สาวสุดแค้นตวาดลั่นก่อนวิ่งไล่กวดโจรขโมย จยย.ไปส่งแก๊ส โชคดีได้รถคืน (คลิป)

23 ก.ย. 63

จากกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่บังเอิญไปเจอรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ถูกขโมยไป ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวจำรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน และหมวกกันน็อกสีฟ้าของตัวเองได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ถูกขโมยไป

575577

โดยในคลิปพบชายสวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมใส่ผ้ากันเปื้อนคล้ายเป็นพ่อค้า ส่วนจักรยานยนต์ของหญิงสาวล้มอยู่ข้างทาง หญิงสาวเจ้าของรถพยายามเรียกให้ชายคนดังกล่าวหยุด แต่อีกฝ่ายมีพิรุธอย่างชัดเจน ไม่หยุดคุย บ่ายเบี่ยง ตอบแค่ว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ทำ แล้วจะวิ่งหนี จนมีพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา คนร้ายขอขึ้นรถพลเมืองดีเพื่อหนี แต่อ้างว่าฝ่ายหญิงจะตามไล่ทำร้าย จากนั้น หญิงสาววิ่งตามและตะโกนบอกว่ามันขโมยรถชาวบ้านมา ชายคนดังกล่าวจึงรีบกระโดดหนีเข้าไปในพงหญ้ารกร้างข้างทาง

215197

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย.63 น.ส.บงกช ใบพิมาย อายุ 21 ปี พนักงานห้าง เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ก่อนหน้ารถของตนได้ถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้จอดรถไว้หน้าห้าง ถ.อัษฎางค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เนื่องจากรีบไปทำงาน จึงได้ลืมกุญแจเสียบคาไว้ที่รถ เลิกงานจะกลับบ้านก็ไม่พบรถของตนเองแล้ว จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

904378

จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ย. ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางไปทำบุญที่วัด มีชายสวมเสื้อสีดำ ใส่ผ้ากันเปื้อน ขี่รถจักรยานยนต์ และสวมหมวกกันน็อกสีฟ้าคล้ายหมวกกันน็อกและรถของตน ขนถังแก๊สขี่สวนมาที่บริเวณถนนร่วมเริงไชย แฟนตนจึงรีบกลับรถขับตามไปดู ปรากฏว่าเป็นรถของตน แฟนหนุ่มถามว่า "นี่รถใคร" ชายผู้ขับขี่ตอบว่า "รถเพื่อนผม" จากนั้นตนขอให้จอดรถก่อน เพื่อจะพูดคุยกัน

125894964045

แต่ชายคนดังกล่าวพยายามจะขี่รถหนี แฟนของตนจึงตัดสินใจถีบรถจนล้มลงไป พร้อมกับถังแก๊สที่ขนมา แต่คนร้ายก็ไม่ยอมหยุดวิ่งหนี ขึ้นซ้อนท้ายรถคนที่จอดดูเหตุการณ์ พร้อมบอกว่าตนและแฟนจะทำร้าย ตนจึงตะโกนบอกว่าผู้ชายคนนั้นขโมยรถจักยานยนต์ของตนมา คนขับจึงหยุดรถ ส่วนคนร้ายได้วิ่งหนีไปจนตนเองตามไม่ทัน จึงได้แต่ตะโกนและวิ่งตามพร้อมกับถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้ไว้

546908

เบื้องต้น ตนได้นำหลักฐานเป็นคลิปพร้อมกับถังแก๊สให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส