เปิดคลิปเต็มคนร้ายดักยิงพ่อค้าเสื้อ พบก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที ตร.ล่าแก๊งทวงหนี้ขู่ฆ่าแม่ (คลิป)

23 ก.ย. 63

จากกรณี พ.ต.ท.พรนรินทร์ เปรื่องกระโทก สว. (สอบสวน) สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณด้านข้างลานจอดรถ ตลาดนัดโรงเกลือนวนคร หมู่ 6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายชื่อ นายอิทธิโชค ปรางคลัง อายุ 33 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดนาทีฆ่าพ่อค้าเสื้อ แม่เชื่อรู้ตัวสั่งติดกล้องก่อนตาย เพื่อนชี้มีหนี้ซื้อพระ

699844

โดยสภาพของนายอิทธิโชค สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 นัด ท่อนขาซ้าย 1 นัด และช่วงท้องอีก 1 นัด รวมเป็น 5 นัด

675810

นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่บริเวณท่อนขาขวา 1 นัด ทราบชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิงสุพัฒตรา ไชยโย อายุ 27 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.สามโคก จ.ปทุมธานี ก่อนส่งต่อมารักษาตัวที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

964147

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ปรากฎพฤติกรรมของคนร้าย 2 คน สวมเสื้อแขนยาว ใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน

236193

คลิปที่ 1 เวลา 20.55 น. คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร วนมาดูผู้ตายที่ร้านขายของ

คลิปที่ 2 เวลา 20.56 น. คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาทางด้านหน้าตลาด เเละจอดดูลาดเลาบริเวณพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยจอดอยู่ประมาณ 2 นาที ก่อนจะขับวนออกไป

901962

คลิปที่ 3 เวลา 20.59 น. คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบ โดยคนซ้อนท้ายใช้ปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิ่งนายอิทธิโชค ประมาณ 6 นัดซ้อน ส่วนเเฟนสาวถูกลูกหลงบริเวณข้อเท้าได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากก่อเหตุ จะเห็นว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยเลี้ยวขวาย้อนศรไปตามถนนพหลโยธิน

991048

ขณะที่สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางประชุม ร่วมกับกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.พระอินทร์ราชา และกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นายอิทธิโชค พ่อค้าขายเสื้อผ้าตลาดโรงเกลือ 6 นัดซ้อนจนเสียชีวิต 

156811

ก่อนจะมีการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อวิเคราะห์พฤติการณ์คนร้าย โดยพลตำรวจตรี ธนายุตม์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีกับสื่อมวลชนว่า พยานหลักฐานที่เก็บรวบรวมได้ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ซึ่งตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 5 ประเด็น ประกอบด้วย เงินกู้นอกระบบ พระเครื่อง ชู้สาว ยาเสพติด และธุรกิจสีเทา

259860

ขณะนี้ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องหนี้สิน อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งจากพฤติการณ์ของคนร้าย ถือมีความชำนาญในเรื่องการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถยิงได้รวดเร็วเเละต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีความเเม่นยำสูง หลังจากยิงเสร็จไม่หันกลับไปดูเหยื่อ เเสดงให้เห็นว่ามีความมั่นใจว่าเสียชีวิตเเน่นอน โดยขณะนี้ทราบกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุเเล้ว เเนวทางการสืบสวนก็เเคบลงไปมาก

โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบฐานข้อมูลมือปืน เเละผู้มีอิทธิพล เพราะยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ก่อเหตุรับงานในพื้นที่ใด ทั้งนี้ยืนยันว่าจะทำงานอย่างเต็มที่ จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับญาติผู้เสียชีวิต ดังนั้นหากคนร้ายดูข่าวอยู่ อย่าคิดหลบหนี อย่าคิดต่อสู้

cg_9

พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสผกก.สภ.พระอินทร์ราชา เปิดเผยความคืบหน้าคดี ว่าเบื้องต้นชุดสืบสวนยังคงมุ่งปมการก่อเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ ชู้สาวและเงินกู้นอกระบบ โดยในส่วนของประเด็นเงินกู้นอกระบบ เจ้าหน้าที่กำลังหาตัวชายต้องสงสัยที่ไปตามหาผู้เสียชีวิตที่บ้านเกิดใน จ.ชัยนาท โดยกลุ่มชายดังกล่าวได้ถ่ายรูปแม่มาข่มขู่ผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างกู้ข้อมูลโทรศัพท์ของผู้ตาย ก็น่ารู้ตัวคนร้าย

761859

ส่วนประเด็นชู้สาว ประเด็นนี้ตำรวจก็ยังให้ความสำคัญ เพราะจากการสอบปากคำแฟนสาว ยังให้ข้อมูลแฟนหนุ่มไม่มากนัก โดยอ้างจำข้อมูลไม่ได้ อีกทั้งการยิงของคนร้ายก็มุ่งเป้าไปที่ผู้เสียชีวิตคนเดียว โดยไม่ยิงฝ่ายหญิงซึ่งต้องสอบปากคำผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด หาความเชื่อโยงต่อไป

338026

นอกจากนี้ตำรวจยังตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ตาย ว่ามีเงินหมุนเวียนปกติหรอไม่ หลังตำรวจตั้งข้อสงสัยอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะพบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งออกรถป้ายแดงให้แฟนสาว ซึ่งยังดูขัดแย้งกับอาชีพที่ทำอยู่ ส่วนหลักฐานสำคัญ คือ กล้องวงจรปิด ขณะได้ตรวจสอบกล้องไปแล้วกว่า 20 ตัว เพื่อหาเส้นทางหลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส