คุมตัวพ่ออำมหิตทำแผนฆ่าลูกสาววัย 7 วัน ไม่สะทกสะท้าน

24 ก.ย. 63

ตร.เชียงใหม่คุมตัวพ่อใจโหด ทำแผนฯ กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าลูกสาววัย 7 วัน สาเหตุเพราะอยากได้ลูกชาย เพื่อนบ้านช็อก! เห็นเป็นคนรักครอบครัว ไม่นึกจะเป็นฆาตกรอำมหิต

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 24 ก.ย. 63 พ.ต.ท.จักรี วงศ์คำ รอง ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้คุมตัวนายอนุภาพ โจปัญญา อายุ 45 ปี ชาวเขาเผ่าลีซอ ผู้ต้องหาคดีใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาววัย 7 วันเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขุดศพเด็ก 7 วันโดนฆ่าฝังดิน พ่อรับอยากได้ลูกชายวางแผนกรอกยาล้างห้องน้ำอำพราง

โดยเริ่มจากที่ร้านกิ๊ฟช็อปตึกแถวด้านหลังตลาดธานินทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ห้องนอนชั้น 3 ขณะที่ผู้ต้องหาเข้าไปอุ้มลูกสาวอายุ 7 วันในมุ้ง ก่อนที่จะนำขึ้นรถกระบะส่วนตัวขับออกไปข้างนอก แล้วใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาวตัวเองจนเสียชีวิต ที่ริมถนนย่านเจ็ดยอดในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยผู้ต้องหาได้แสดงการทำแผนอย่างไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

จากนั้นได้พาไปทำแผนยังจุดที่นำลูกสาวไปกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ บริเวณลานจอดรถร้านอาหารบริเวณปากซอยโพธาราม ต.ช้างเผือก โดยจุดนี้ผู้ต้องหาได้วางลูกไว้ที่เบาะหน้ารถ จากนั้นได้นำน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากของลูก ขว้างขวดน้ำยาล้างห้องน้ำทิ้ง แล้วขับรถหนีไปที่พื้นที่ ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

พ.ต.ท.จักรี เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุนั้นมาจากการที่ผู้ต้องหาอยากมีลูกชาย แต่ลูกที่เกิดมากลับเป็นผู้หญิง จึงก่อเหตุฆ่าลูกของตัวเอง ขณะนี้ตำรวจได้รตั้ง 2 ข้อหาหนักคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

ขณะที่บรรดาเพื่อนบ้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายอนุภาพ ผู้ต้องหารายนี้เป็นคนรักครอบครัวมาก นิสัยดี มีอัธยาสัยดีต่อเพื่อนบ้านทุก ๆ คน ไม่นึกว่าจะเป็นฆาตกรฆ่าลูกสาวตัวเองเพียงแค่อยากได้ลูกชายเท่านั้น

1600932573199

หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหากลับมาสอบสวนที่ สภ.ช้างเผือก โดยผู้ต้องหาได้ขอพบกับภรรยาเจ้าหน้าที่จึงเชิญภรรยาเข้ามา เมื่อพบหน้าภรรยา ผู้ต้องหาได้พูดขอโทษ แต่ทางภรรยาก็ได้ลุกขึ้นแล้วก็เดินออกไปทันที จากนั้นพนักงานสอบสวนให้ผู้ต้องหาชี้ของกลางที่ใช้ก่อเหตุและสอบสวนร่วมกับทนายความอาสา ก่อนที่จะนำตัวไปขออนุญาตฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ (25 ก.ย. 63)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ