ฮือฮา! กระเทยนางฟ้ารวมตัวเปิดวง 'อีสานวัฒนาฯ' ฉีกกฎหมอลำ 3 มิติสะเทือนวงการอีสานใต้

17 ก.พ. 61

เปิดวงสุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างกับวงหมอลำน้องใหม่ อีสานวัฒนาศิลาศิลป์ ของพระเอกหมอลำอายุน้อยสุดปัง บอย วัฒนา ศิลาศิลป์  หรือ นายธิติสรร อัควงษ์ ด้วยวัยเพียง 28 ปีกับการเป็นหัวหน้าวงหมอลำ 3 มิติ อีสานวัฒนาศิลาศิลป์ อลังการงานโชว์ สืบสานวัฒนธรรม หมอลำอีสาน ถือว่าเป็นวงน้องใหม่ไฟแรง ที่ยอมฉีกทุกกฎของหมอลำ หนึ่งเดียวในโลก อลังการงานโชว์  ลำซิ้ง ลำกลอน  ลำเรื่องต่อกลอน หวังสืบสานวัฒนธรรม หมอลำอีสาน ให้คงอยู่คู่แผ่นดินอีกสานสืปไป ทั้งสร้างสรรค์ให้ความบันเทิงแถมยังพ่วงให้ความรู้ด้านสุขภาพ ร่วมกับสมาคม Be Health โดยผู้อำนวยการโครงการ คุณภาคิณ ฉันทะธาดาวงศ์ ตำแหน่ง ผู้จัดการอีสานวัฒนาศิลาศิลป์ ที่สอดแทรกศิลปะวัฒนธรรมอีสานใต้ในการประชาสัมพันธ์การดูแลสุขภาพป้องกันเอดส์และวัณโรค จากการวิจัยแล้วพบว่าผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ จะอยู่ในกลุ่ม LGBT ในกลุ่มความหลากหลายทางเพศ และรายได้ส่วนหนึ่งจะร่วมสมทบทุนสมาคมบีเฮลท์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวัณโรคที่ยากจน และถือว่าเป็นการให้โอกาสทำตามฝันรวบรวมรับสมัครเอาน้องๆ กลุ่ม LGBT มาร่วมทำงานโชว์ต่างๆ ในวงนี้อีกด้วย

วงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ เรื่องต่อกลอนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการให้ความบันเทิงของชาวอีสาน ยิ่งเป็นวงหมอลำทำนองอุบลฯ ปัจจุบันยิ่งหาชมได้ยาก วงอีสานวัฒนาศิลาศิลป์ จึงได้หยิบยกเอามาเป็นเอกลักษณ์ให้คงอยู่ต่อไป ซึ่งทำได้ดีมากไม่แพ้วงเก่าแก่เลยก็ว่าได้ โดยวงอีสานวัฒนา ศิลาศิลป์ ได้ทำการเปิดวงไปเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บ้านป่าสะแบง ต.ชำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  และได้กระแสตอบรับดีมากๆในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเวที แสง สี เสียง เสื้อผ้าหน้าผมสุดอลังการยิ่งใหญ่ และรวบรวมการทำวงอย่างรวดเร็วภายในสามเดือน แถมความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ยังได้ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง น็อต กฤติน หรือ แม่น็อตแม็กซิม ที่มาร่วมแจมเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ให้กับวงในครั้งนี้ ที่ไม่มีที่ไหนเคยทำมาก่อน โดยเจ้าตัวบอกว่าหลงรักในศิลปะวัฒนธรรมหมอลำเข้าให้แล้ว พร้อมยังร่วมขึ้นโชว์ตัวเป็นเกียรติให้กับวงอีกด้วย

เชื่อว่าอีกไม่นานวงอีสานวัฒนา ศิลาศิลป์นี้ก็จะเป็นที่ยอมรับและเป็นวงหมอลำอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวงอีสานวัฒนา ศิลาศิลป์ ได้ทางแฟนเพจ Facebook อีสานวัฒนา ศิลาศิลป์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส