อุทาหรณ์! หนุ่มโรงงานใส่หูฟัง-ชาร์จแบตมือถือ ไฟรั่วช็อตดับคาที่นอน

24 ก.ย. 63

หนุ่มโรงงานสีหายตัว เพื่อนโทรตามไม่ติดงัดห้องเจอนอนเสียชีวิต เสียบหูฟังพร้อมชาร์จมือถือ ตร.คาดไฟฟ้ารั่วหรืออาจมีโรคประจำตัว ส่งผ่าตรวจสอบละเอียดอีกครั้ง

วันที่ 24 ก.ย.63 เวลา 09.50 น. พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งซอยโรงแรมอินน์เลิฟ หมู่1 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มปากคาบสายชาร์จโทรศัพท์เล่นเกม ถูกไฟช็อตดับคาที่นอน
- สาวชาร์จแบตทิ้งไว้ตอนนอน หวิดถูกย่างสดคาเตียง
- หนุ่มชะตาขาด นอนทับสายชาร์จดับ
- พบศพหนุ่มชาร์จมือถือเสียบหูฟัง โดนไฟดูดดับอนาถคาห้อง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวห้องเลขที่4 พบศพนายธนวิทย์ แถมศรี อายุ 32 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี นอนหงายเสียชีวิต บนที่นอนสภาพมีน้ำลายไหลออกจากปาก ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้น ตรวจสอบสภาพศพพบมีโทรศัพท์มือถืออยู่ข้างตัว สายหูฟัง โทรศัพท์มือถือเสียบคาที่หูสายชาร์จพาดคออยู่ โดยเสียบสายชาร์จไว้กับปลั๊กไฟและมีโทรศัพท์มือถืออีก เครื่องเสียบสายชาร์จเช่นกันวางอยู่ที่หัวนอน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย แต่อย่างใดเบื้องต้น คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5-6ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตายเล่าว่าผู้ตายเป็นช่างทำงานที่โรงงานสีใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อเช้าผู้ตายไม่ได้ไปทำงานติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์มาก็ไม่รับเลยพากันมาหาที่ห้องพัก พบห้องล็อกด้านในจึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จนเจ้าของห้องเช่าให้งัดเข้าไปพบว่านายอรุณนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีสายชาร์จโทรศัพท์เสียบคาที่ปลั๊กไฟ และสายหูฟังคาอยู่ที่หู จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายนอนอยู่น่าจะฟังเพลงโดยเสียบหูฟังกับมือถือพร้อมกับเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือไปด้วย อาจเกิดไฟรั่วทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบประวัติผู้ตายว่ามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ และมอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ