 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 24 ก.ย.63 เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม.

594645

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงทางโค้ง 100 ศพ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา พบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักตั้งแต่ช่วงโคนต้น แผงเหล็กกั้นได้รับความเสียหายจากแรงกระแทก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายอรรณพ หรือ ก๊อง พูนศรีพัฒนาอายุ 33 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลง

701245

ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน 2 กง 7786 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังเสียหายทั้งคัน ก่อนจะส่งศพผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ และประสานให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

886658

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บริเวณก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงทางโค้ง 100 ศพ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา พบซากกันชนด้านหน้ารถยนต์คันที่เกิดเหตุ ติดคาอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้าแรงสูง

322410

เสาไฟฟ้าแรงสูงหักตั้งแต่ช่วงโคนต้นและกลางต้น หม้อแปลงไฟฟ้าเสียหาย สายไฟขาดระโยงระยางจำนวนมาก แผงเหล็กกั้นริมฟุตพาทพังบิดเบี้ยว เนื่องจากได้รับความเสียหายจากแรงกระแทกของรถยนต์คันที่เกิดเหตุ และพบว่าพื้นปูนฟุตพาทตรงจุดเกิดเหตุ แตกเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ห่างไป 30 เมตร ช่วงเกาะกลางถนนยังมีชิ้นส่วนรถยนต์หล่นอยู่ที่เกาะกลางถนน

820870

ขณะเดียวกันได้พูดคุยกับ นายชนะ จันทร์หอม อายุ 60 ปี คนเห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้ที่เคยประสบอุบัติเหตุที่โค้ง 100 ศพใกล้จุดนี้ด้วย เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตนฟังวิทยุแจ้งเหตุ ทราบเหตุว่ามีรถชนเสาไฟฟ้า ตรงข้ามศาลรัชยา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จังหวะนั้นตนขับรถผ่านมาเห็น และสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถเก๋งของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าฝั่งซ้ายที่อยู่ติดกับเลนซ้ายสุดอย่างแรง

cg_10

จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวหมุนหลายตลบ กระทั่งท้ายรถไปติดที่เกาะกลางถนนห่างไป 30 เมตร จากจุดที่ชน โดยลักษณะรถหันหน้าลงมาทางถนน จนกระทั่งขวางเลนจราฝั่งขวาสุด จังหวะนั้นตนมองไม่เห็นร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากค่อนข้างมืด ส่วนสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ขณะเดียวกันมีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย 10 กว่าคันเพื่อช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ก่อนนำส่ง รพ.ตำรวจ

268971

โดยที่จุดเกิดเหตุเป็นลักษณะทางตรง จากการลงพื้นที่ ทีมข่าวพบว่า ช่วงก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เป็นโค้งกว้างแนวหรือโค้ง 100 ศพฝั่งตรงข้ามศาลอาญา ซึ่งเป็นโค้งยาวก่อนจะเป็นทางตรง พื้นถนนช่วงบริเวณโค้งดังกล่าวมีลักษณะพื้นถนนเอียงลงฝั่งซ้าย ฝั่งขวาจะเป็นเนินสูงกว่า หากผู้ขับขี่ไม่สังเกต หรือไม่ชำนาญทางอาจจะมองไม่เห็น แต่ตนขับรถแท็กซี่ผ่านเส้นทางนี้กว่า 30 ปีแล้ว จะรู้ดีว่า ช่วงที่มีฝนตกปอย ๆ ต้องขับด้วยความเร็วไม่เกิน 50-60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

789994

ถ้าหากผู้ขับขี่ขับเกินอัตราเร็วนี้ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างง่ายดาย และยิ่งถ้ามีการขับด้วยความเร็วตอนเข้าโค้ง 120 - 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ถนนลื่น รถจะหมุนและเสียหลักเกิดอุบัติเหตุทันที ซึ่งตนเชื่อว่าผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วสูง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

894320

ภายหลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติและครอบครัวเดินทางไปรับศพนายอรรณพ หรือ ก๊อง พูนศรีพัฒนา อายุ 33 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลง ผู้เสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนเคลื่อนย้ายศพมาประพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีครอบครัว ญาติ และคนใกล้ชิดทยอยเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

801416145509

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. มีการประกอบพิธีรดน้ำศพ โดยเริ่มจากพ่อแม่ ญาติ เพื่อนสนิท และแขกที่มาร่วมงาน ระหว่างการประกอบพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ผู้มาร่วมงานแต่งชุดสีขาวดำไว้อาลัยผู้เสียชีวิต เบื้องต้นกำหนดจัดงานสวดพระอภิธรรมศพวันนี้วันแรก และมีกำหนดฌาปณกิจศพในวันที่ 29 ก.ย.63 เวลา 15.00 น. ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์

376241

นายมานะ พูนศรีพัฒนา อายุ 67 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิต เสียใจมาก ผู้เป็นแม่วูบเป็นลมแล้ว 3 รอบ เพราะรับไม่ได้ที่สูญเสียลูกชายคนเดียวของบ้าน ก่อนวันเกิดเหตุ ไม่มีสัญญาณเตือนหรือลางสังหรณ์อะไร เมื่อ 2 วันก่อนยังพูดคุยกับลูกชายตามปกติ ไม่คาดคิดว่าลูกจะจากไปเร็วขนาดนี้

817249

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยอมรับว่าครอบครัวติดใจสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนมองว่า อาจจะมีรถคู่กรณีขับมาเฉี่ยวชนด้านหลังรถลูกชาย กระทั่งเสียหลักแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งครอบครัวขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด สืบสวนสอบสวน ตามเส้นทางดังกล่าวโดยเฉพาะช่วงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ อีกทั้งครอบครัวต้องการทราบว่า ลูกชายขับรถมาในลักษณะใดจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

สำหรับของดีเจก๊อง ผู้เป็นลูกชายนั้น เป็นคนสนุกสนานร่าเริง อัธยาศัยดี รักเพื่อนฝูง เพื่อนเยอะ แต่ก็เป็นคนชอบเก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง และไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวังเสียใจ นอกจากนี้ตนรู้สึกเสียใจมาก "พ่อรักลูก" อยากให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก

205177

สำหรับอาถรรพ์โค้ง 100 ศพ 9 วัน 4 ศพ มีเหตุการณ์ดังนี้ วันที่ 16 ก.ย.63 รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนในวันที่ 19 ก.ย.63 รถกระบะเช่นกันที่ขับพุ่งชนเสาไฟฟ้า แม่และลูกที่โดยสารมาในรถเสียชีวิต กระทั่งวันที่ 24 ก.ย.63 รถเก๋งของดีเจก๊อง พุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก เจ้าตัวเสียชีวิตดังกล่าว 

317983

อย่างไรก็ตาม เมื่อย้อนไปดูเฟซบุ๊กของดีเจก๊อง วันที่ 11 ก.ย.63 ที่ผ่านมา เจ้าตัวแชร์ภาพเกี่ยวกับงานศพ และอยากจะเปิดเพลงอะไรในงานศพของตัวเอง จึงโพสต์แคปชั่นว่า "เพลงเมาคลีรั่วสัตว์"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส