ป้าผวาโจรอุบาทว์ถลกกางเกงโชว์เจ้าโลก จังหวะเผ่นงัดรถกวาดทรัพย์เกลี้ยง (คลิป)

23 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 63 พ.ต.ท.นพรัตน์ หลวงสนาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ และขู่ชาวบ้าน ขณะกำลังถอนต้นกกไปทอเสื่อ ก่อนที่จะอาศัยจังหวะผู้เสียหายตกใจวิ่งหนี ถูกงัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนน แล้วนำเอาทรัพย์สินหลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่ริมถนนเลียบคลองชลประทานระหว่างหมู่บ้านคุ้มคลองหลวง-บ้านกกกอก ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

536050961364

ผู้เสียหายคือนางไพวรรณ์ อายุ 52 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ของผู้เสียหายจอดอยู่ริมถนน ติดกับทุ่งนา

822614

นางไพวรรณ์ เล่าว่า ก่อนเหตุเหตุช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณดังกล่าว และได้ลงไปในทุ่งนา ห่างจากจุดจอดรถประมาณ 50 เมตร เพื่อไปเก็บต้นกกมาทอเสื่อขาย จากนั้นได้เห็นชายแต่งคล้ายชุดกีฬา สวมเสื้อและนุ่งกางเกงสีดำ รูปร่างผอม ผมสั้น ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อมาจอดหลบในพุ่มไม้ข้างถนน ห่างจากตนประมาณ 70 เมตร

867057

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากพุ่มไม้ แล้วถอดกางเกงหันหน้าโชว์อวัยวะเพศมาที่ตนอยู่นาน ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดี และเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงตั้งสติวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ

cg

จนเพื่อนบ้านพาออกมาดูรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ เห็นคนร้ายกำลังพยายามงัดเบาะรถ ตนพากันตะโกนไล่ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณพุ่มไม้หลบหนีไป จากนั้นตนได้เข้าไปดูที่เบาะรถพบว่าถูกงัด แล้วนำเอากระเป๋าพลาสติก ซึ่งข้างในมีแหวนทอง 2 วง น้ำหนักวงละ 1 สลึง เงินสดจำนวน 5,600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารต่าง ๆ หลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย

383923

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของตำรวจ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายจำหน้าและรถของคนร้ายไม่ได้ ซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจ และยังให้การสับสนอยู่ แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบหาข่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส